63 Stravel

Top 10 nhà hàng nướng Hàn Quốc nổi tiếng tại TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binbadecor, 24 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      168/16 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Đối với các fan hâm mộ ẩm thực Hàn Quốc, món nướng luôn là món ăn rất được lòng nhiều người. Với mùi hương thơm lừng bốc lên khi nướng thịt trên than hoa nóng đỏ, vị thịt gần như vẫn giữ nguyên vẹn chất lượng. Chính vì thế, các nhà hàng nướng Hàn Quốc luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều thực khách. Hãy cùng điểm qua top 10 những nhà hàng món nướng Hàn Quốc ngon và lưu lại để cùng trải nghiệm với gia đình và bạn bè nhé.

    1. Nhà hàng nướng Hàn Quốc Shilla BBQ
    Shilla BBQ tự hào là nhà hàng nướng Hàn Quốc chuẩn vị nhất ở TPHCM. Đây là chuỗi nhà hàng món nướng nổi tiếng của tập đoàn ẩm thực Huy Vietnam. Nhà hàng Shilla BBQ hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách. Với thực đơn vô cùng phong phú và hấp dẫn hơn 50 món ăn độc đáo từ xứ sở Kim Chi.

    Khoảng giá: 300.000 – 400.000 vnđ/người

    2. Chuỗi nhà hàng King BBQ

    Chuỗi nhà hàng buffet King BBQ mỗi ngày đều thu hút rất đông thực khách tới thưởng thức những món lẩu nướng Hàn Quốc thơm ngon đúng điệu. King BBQ phục vụ cả buffet và gọi món với menu hơn 200 món ăn hấp dẫn. Thương hiệu King BBQ chinh phục khách hàng bằng sự phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng món ăn hảo hạng. Đồng thời, không gian thiết kế nhà lẩu nướng này vô cùng sang trọng, hiện đại. Nhờ đó mà King BBQ là điểm đến nổi tiếng và được nhiều thực khách chọn lựa nhiều nhất tại TPHCM.

    Khoảng giá: 250.000 – 350.000 vnđ/người

    3. Nhà hàng lẩu nướng Buk Buk

    Nhà hàng lẩu nướng Buk Buk như bước ra từ những bộ phim Hàn với không gian chuẩn phong cách nhậu đường phố của xứ sở Kim chi. Buk Buk là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi liên hoan, tụ tập bạn bè, cùng nhau nướng thịt, nhâm nhi chén rượu Soju và trò chuyện sau ngay làm việc căng thẳng.

    Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnđ/người

    4. Buzza BBQ – Quán lẩu nướng Hàn Quốc

    Không cần phải tìm kiếm đâu xa, nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn Hàn chuẩn vị tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến ngay với Buzza BBQ. Nhà hàng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ không gian hiện đại, món ăn đa dạng, vị ngon khó chối từ. Thực đơn tại Buzza BBQ có đủ cả từ thịt bò, thịt heo, thịt gà đến hải sản tươi ngon, được chọn lọc kĩ lưỡng, chế biến tỉ mỉ.

    Khoảng giá: 120.000 – 180.000 vnđ/người

    5. Seoul Garden – Chuỗi nhà hàng chuẩn Hàn

    Seoul Garden nổi danh là chuỗi nhà hàng chuẩn Hàn sở hữu thực đơn nướng lẩu đặc sắc, đa dạng đủ các món từ khai vị, món chính đến tráng miệng, món nào cũng được trau chuốt trong từng khâu chế biến. Đặc biệt, tại Seoul Garden, các món ăn tùy chỉnh theo mùa, thay đổi thường xuyên nhằm mang lại sự mới mẻ và thú vị cho thực khách.

    Khoảng giá: 200.000 – 350.000 vnđ/người

    6. GoGi House – Nướng không khói Hàn Quốc

    Nói đến những nhà hàng nướng không khói Hàn Quốc chuẩn xịn nhất thì không thể không nhắc tới chuỗi nhà hàng GoGi House tại TPHCM. Chỉ cần ghé qua một lần chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon tuyệt vời của những món nướng lẩu ở nhà hàng. Sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, lẩu Kimchi, lẩu Bulgogi,… hay cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi,… là những món ăn bạn nhất định phải thưởng thức.

    Khoảng giá: 250.000 – 350.000 vnđ/người

    7. Dolpan Sam – Nướng bàn đá chuẩn Hàn

    Nhà hàng nướng bàn đá chuẩn Hàn – Dolpan Sam là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Những miếng thịt được nướng trên bàn đá sẽ giữ nguyên vị tươi ngọt, mọng nước, dậy mùi thơm nức mũi. Ngoài ra, món lẩu của Dolpan Sam cũng vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính. Dolpan Sam là một trong những nhà hàng buffet nướng Hà Nội thu hút được rất nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Khoảng giá: 250.000 – 300.000 vnđ/người

    8. Nhà hàng lẩu nướng Subin BBQ

    Đến nhà hàng lẩu nướng Subin BBQ, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc của xứ sở Kim Chi với những món ăn từ truyền thống đến hiện đại không chỉ ngon miệng mà còn vô cùng bắt mắt. Subin BBQ có chất lượng tuyệt vời cùng mức giá phải chăng, rất phù hợp cho những buổi liên hoan cùng gia đình, bạn bè.

    Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnđ/người

    9. Nhà hàng Galbi Brothers nổi danh

    Đến với nhà hàng Galbi Brothers, bạn sẽ được cảm nhận được không khí của món ăn đường phố Seoul ngay tại TPHCM. Những món ngon khó cưỡng nhất định phải thử khi tới nhà hàng Galbi Brothers đó là: Thịt thăn bò, Sườn bò tươi nướng, Thịt bò xông khói, Thịt heo nạc nong, Thịt heo ba rọi, Thịt cổ heo nướng, Sườn heo gia vị,… Đầu bếp tài hoa của nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với bữa ăn thơm ngon trọn vị nhất.

    Khoảng giá: 200.000 – 350.000 vnđ/người

    10. Nhà hàng K-Pub chất lừ

    Nhà hàng nướng Hàn Quốc K-Pub gần đây đã gây cuốn hút cho khách hàng với phong cách nướng thùng phuy rất riêng và độc đáo. Bên cạnh đó, không khí bên trong cũng sôi nổi như những quán ăn đường phố tại xứ sở Kim chi. Rất thích hợp với để bạn đi cùng gia đình hoặc chill cùng hội bạn thân, đồng nghiệp. Cùng nhau thưởng thức với hơn 30 món nướng hấp dẫn trong thực đơn. Thịt tại đây được tẩm ướp đậm đà tỏa hương thơm lừng cả góc phố. Đáp ứng đúng tiêu chí ngon – bổ – rẻ mà nhiều thực khách luôn tìm kiếm.

    Khoảng giá: 200.000 – 350.000 vnđ/người

    Nếu bạn yêu thích và muốn kinh doanh nhà hàng lẩu nướng thành công thì hãy tham khảo top 10 nhà hàng đang được yêu thích hiện nay ở trên nhé. Xem thêm các bí quyết để có được một không gian thiết kế nhà hàng BBQ đẹp tại: https://binbadecor.com.vn/kinh-nghiem-thiet-ke-nha-hang-lau-nuong/
     

Chia sẻ trang này

Loading...