63 Stravel

Top 10 Khu Phố Châu Âu Sẽ Hấp Dẫn Du Khách Năm 2020

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 29 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 541 Đọc
  1. Châu Âu là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa, chứa đầy cảnh đẹp, lịch sử cùng nghệ thuật đa dạng và ẩm thực phong cách toàn cầu. Từ Warsaw đến Oslo, Budapest đến Berlin, Châu Âu còn tràn ngập những khu phố xinh đẹp khác mà khách tham quan thường vô tình bỏ quên. The Culture Trip gợi ý cho các bạn top 10 TP châu Âu "mới nổi", được dự đoán sẽ biến thành xu hướng chuyến du lịch trong năm tới. Mua vé Aeroflot đến với nơi đây và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và hấp dẫn
    Metelkova, Ljubljana, Slovenia

    [​IMG]

    Một cái tên nghe lạ hoắc khi nhắc đến chuyến du lịch châu Âu nhưng du khách cũng đừng vì thế mà vội lướt qua. Metelkova là thành phố chuyến tham quan không hề đắt đỏ nếu xét theo mặt bằng chung các địa danh tại châu Âu. Khi đến đây Trong khi là một khu tự trị đầy cá tính và màu sắc, ngay giữa lòng TP thủ đô của Slovenia.

    Đầu những năm 1990, những người du mục đã định cư và đem bản sắc của mình phủ kín đáo tại đây. Những kết quả của người du mục khiến từng con đường ở Metelkova lộng lẫy và ngày nay là một trung tâm của âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa, với hơn 1.500 sự kiện, được tổ chức xuyên suốt cả năm. Đừng để những bữa tiệc ở đây khiến bạn ngần ngại, người dân bản xứ cực hiếu khách và khiến các bạn khó lòng dời chân đi.

    Ancoats, Manchester, Anh

    [​IMG]
    Ancoats là một khu phố nội thành đẹp như tranh vẽ ở Manchester. Tại đây từng được biết đến với các nhà máy dệt, được xây bằng gạch đỏ trong thời kỳ cách mạng công nghiệp. Những viên gạch đỏ tiếp tục được tái sử dụng cho các căn hộ, nhà ở và các shop sau khi những nhà máy dứt hoạt động.

    các bạn sẽ tìm thấy các quán cà phê, các quán rượu hấp dẫn và khung cảnh bên bờ kênh tuyệt đẹp. Góc nhỏ thanh bình của riêng Manchester đang gấp trở thành một trong những địa điểm được hành khách châu Âu yêu đương nhất nhất trong những năm gần đây. Mua gia ve may bay di Moscow đến với tại đây và du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới
    Praga, Warsaw, Ba Lan

    [​IMG]
    Trong quá khứ, Praga là một khu phố chỉ được biết đến là quận có tỷ lệ tội phạm cao nhất trong thành phố Warsaw. Tất nhiên sau nhiều năm tạo ra, khu vực phía đông ôm lấy con sông Vistula đã biến thành một trong những trung tâm sáng sủa tạo của châu Âu. Nhiều khu vực kho hàng bị bỏ hoang và nhà máy không sử dụng đã được chuyển thành quán bar, câu lạc bộ, nhà hàng và không gian nghệ thuật đáp ứng các bạn.

    Giờ đây, Praga hấp dẫn rất đông những người trẻ tuổi mến mộ cảm giác dễ chịu và chủ quyền. Nhiều bạn và cả dân bản xứ đều công nhận Praga mới là nơi hội tụ đủ những nét đặc trưng nhất của Warsaw.
    Kreuzberg, Berlin, Đức

    [​IMG]

    Berlin đã nhiều lần được xướng tên với danh hiệu thành phố hoàn hảo nhất châu Âu. Và không nghi vấn gì nữa, Kreuzberg là khu phố ‘chất’ nhất nơi đây. Một khu vực xuống cấp từ thập kỷ trước, nhưng kể từ khi làn sóng người nước ngoài nhập cư tụ hội về đây, đã biến thay đổi hẳn bộ mặt của cả khu phố. Trải dài từ Bergmannstraße đầy lá dọc theo con sông đến Oberbaumbrücke, đây thực sự là nơi đáng sống nhất ở Berlin.

    Bên cạnh các quán bar sôi động, các shop thực phẩm Thổ Nhĩ Kỳ giá cả phải chăng, các shop bán đồ cũ, khu phố này còn có nhiều xưởng kỹ nghệ nhiều người biết đến của thành phố. Kreuzberg mang đến một xúc cảm rất lẻ loi và Berlin như chúng ta biết ngày nay sẽ không là gì nếu thiếu đi Kreuzberg. Mua bảng vé máy bay giá rẻ tháng 11/2020 đến với tại đây để có tham quan quyến rũ
    Kalamaja, Tallinn, Estonia

    [​IMG]

    Thủ đô bé xíu của Estonia, Tallinn, đang gấp rút biến thành một địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu ở châu Âu. Và khu phố Kalamaja ở đây mang đến một sự pha trộn đầy thu hút giữa kiến trúc thời trung cổ, cuộc sống về đêm cực ‘cháy’ và các khu phố luôn tấp nập.

    khi đến đây từng là khu vực biên giới Liên Xô cũ, một khu công nghiệp dưới thời Soviet. Sau khi đóng cửa, nó trở thành một địa điểm du lịch đầy sức hút với các quán cà phê, quán bar, phòng trưng bày và khu chợ trời Âu Châu. Một trung tâm văn hóa gói gọn vào lòng TP, hẳn nhiên Kalamaja là địa danh không thể bỏ dở khi đến Tallinn.
    7th District, Budapest, Hungary

    [​IMG]

    Tuy Budapest là "lính mới" trong danh sách các thành phố "phải đến thăm" của châu Âu; lịch sử phong phú, kiến trúc tuyệt đẹp và các di chỉ văn hóa độc đáo của nơi đây đã khiến nhiều bạn mê say. Trong suốt nhiều năm, thủ đô của Hungary đã sản xuất những nét đẹp của triêng mình, khác lạ là chuỗi các quán bar – chiếm trọn không gian bể nước của các tòa nhà bỏ hoang.

    Và phần lớn những quán này tọa lạc ở 7th District, bao gồm cả quán Szimpla nhiều người biết đến. Được trang trí với sự lộn xộn một cách nghệ thuật, các đồ vật và đồ nội thất kỳ quái, đem đến cho khách du lịch một buổi tối cùng trải nghiệm hoàn hảo, cũng như vô số triển lãm, công chiếu phim và các buổi hòa nhạc được luân phiên tổ chức. Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2019 để có tour du lịch lôi cuốn tại khi đến đây
    Grunerløkka, Oslo, Na Uy

    [​IMG]

    Grunerløkka là quận thời thượng và sành điệu nhất của TP Oslo và đang trở thành điểm đến văn hóa sau cuối của cả thành phố. Trong suốt thập kỷ qua, khu vực công nghiệp này đã được chuyển đổi thành một khu phố sôi động, cạnh tranh với các khu phố khác và giành giải thưởng ‘Oslo’s best city district’.

    khám phá khu chợ trời Birkelunden vào Chủ nhật, ghé thăm các shop tự xây đắp và duyệt qua nhiều phòng trưng bày, trước khi xả hơi tại một trong nhiều shop cà phê hoặc tiệm bia thủ công nằm trên những con phố xinh đẹp.
    Södermalm, Stockholm, Thụy Điển

    [​IMG]

    Stockholm của Thụy Điển, một TP không chê vào đâu được, từ ẩm thực hoàn hảo đến kiến tạo tối giản nhiều người biết đến của nó, và đương nhiên quận Södermalm chỉ góp phần tô điểm cho nét đẹp của Stockholm. Với một sự rung cảm dễ chịu đầy sáng tạo, khu vực này là một mê cung của những nhà hàng tuyệt vời dành riêng cho các tín đồ ăn uống.

    Đáng chú ý, Södermalm cũng ‘sở hữu’ một trong những nhà sách nghệ thuật có uy tín nhất ở châu Âu, Konst/ig Books. Trước khi rời đi, bạn hãy chắc chắn, mình đã nhìn ngắm toàn cảnh thành phố từ Södermalm, nơi những đoạn leo dốc lên đến Fjällgatan và Monteliusvägen và đích đến chắc chắn rất đáng để du khách nỗ lực. Giá hành lý quá cân Vietjet Air bao nhiêu tiền?

    Nørrebro, Copenhagen, Đan Mạch

    [​IMG]
    nằm ở phía bắc của TP, Nørrebro là điểm đến không thể bỏ dở cho những ai đến thăm Copenhagen. Nó được coi là một trong những điểm đến ẩm thực hàng đầu trong cả nước và tự hào có một số lượng lớn các quán cà phê, tiệm bánh Đan Mạch và nhà hàng có uy tín.

    Ngoài việc là một địa danh chuyên về ẩm thực, Nørrebro còn có khu vực Jægersborggade, một đoạn đường tràn đầy quyến rũ với các shop cà phê, shop quần áo cổ xưa và các quán rượu đậm chất địa phương. Để dừng chân nghỉ đôi chút, hành khách có thể viếng thăm Nghĩa trang Assistens Cemetery gần đó, nơi an nghỉ của đại văn hào Hans Christian Andersen.
    Canal St. Martin, Paris, Pháp

    [​IMG]

    Đi về phía bắc của Le Marais các bạn sẽ thấy mình lọt thỏm ở trong một khu vực đặc sắc nhất của giới trẻ Paris. Vào những buổi tối mùa đông nóng hổi, đám đông những người Paris trẻ biến nơi này thành địa điểm để gặp bằng hữu và thưởng thức rượu bên cạnh dòng kênh St. Martin.

    toàn thể khu vực bao quát đến cả trung tâm văn hóa Point Ephémère với các quán bar cocktail, quán cà phê sành điệu và những tiệm bánh độc đáo. Dù rằng đây là một trong những khu vực khá tạo ra của thủ đô nước Pháp, nhưng nó vẫn giữ được nhiều nét quyến rũ và hương vị chân chất địa phương. Mua vé máy bay Eva Air đến với khi đến đây và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn và quyến rũ
     

Chia sẻ trang này

Loading...