63 Stravel

TOP 10 Quán Bún Bò Huế Ngon nhất tại HUẾ ( Cập nhật 4h trước )

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 497 Đọc
  1. .


    Bún bò huế không chỉ là một món ăn đặc sản nổi tiếng của Huế mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới. Hầu hết khách du lịch đến Việt Nam đều biết món ăn này thông qua nhiều bài báo và tạp chí được xuất bản ở nước ngoài. Điều quan trọng nhất là bạn phải tìm một quán bún bò ngon ở Huế trước khi bạn có thể ăn món này. Hãy cùng Thamhue24h.info xem xét các cửa hàng bún bò nổi tiếng ở trung tâm thành phố mà bất cứ ai cũng nên đến Huế khi đến Huế …

    .

    1. Quán bún bò huế Mỹ Tâm ( Từ 17h – 24h đêm)


    Đây là một cửa hàng bún mà nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau đến Huế để làm việc một lần để ghé thăm, vợ chồng rất nhiệt tình và chu đáo, và bún ở đây thật khó cưỡng. Với sự hấp dẫn của hương vị ngọt ngào khi nó tăng lên .

    [​IMG]

    [​IMG]
    • Địa Điểm: 5 Trần Cao Vân, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế
    • Giờ Mở Quán: 5 h chiều – 12h đêm( 17h – 24h)
    • Giá: 25.000 – 40.000
    2. Quán bún bò huế Bà Tuyết ( Sáng từ 6h đến 11h)


    Bà Lê Thị Tuyết, chủ cửa hàng cho biết, bà đã bán món bún Huế ở Nguyễn Công Trứ được 23 năm. Từ gánh hàng rong, cửa hàng thay đổi một vài lần nhưng cũng là con phố phương Tây này. “Khách du lịch thấy dễ dàng, nếu họ ăn ngon, họ sẽ quay lại”, Tuyết nói.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Chị Tuyết chia sẻ: Cửa hàng của tôi bán từ 6h sáng đến 11h tối, thời gian đông khách nhất là từ 7h sáng đến 9h tối, đôi khi khách đông khách không có chỗ ngồi. Bún bò ở đây không chỉ là bún và thịt bò, mà khách hàng có thể ăn kết hợp với nhiều loại như bún bò, bún, cua hay bún … Tùy theo sự lựa chọn của khách hàng, mỗi bát có giá từ 20.000 đến 40.000 đồng.

    • Địa Điểm: 47 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, Thành phố Huế
    • Giờ Mở Quán: 6h sáng – 11h trưa
    • Giá: 25.000 – 35.000
    3. Quán Bún Bò Huế Mụ Rơi ( Sáng 6h30 – 9h30)


    Quán Bún Bò Huế Mụ Rơi là một trong những nơi bán bún bò Huế ngon nhất ở Huế, thu hút rất nhiều khách du lịch cũng như người dân bản địa đến thưởng thức. Bún bò ở đây rất ngon, nước dùng đậm đà, thịt bò và thịt lợn rất ngon. Đặc biệt là món cua cuộn ở đây được đảm bảo rất ngon! Các loại rau sống đi kèm cũng được chăm sóc tốt, đảm bảo độ tươi, vệ sinh và an toàn. Do đó, đây là một trong những quán Bún bò Huế ngon mà người Huế đã chọn, vậy bạn còn chờ gì nữa …

    [​IMG]

    [​IMG]
    • Địa Điểm: 40 Nguyễn Chí Diễu, Thuận Thành, Thành Phố Huế
    • Giờ Mở Quán: 6h30 sáng – 9h30 trưa
    • Giá: 25.000 – 35.000
    4. Quán Bún bò Huế Ông Vọng – O Phụng ( Chiều 15h -18h)


    Những ai là fan của bún bò, chắc chắn sẽ biết đến cửa hàng bún bò O phụng chú vọng. Đây cũng là một quán bún bò nổi tiếng ở Huế từ lâu. Bún bò O Phụng Chú Vọng có nhiều năm thâm niên, tuy quán tuy nhỏ nhưng luôn đông khách. Đi từ đầu đường, tôi nghe thấy mùi bún bò thơm lừng. Đông khách nhưng dịch vụ khá nhanh và nhiệt tình.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bún ở đây rất ngon, bún to, cuộn hầm không quá cứng hay quá mềm. Không ai vón cục mà to, ngọt mà không chán. Rau và trái cây tươi kết hợp với nhau tươi, bất cứ ai bỏ lỡ một bữa ăn sẽ quên đường về nhà.

    • Địa Điểm: số 5 Nguyễn Du, Phú Cát, Thành Phố Huế
    • Giờ Mở Quán: 15h – 18h Chiều
    • Giá: 25.000 – 35.000
    5. Quán Bún bò huế Hẻm ( buổi sáng 7h – 9h)


    Một quán bún bò ngon ở Huế không thể bỏ qua là Bún hẻm . Cửa hàng nằm trong hẻm trên đường Hùng Vương 29 / 1 (liền kề quán Chè Hẻm nổi tiếng) ở trung tâm thành phố Huế, chỉ cách cầu Tràng Tiền chỉ 1,5km. Mặc dù nằm trong hẻm và không có biển quảng cáo, đặc biệt chỉ bán khoảng 1h30 đến 2h (từ 7h đến 9h), cửa hàng luôn đông khách du lịch bản địa và khắp nơi.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Thưởng thức bún bò Huế ở đây, bạn không thể không bị mê hoặc bởi hương vị của món bún cực kỳ ngon và hấp dẫn. Với đầy đủ các món ăn như máu luộc, rau mầm, chân, ngô ăn kèm bún và nước dùng đậm đà sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại nếu bạn đã đến đây.

    • Địa Điểm: Kiệt 29/1 phố Hùng Vương, Thành Phố Huế( Sát Vách Quán Chè Hẻm)
    • Giờ Mở Quán: 7h – 9h sáng
    • Giá: 30.000 – 35.000
    6. Quán Bún Bò huế Mệ Kéo ( từ 6h đến 10h sáng)


    Bún bò mệ kéo được coi là một trong những món bánh bún bò lâu đời nhất ở Huế. Nhiều người gọi nó là “bún bò mệ kéo”, bởi vì mọi người ở đây đến xếp hàng chờ đến lượt.

    Bún bò của tôi cũng rất đặc biệt, ngoài vị cay đặc trưng, nước muối hơi mặn, thơm với sả, nó là bát bún bò duy nhất ở Huế không có thịt bò. Thay vào đó, bát bún miến có thịt ba chỉ, chả cua, huyết heo … một bát nhỏ nhưng đầy màu sắc hấp dẫn.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Vào lúc 6 giờ, tôi mở một quán bán bún, ai đến trước đã bán chúng trước, từng bát bún nóng được kéo nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, ai ăn ít cay, không ăn cay thì bảo tôi trước là sợ cả thìa quen. ớt là ăn và khóc.

    • Địa Điểm: 20 Bạch Đằng, Phú Cát, Thành Phố Huế
    • Giờ Mở Quán: 6h – 10h sáng
    • Giá: 25.000 – 35.000
    7. Quán Bún Bò Huế O Phượng ( Từ 9h sáng đến 21h tối)


    Một quán bún bò ngon ở Huế không thể bỏ qua là quán bún bò O Phượng. Với phong cách nấu ăn kiểu Huế, quán bún bò O phượng luôn thu hút khách hàng ghé thăm.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bởi vì thưởng thức một tô bún bò Huế ngon sẽ khiến bạn mệt mỏi với mọi thứ. Nước dùng tại quán O Phượng rất đậm, thơm và có nhiều hương vị, nên rất ngọt theo phong cách đặc trưng của Huế.

    • Địa Điểm: 24 Nguyễn Khuyến, Thành Phố Huế
    • Giờ Mở Quán: Từ 9h sáng đến 21h tối hằng ngày
    • Giá: 25.000 – 35.000
    8. Quán Bún Bò Huế O Hòa ( 5h30 – 21h )


    Còn gì thú vị hơn khi thưởng thức một tô bún bò Huế nóng hổi? Ghé thăm bún bò Huế O Hòa – một trong những món bún bò Huế ngon ở Huế bạn sẽ được tô búnkhá to, nhiều thịt, rau sống để ăn thoải mái, nếu tất cả các loại rau bạn có thể yêu cầu nhiều hơn và hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]

    [​IMG]
    • Địa chỉ: 162 Mai Thúc Loan, tp Huế, Huế
    • Giá: 15.000đ – 25.000đ
    • Giờ mở cửa: 5h30 – 21h
    9. Quán Bún bò Huế Cẩm ( 6h – 10h )


    Bắt đầu từ năm 2018, Quán Cẩm chuyển từ đường Trần Cao Vân đến 45 Lê Lợi và đến bờ sông Hương gần bến Tòa Khâm. Ăn bún bò Huế – Chiêm ngưỡng dòng sông Hương thơ mộng là điều tuyệt vời nhất. Đây được đánh giá là quán bún bò ngon nhất ở Huế. Vậy tại sao phải do dự mà không thử và thưởng thức bạn?

    [​IMG]

    [​IMG]
    • Địa chỉ: 45 Lê Lợi, tp Huế, Huế
    • Giá: 20.000đ – 40.000đ
    • Giờ mở cửa: 6h – 10h
    10. Quán Bún bò Huế O Cương – Chú Điệp ( 6h30 – 11h )


    Thu hút khách hàng không chỉ bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát. Nhưng cũng trong một thái độ phục vụ nhẹ nhàng, chất lượng của mỗi bát bún được đánh giá tốt. Bởi vì bát bún luôn đầy hương vị với hương vị của bún, vị ngọt của nước dùng, vị mềm của thịt, , … Đến Huế, chúng tôi phải tìm quán Huế Bún Huế ở Huế thưởng thức. cũng như check-in khoe bạn bè của bạn, phải không?

    [​IMG]

    [​IMG]
    • Địa chỉ: 6 Trần Trúc Nhẫn, tp Huế, Huế
    • Giá: 15.000đ – 30.000đ
    • Giờ mở cửa: 6h30 – 11h
    II. Kết luận


    Nếu đã đến huế các bạn nhất định hãy ăn đặc sản đặt biệt của Huế nhé !! Đó là bún bò huế nó như là một thứ không thể bỏ qua khi bạn đến huế . Nếu không ăn thì xem như bạn sẽ không bao giờ biết chính gốc bún bò huế là như thế nào nhé
     

Chia sẻ trang này

Loading...