63 Stravel

Top 10 Nhà Hàng Xuất Sắc Tại TP. HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 18 Tháng tư 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tư 2023, 0 Trả lời, 167 Đọc
  1. Loạt nhà hàng đẳng cấp tại TP.HCM không chỉ có thực đơn xuất sắc mà luôn vượt lên tất cả với trải nghiệm ẩm thực cùng những chi tiết đến tận cùng.

    Nhà hàng Kabin
    [​IMG]

    Kabin - Một trong những nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng nhất thành phố, được du khách đánh giá cao về chất lượng và sự sang trọng.

    Kabin được trang trí theo phong cách Trung Hoa ấm cúng và tiện nghi, toạ lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất TP.HCM, với tầm nhìn bao quát ra sông Sài Gòn thơ mộng và yên bình.

    Nơi này cũng gây ấn tượng với thực đơn dimsum ăn thỏa sức với hương vị đa dạng và hấp dẫn, được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp tài năng của Hồng Kông. Ngoài ra, Kabin còn cung cấp các món ăn mang hương vị Tứ Xuyên hoặc Quảng Châu đặc trưng.

    Mức giá tham khảo: Từ 200.000 VNĐ

    Địa chỉ: 15 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Xem Thêm : Nhà Hàng Khao Lao

    Nhà hàng Dạ thực Noir
    [​IMG]

    Noir mang đến trải nghiệm đầy đủ mọi giác quan cho một bữa tối đầy thú vị. Trên hết, nơi đây mang đến những hương vị và cảm giác ấn tượng thông qua sự thăng hoa của xúc giác và vị giác.

    Noir mang đến trải nghiệm đầy đủ các giác quan cho một bữa tối thú vị. Quan trọng nhất, nó mang lại hương vị và kết cấu tinh tế thông qua sự thăng hoa của xúc giác và vị giác.

    Chuyến trải nghiệm sẽ bắt đầu trong bóng tối, nơi bạn sẽ được hướng dẫn và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên phục vụ khiếm thị.

    Thực đơn món ăn ở đây với sự độc đáo riêng của mình đúng như những gì được Noir mô tả “là một bản giao hưởng của cấu trúc, hương vị, mùi vị sẽ kích thích các giác quan khác khi thiếu đi sự hỗ trợ của thị giác. Kết cấu và hương vị của thức ăn sẽ trở nên vô cùng tinh tế khi thực thưởng thức một bữa tối với những món ăn mà chưa được mô tả và gọi tên”.

    Mức giá tham khảo: 300.000đ - 700.000đ

    Địa chỉ: 180D Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

    Nhà hàng Square One
    [​IMG]

    Tọa lạc tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn, Square One mang đến cho thực khách một không gian ấm cúng, nghệ thuật, tiện nghi và nhiều trải nghiệm thú vị.

    Thực khách cũng có thể dễ dàng thưởng thức khi xem các đầu bếp chế biến những món ăn đặc sắc trong gian bếp mở.

    Bộ khung đèn được thiết kế riêng cùng những tác phẩm nghệ thuật Việt Nam mang đến cho phòng ăn chính một không gian đầy ấn tượng. Thực khách cũng dễ dàng chiêm ngưỡng các đầu bếp tạo nên những món ăn xuất sắc trong các khu bếp mở.

    Các món ăn ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nền ẩm thực Pháp và Việt Nam. Ngoài ra, khi đến với Square One, thực khách còn được trải nghiệm chương trình nấu ăn trực tiếp kéo dài 2 giờ với đầu bếp nhí nổi tiếng thế giới-Le Petit Chef với màn trình diễn ẩm thực sống động dưới sự trợ giúp của bản đồ trực quan

    Mức giá tham khảo: 300.000đ - 700.000đ

    Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Xem Thêm : Nhà Hàng Anh Săm





    Cục gạch quán
    [​IMG]

    Một trong những nhà hàng truyền thống được du khách trong và ngoài nước trầm trồ, đánh giá rất cao là Cục Gạch Quán. Nằm ở một con đường không quá lớn, không xô bồ và ồn ã, Cục Gạch Quán với không gian yên tĩnh có phần cũ kỹ “lấy lòng” thực khách ở nét hoài cổ, đơn sơ nhưng vô cùng gần gũi.

    Cục Gạch Quán được những cái tên danh tiếng như vợ chồng cựu tổng thống Obama, diễn viên điện ảnh Angelina Jolie, Brad Pitt… lựa chọn để trải nghiệm bữa ăn thuần Việt mỗi khi ghé thăm Việt Nam.

    Thực đơn ở Cục Gạch Quán đủ món thuần Việt nấu theo đặc trưng ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam cho bạn lựa chọn. Cách trình bày món ăn ở đây cũng mộc mạc với chén đất nung, gói lá chuối, nồi đất… vốn là những vật dụng quen thuộc với người Việt Nam.

    Mức giá tham khảo: 200.000 - 300.000 VNĐ

    Địa chỉ: 10 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM

    The Gallery Monkey
    [​IMG]

    Quán nằm trên đường Mạc Thị Bưởi, không có bảng tên nên nơi đây khá ẩn mình giữa phố đông người.

    Gallery Monkey mô tả nhà hàng của mình như một trung tâm triển lãm, mà trong đó "Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật, mỗi đầu bếp là một họa sĩ tài năng, kiến trúc và nội thất trở nên sống động. Mang tính nghệ thuật cao."

    Thực khách có thể lựa chọn giữa hai menu signature và set menu thay đổi theo mùa.

    Mức giá tham khảo: 100.000đ - 500.000 VNĐ

    Địa chỉ: Lầu 3,, 91 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Xu Restaurant & Lounge
    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ẩm thực Việt hiện đại, thì Xu Sài Gòn chắc chắn là nơi bạn nên đến. Với những kỹ thuật mới trong cách chế biến các nguyên liệu bình dân, nhà hàng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những biến tấu mới cho các món ăn quê nhà.

    Xu Restaurant & Lounge mang đến cho thực khách thực đơn đa dạng, phù hợp cho mọi sự kiện đặc biệt hay bữa tối riêng tư đơn giản. Nơi đây không chỉ phục vụ các món ăn đa dạng mà còn là “điểm nóng” pha chế đồ uống, mang đến nhiều “món ngon độc lạ” như Coconut Martinis, Cranelo Sparkles hay Caprioska chanh dây.

    Mức giá tham khảo: 200.000 - 800.000 VNĐ

    Địa chỉ: 75 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Xem Thêm : Nhà Hàng Hiền Lương

    Nhà hàng HUM VEGETARIAN

    [​IMG]

    Hum Vegetarian mang đến nhiều bất ngời cho tín đồ ẩm thực chay. Không gian nơi đây luôn mang lại cảm giác yên bình, thư thái và dễ chịu, từ cách thiết kế không gian vừa đơn giản vừa tinh tế cho đến cách bày biện món ăn đầy nghệ thuật.

    Lấy ý tưởng về văn hoá ẩm thực đậm nét cổ truyền Việt Nam kết hợp với các hương vị đặc sắc bên trong vùng Đông Nam Á, những món ăn được chế biến dựa trên việc kết hợp hoàn hảo của các vị như ngọt - mặn – chua - cay và đi cùng với nhiều nguyên liệu, các loại sốt địa phương.

    Mức giá tham khảo: 100.000 - 300.000 VNĐ

    Địa chỉ: 32 Võ Văn Tần, P. 6, Quận 3, TP. HCM

    Nhà hàng The Deck Saigon
    [​IMG]

    Nhà hàng sang trọng với tầm nhìn ấn tượng ra sông Sài Gòn lúc hoàng hôn. Đây là nơi có thể giúp thực khách tạm rời xa sự hối hả, nhộn nhịp của thành phố để trở về với sự tự do, gần gũi với thiên nhiên.

    Các món ăn phong phú và đa dạng, đặc biệt là các món hải sản, thực khách dễ dàng lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của mình.

    Giá tham khảo: từ 150.000 VND

    Địa chỉ: 23 Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, Quận 2, TP Thủ Đức

    Nhà hàng Hội An Sense
    [​IMG]

    Đã có mặt tại TP.HCM hơn 20 năm, nhà hàng Hội An Sense luôn có được nhiều lời khen ngợi từ du khách, bè bạn quốc tế cũng như khán giả cả nước bởi chất lượng ẩm thực đỉnh cao xứ Hội cùng thiết kế mang đậm nét bản sắc văn hoá truyền thống. Nơi đây còn được ví là "điểm hẹn lý tưởng của nguyên thủ quốc gia các nước".

    Lấy cảm hứng từ những hương vị đậm đà của các món ăn miền Trung, Hội An Sense sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực khó quên trong không gian sang trọng và đầy tinh tế.

    Với signature menu có tên "Hoi An Sense Discovery" dành cho 2 người, gồm các món Súp dừa hải sản rong biển chua cay, Bánh hoa hồng trắng, chả giò cá rô đồng, hoặc tôm càng hấp tỏi, cá hấp cùng nấm và thịt, hoa thiên lý xào tỏi, cơm hấp lá sen, cơm chiên cá mặn làng chài, bó xôi xào tỏi, hay bánh ướt thịt nướng, gỏi đu đủ thịt bò khô gác bếp...

    Mức giá tham khảo: 80.000 - 500.000 VNĐ

    Địa chỉ: 12 Phan Kế Bính, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

    Xem Thêm : Hàng Năm Dê Ninh Bình

    Nhà hàng Le Corto
    [​IMG]

    Mở cửa từ năm 2016, khách quốc tế đến Sài Gòn thường đặt trước một bàn tại Le Corto Restaurant. Nhà hàng cao cấp phục vụ các món ăn Haute của Pháp được chế biến kỳ công.

    Một buổi hẹn ăn tối tại nhà hàng không thể không thử qua món andouillette (xúc xích truyền thống Pháp) “nhà làm”, hoặc thưởng thức chim bồ câu Pháp.

    Mức giá tham khảo: 150.000 - 1.000.000 VNĐ

    Địa chỉ: 5D Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM

    Nguồn : http://chuong.top/2023/04/18/nha-hang-xuat-sac-tai-tphcm/
     

Chia sẻ trang này

Loading...