63 Stravel

Top 10 Quán bún đậu mắm tôm Vũng Tàu ngon giá rẻ đáng thử nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. Bún đậu mắm tôm là món ăn dân dã, là đặc sản Hà Thành ai cũng mê. Tuy không phải ai cũng ăn được mắm tôm nhưng đây vẫn là một trong những món ngon được tạo nên trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Trong bài viết dưới đây, Kegnomestay.com sẽ gợi ý cho bạn những quán Bún đậu mắm tôm Vũng Tàu tốt.

    Quán bún đậu mắm tôm ngon ở Vũng Tàu

    1. Cửa hàng Hải Nam Tân


    Nhà hàng Nam Tân chuyên về các món ăn Bún đậu mắm tôm ngon ở Vũng Tàu mà bạn nên thử. Không gian dễ thương, decor đẹp với nhiều đồ trang trí siêu dễ thương. Quán cũng sử dụng bàn ghế tre để tăng sự mộc mạc và sạch sẽ với chỗ để xe rộng. Mì ở đây được chia thành nhiều set cho thực khách lựa chọn tùy theo sở thích, ngoài ra quán có nhận ship rất tiện lợi.

    Địa chỉ: 32 Lê Phụng Hiểu, P.8, TP.Vũng Tàu

    – Giờ kinh doanh: 8: 00-21: 00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    2. Bún đậu Nguyễn Trường Tộ – Quán bún đậu mắm tôm ngon ở Vũng Tàu


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tuy quán chỉ có cái tên đơn giản nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ nhưng lại được rất nhiều người yêu thích. Không gian rộng, thoáng mát, view ra đường, thiết kế bình dân, sạch sẽ. Bún đậu chay chỉ từ 15k, bún đậu đầy đủ 30k / set và thực khách có thể bỏ món không muốn ăn kèm. Riêng nước chấm tuyệt vời là mắm tôm có màu hồng tím hấp dẫn.

    Địa chỉ: 60 Nguyễn Trường Tộ, P.3, TP.Vũng Tàu

    – Giờ kinh doanh: 15h00 – 21h30

    – Phạm vi giá: 15.000 vnđ

    3. Vỉa hè Nguyễn Hữu Cảnh


    [​IMG]


    [​IMG]


    đây là một bún đậu mắm tôm Vũng Tàu trên vỉa hè, một địa chỉ rất quen thuộc với người dân xứ biển. Sự bình dị, giản dị khi ngồi thưởng thức tô bún và nhìn người qua lại thật bình yên. Suất ăn mỗi suất chỉ 25k, nhìn rất đầy đặn và sạch sẽ. Ngoài ra, quán còn bán nước sấu, nước me, trà đá, nước vối để khách tráng miệng.

    Địa chỉ: 112 Nguyễn Hữu Cảnh, TP.Vũng Tàu

    – Giờ kinh doanh: 8:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    Quán bún đậu mắm tôm ở Vũng Tàu đông khách

    4. Quán Cô Chung – quán bún đậu mắm tôm ngon ở Vũng Tàu


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cố Chung Quán ở đây đã nhiều năm và là một trong những địa chỉ ăn uống nổi tiếng. Thực đơn gồm bún, phở mang đậm hương vị Hà Nội và không gian thanh lịch của phố cổ. Mỗi suất bún đậu đầy đặn, hấp dẫn với bún, thịt luộc, đậu rán, lạp xưởng, giò, chả và rau sống. Mắm tép siêu ngon loại 1 nấu chín, còn nóng, khuấy đều, nêm đường, ớt vừa ăn.

    Địa chỉ: 132/2 Nguyễn Tri Phương, P.7, TP.Vũng Tàu

    – Giờ kinh doanh: 8: 00-21: 00

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    5. Bún đậu mắm tôm Hà Nội


    [​IMG]


    [​IMG]


    Một thanh Bún đậu mắm tôm Vũng Tàu Siêu đông, mở cửa từ sáng đến tối muộn. Bún đậu với dạng mảng hấp dẫn, lá chuối bên dưới cực sạch, mắm tôm đậm đà rất dễ ăn. Tất cả các món chiên vẫn còn nóng hổi, bún nguội ăn kèm với rau sống thì quả là ngon. Không gian của quán được đánh giá là rộng, thoáng mà còn được trang trí rất ấm cúng và dễ thương.

    Địa chỉ: 419 Bình Giã, Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu

    – Giờ kinh doanh: 8: 00-21: 00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    6. Mộc Quán – Quán bún đậu mắm tôm Vũng Tàu nổi tiếng


    [​IMG]


    [​IMG]


    Còn về Mộc Quán thì dân Vũng Tàu hầu như ai cũng biết, nhất là các bạn trẻ. Quán có không gian đẹp, bàn ghế gỗ, trang trí trẻ trung, sống ảo cũng rất tuyệt vời. Thực đơn ở đây đa dạng từ trà sữa đến nước ép, đồ ăn vặt và vedette với váng đậu và mắm tôm. Tô mì to siêu bự ăn cùng bọn mình sẽ càng vui hơn.

    Địa chỉ: 80 Tú Xương, P.4, TP.Vũng Tàu

    – Giờ kinh doanh: 8:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 50.000 đồng

    Bún đậu mắm tôm giá rẻ Vũng Tàu

    7. Miu Lê Quân


    [​IMG]


    [​IMG]


    Miu Lê Quán phục vụ các món ăn Bún đậu mắm tôm ngon ở Vũng Tàu và được nhiều thực khách công nhận và yêu thích. Ấn tượng đầu tiên về không gian độc đáo và dễ thương của quán. Tô bún đầy đặn, thơm ngon, đủ món mang hương vị đặc trưng Hà Thành. Thích nhất là nhân viên nhiệt tình, đợi khi khách đứng lên tính tiền thì tặng thêm kẹo khử mùi.

    Địa chỉ: 21 Ngô Gia Tự, Phước Trung, TP.Vũng Tàu

    – Giờ kinh doanh: 15h00 – 21h30

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    8. Bún đậu Hà Thành – Quán bún đậu mắm tôm giá rẻ ở Vũng Tàu


    [​IMG]


    [​IMG]


    Muốn thưởng thức một suất bún đậu chuẩn vị Bắc giữa lòng Vũng Tàu thì nhất định không thể bỏ qua quán này. Không gian quán rộng, bàn ghế tre ấn tượng, những bức tranh tường vẽ phố cổ lâu đời. Thiết kế hình quả đào độc đáo càng làm tăng thêm hương vị thơm ngon khó cưỡng của món ăn. Quán siêu đông nên lúc nào cũng thấy cô chủ xào đồ nhanh chóng, sắp xếp đồ đạc nhưng vẫn tươi cười chào hỏi.

    Địa chỉ: 31K4 Nguyễn Thái Học, TP.Vũng Tàu

    – Giờ kinh doanh: 9:00 – 21:00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    9. Bún đậu mắm tôm Kinh Bắc


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán tuy mới xuất hiện nhưng với thiết kế ấn tượng theo phong cách hiện đại, sạch sẽ đã thu hút rất nhiều thực khách. Vẫn là thức ăn Bún đậu mắm tôm Vũng Tàu được trưng bày trong một phông nền dễ thương và hương vị từ Nam ra Bắc vẫn được giữ nguyên. Mắm tôm quán sử dụng phải là loại ngon nhất, có màu hồng tím hấp dẫn, nấu chín dễ ăn. Ngoài ra, shop còn nhận ship hàng tận nơi cho những bạn ngại ra đường, tiết kiệm thời gian.

    Địa chỉ: 399 Thống Nhất Mới, thành phố Vũng Tàu

    – Giờ kinh doanh: 8:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    10. Sơn Giang Quán – Quán bún đậu Vũng Tàu giá rẻ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Sơn Giang Quán là một địa chỉ ẩm thực ngon được rất nhiều người dân địa phương yêu thích, thậm chí cả những du khách nghe tiếng. Cô chủ siêu dễ thương luôn tươi cười, niềm nở, tạo cảm giác thân thiện. Bún có đầy đủ đồ ăn kèm, có thể gọi thêm nếu muốn. Riêng rau sống, nước chấm không giới hạn, trà đá và kẹo cao su miễn phí.

    Địa chỉ: 102A Ngô Quyền, Rạch Dừa, TP Vũng Tàu

    – Giờ kinh doanh: 8:00 – 20:00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    Trên đây là danh sách những quán bún riêu ngon, rẻ nhất ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng với những gợi ý này của Kegnomestay.com, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị.

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...