63 Stravel

Top 10 Quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon nhất giá rẻ đông khách

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 31 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. Đà Lạt luôn là cái tên chưa bao giờ hết “hot” trên bản đồ du lịch Việt Nam, dù là đầu đông hay cuối hè thì nơi đây vẫn là điểm đến tuyệt vời nhất. Không chỉ có danh lam thắng cảnh, khu ẩm thực đầy ắp đồ ăn ngon cũng là lý do để bạn quay trở lại thành phố này. Trong bài viết dưới đây, Kegnomestay.com sẽ gợi ý cho bạn những quán Bánh tráng nướng đà lạt Đông đúc nhất.

    Những quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon

    1. Bánh tráng 112 Nguyễn Văn Trỗi


    Đây là Quán bánh tráng nướng đà lạt Phổ biến nhất là ngay trên phố ẩm thực sầm uất. Bánh tráng có nhiều hương vị từ truyền thống, bò khô, mắm ruốc đến bò phô mai, xúc xích… Với mỗi loại bánh, giá trung bình sẽ khác nhau từ 20k – 30k / cái. Vỏ bánh được nướng chín đều, trứng cút béo ngậy cùng topping, nước sốt ngon tuyệt.

    Địa chỉ: 112 Nguyễn Văn Trỗi, TP Đà Lạt

    – Giờ kinh doanh: 12h00 – 23h00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    2. Bánh tráng nướng Bà Khẳng – Quán bánh tráng nướng ngon ở Đà Lạt


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán này có tên là Bà Khùng vì cũng giống như đặc sản bún chửi, còn có bánh tráng chửi. Tuy nhiều du khách không thích thái độ phục vụ này nhưng không thể phủ nhận bánh tráng ở đây rất ngon. Bánh nướng bằng tay trông mịn, chuyên nghiệp và sạch sẽ. Không gian vỉa hè ấm cúng xung quanh quán nướng luôn rực hồng.

    Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Trỗi, TP Đà Lạt

    – Giờ kinh doanh: 16h00 – 21h00

    – Phạm vi giá: 10.000đ

    3. Bánh tráng nướng Dì Đình


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là một cửa hàng Bánh tráng nướng Hoàng Diệu Đà Lạt Siêu đông và còn nhận được sự trầm trồ của du khách. Không gian bình thường, thường khách thích ngồi vỉa hè gần bếp than cho ấm. Bánh tráng dưới bàn tay khéo léo sẽ cho ra lò rất nhanh. Bánh có rất nhiều lớp phủ, ngoài ra còn có rất nhiều sốt mayonnaise, tương ớt hấp dẫn.

    Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu, TP Đà Lạt

    – Giờ kinh doanh: 14h00 – 18h30

    – Phạm vi giá: 15.000 vnđ

    Những quán bánh tráng nướng lâu năm ở Đà Lạt

    4. Bánh tráng Nhà Chung – Bánh tráng nướng Đà Lạt ngon


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán bánh tráng Nhà Chung đã có thâm niên hàng chục năm ngồi ở đây không chỉ người dân Đà Lạt mà cả du khách thập phương. Cả tuổi thơ được quây quần bên món bánh tráng cuốn, hương vị độc đáo, hấp dẫn từ lạp xưởng, trứng cút, bò khô, mắm tôm … Thực đơn của quán rất đa dạng, ngoài bánh tráng còn có sữa đậu. nóng, sữa ngô, trái cây.

    Địa chỉ: Nhà Chung, Thành phố Đà Lạt

    – Giờ kinh doanh: 16h00 – 21h00

    – Phạm vi giá: 15.000 vnđ

    5. Bánh tráng Cô Hoa


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đề cập bánh tráng đà lạt Không thể không kể đến Cô Hoa, một trong những quán ăn vặt đông khách nhất. Địa chỉ quán dễ tìm, không gian rộng, thoáng, thiết kế sạch sẽ, ấm cúng. Bạn có thể mua mang đi hoặc ngồi lại để thưởng thức món bánh tráng siêu chất lượng. Bếp than hồng lúc nào cũng vậy, nhưng chưa bao giờ thấy chủ quán ngơi tay nướng bánh.

    Địa chỉ: 56 Thông Thiên Học, TP Đà Lạt

    – Giờ kinh doanh: 17h00 – 21h30

    – Phạm vi giá: 10.000đ

    6. Bánh tráng nướng chợ Đà Lạt – Bánh tráng nướng Đà Lạt nổi tiếng


    [​IMG]


    [​IMG]


    Lạc bước vào chợ đêm chắc chắn bạn sẽ không muốn về nhà sớm, bên cạnh những món đồ đáng mua còn có thiên đường ẩm thực chào đón. Quán bánh tráng nướng trong chợ nên cũng thu hút rất đông khách, bánh ra lò vẫn còn nóng hổi, chất lượng phải thử. Không gian quán rộng, ngồi vỉa hè rất thích và thoải mái.

    Địa chỉ: Chợ đà lạt, thành phố đà lạt

    – Giờ kinh doanh: 17:00 – 21:00

    – Phạm vi giá: 10.000đ

    Quán bánh tráng nướng Đà Lạt đông khách

    7. Bánh tráng 54 Nguyễn Văn Trỗi


    [​IMG]


    [​IMG]


    Một thanh nữa bánh tráng nướng Nguyễn Văn Trỗi Đà Lạt Quán cũng rất đông và ngon ở số 54. Quán có mặt từ lâu, quán đông khách, mọi người thưởng thức món bánh tráng nướng trên bếp than hồng thấm đẫm topping. Bánh ở đây giòn, không quá mặn, không quá nhạt, hương vị rất vừa miệng hòa quyện với tương ớt cay cay, xốt mayonnaise béo ngậy.

    Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Trỗi, TP Đà Lạt

    – Giờ kinh doanh: 15:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    8. Bánh tráng 58 Nguyễn Công Trứ – Bánh tráng nướng mắm tôm Đà Lạt


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tiếp 58 Nguyễn Công Trứ không có biển hiệu nhưng lại là địa điểm mà dân sành ăn thường lui tới. Menu bánh tráng đa dạng và chủ đạo là bánh tráng nướng mắm ruốc. Những hương vị độc đáo được kết hợp hoàn hảo mang đến sự hưng phấn trong tâm hồn của bất kỳ người thưởng thức nào. Không gian quán bình dân nhưng rộng rãi và rất sạch sẽ, bạn cũng có thể gọi ship nếu muốn.

    Địa chỉ: 58 Nguyễn Công Trứ, thành phố Đà Lạt

    – Giờ kinh doanh: 18:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 15.000 vnđ

    9. Bánh tráng Bùi Thị Xuân



    [​IMG]


    Bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân Đà Lạt được nhiều du khách yêu thích bởi cô chủ quán dễ thương, bánh ngon khó cưỡng. Quán có không gian rộng thoải mái, tuy trang trí đơn giản nhưng rất ấm cúng. Menu đa dạng bánh tráng trứng nướng, bánh topping đầy đủ … và nhiều loại nước uống. Bánh ở đây nướng đều mà không bị cháy, hương vị thơm ngon.

    Địa chỉ: 180 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt

    – Giờ kinh doanh: 14:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    10. Quán Cô Phượng – Bánh tráng mắm tôm Đà Lạt


    [​IMG]


    [​IMG]


    Có rất nhiều quán bán bánh tráng và một trong những quán hàng đầu là quán Cô Phượng. Quán gây ấn tượng với không gian sạch sẽ, chủ quán vui tính và chất lượng bánh tuyệt vời. Đến đây bạn không phải đứng xếp hàng hay chen lấn như ở chợ. Bánh tráng đủ vị và hoàn hảo với giá mỗi chiếc từ 20k – 25k.

    Địa chỉ: 69C Nguyễn Văn Trỗi, P.2, TP Đà Lạt

    – Giờ kinh doanh: 15:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    Trên đây là danh sách những quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon bổ rẻ mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch. Hi vọng với những gợi ý này của Kegnomestay.com, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn. Chúc bạn có những chuyến đi nhiều niềm vui.

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...