63 Stravel

Top 10 Khách Sạn Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Sapa

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 22 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 776 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Bạn và gia đình chuẩn bị đi SAPA lần đầu tiên,bạn vẫn đang băn khoăn về chỗ nghỉ thì hãy xem bài chia sẻ về Top 10 khách sạn không thể bỏ qua khi du lịch SAPA từ VIVU XẢ TRESS để có thêm gợi ý nhé !
    Top 10 khách sạn không thể bỏ qua khi du lịch SAPA này đều có những đặc điểm chung là gần trung tâm,tiện cho việc di chuyển tham quan du lịch của bạn và đặc biệt đều có view đẹp giúp bạn và gia đình thỏa thích ngắm phong cảnh SAPA một cách trọn vẹn.
    Mình sẽ sắp xếp theo giá phòng giảm dần nhé !
    1.SAPA JADE HILLRESORT&SPA
    - Đầu tiên là Sapa Jade Hill Resort- một khu biệt thự nghỉ dưỡng và nó được ví như một “Hòn Ngọc” giữa lòng thành phố Sapa.Những ngôi biệt thự vừa mang nét thiết kế phảng phất châu Âu hiện đại vừa mang dáng dấp nhà sàn đặc trưng độc đáo của Sapa .
    [​IMG]
    - Cùng những căn Bungalow xinh xắn, đây nơi lý tưởng để bạn cảm nhận một Sapa nhỏ xinh, trong lành và yên tĩnh.Sapa Jade Hill Resort có view đẹp lý tưởng nhìn ra thung lũng Mường Hoa từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch khác ở Sapa.
    [​IMG]
    - “Săn” ngay ưu đãi giảm 20% của VNTRIP và đến “thiên đường có thực” này thôi. Bạn có thể xem và đặt phòng tại đây.
    2. Pao’s SAPA LEISUREHOTEL(giá phòng từ 4,050,000đ/đêm)
    - Pao’s SAPA LEISURE HOTEL là khách sạn 5*(sao)đầu tiên tại SAPA.Hệ thống phòng nghỉ sang trọng,đầy đủ tiện nghi,dịch vụ cao cấp.
    [​IMG]
    Nằm trên sườn đồi nên khách sạn có view từ trên cao bao quát khu vực thung lũng Mường Hoa và ruộng bậc thang đẹp đến mê hồn.
    [​IMG]
    - Bạn có thể xem và đặt phòng tại đây.
    3.AMAZING HOTEL SAPA (giá phòng từ 1,765,000đ/đêm)
    - Amazing Hotel Sapa thiên đường nghỉ dưỡng trên đường Đồng Lợi, Thị trấn Sapa, Lào Cai, là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với phong cách tinh tế và trang nhã.Toạ lạc ngay ở trung tâm thị trấn Sapa, chỉ cách Nhà thờ Đá vài bước đi bộ. Không chỉ có các phòng nghỉ rộng rãi, hiện đại với view nhìn ra núi và ruộng bậc thang tuyệt đẹp xung quanh.
    [​IMG]
    - Ở Amazing Hotel Sapa, bạn còn được đùa nghịch thoả thích trong hồ bơi ở tầng áp mái rộng mênh mông cùng những ô cửa kính sáng long lanh và ban công rộng “chất ngất” nhìn ra cảnh núi cao hùng vĩ.Tại Amazing Hotel SaPa bạn sẽ có những bức ảnh”sống ảo” đẹp phát ngất cùng một chuyến đi đáng nhớ.
    [​IMG]
    -Bạn có thể xem và đặt phòng tại đây.
    4. DELTA SAPA HOTEL (giá phòng từ 1,400,000đ/đêm)
    - Delta Sapa Hotel nằm tại “phố Tây” Cầu Mây ngay trung tâm thị trấn SaPa tấp nập. Với nội thất phòng nghỉ sang trọng và không gian phòng lãng mạn, ấm cúng, đây sẽ là một khách sạn lý tưởng cho những cặp đôi tận hưởng chuyến trăng mật trọn vẹn.
    [​IMG]
    - Khách sạn có vị trí thuận lợi để bạn có thể hoà mình vào khu phố cổ nhộn nhịp .Từ khách sạn bạn có thể di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của SaPa rất dễ dàng,thuận tiện .
    [​IMG]
    - Bạn có xem và đạt phòng tại đây.
    5. SAPALY HOTEL (giá phòng từ 1,150,000đ/đêm)
    - Sapaly Hotel cũng tọa lạc ngay ở trung tâm thành phố 48 Nguyễn Huệ, Thành phố Lào Cai, nên bạn có thể thuận tiện di chuyến đến nhiều địa điểm du lịch khác ở Sapa. Với thiết kế hiện đại, nội thất hài hoà, dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhân viên thân thiện, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn này.
    [​IMG]

    - Giá phòng chỉ từ 1,150,000đ/đêm,nhưng nếu đặt phòng trực tuyến với vntrip sẽ được giảm đến 30% và chỉ còn từ 805,000đ/đêm, bạn có thể xem và đặt phòng tại đây.
    [​IMG]

    6. SAPA VISTA HOTEL (giá phòng từ 790,000đ/đêm)
    - Đến SAPA du lịch chắc ai cũng muốn đến Fansipan rồi nhỉ.Nếu bạn dự định lên Sapa khám phá ga cáp treo Fansipan Legend thì hãy ở tại khách sạn Sapa Vista Hotel để thuận tiện di chuyển nhé!
    [​IMG]
    - Ngoài ra, Sapa Vista Hotel cũng là khách sạn có view nhìn ra cảnh núi đẹp nhất ở Sapa. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ ngơi thư giãn, ngồi uống trà và ngắm nhìn cảnh núi đẹp tuyệt diệu từ những ban công nhỏ lãng mạn ngay tại phòng. Trong không gian thanh bình và trong lành này, tránh xa khói bụi ,ồn ào nơi thành phố náo nhiệt để cùng hoà mình vào thiên nhiên trong xanh nơi “thành phố sương mù”mờ ảo.
    - Bạn có thể xem và đặt phòng tại đây.
    7. SAPA LODGE NEW WINGHOTEL (giá phòng từ 640,000đ/đêm)

    -Địa chỉ 33 Mường Hoa, Thị Trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai .Nằm ở khu vực thung lũng Mường Hoa, khách sạn Sapa Lodge New Wing Hotel tất nhiên là có view đẹp lung linh nhìn ra quang cảnh núi non hùng vĩ.Ngoài ra, bạn sẽ phải ấn tượng trước lối trang trí tao nhã mang dáng dấp truyền thống độc đáo của hệ thống phòng nghỉ tại đây. - - Nằm dài thư giãn trong phòng và từ ban công khách sạn bạn có thể ngắm nhìn cảnh bình minh hay hoàng hôn buông xuống nơi núi non hung vĩ của thành phố sương mù.Một khung cảnh lung linh nghĩ đến thôi cũng đã thấy đẹp rồi!
    [​IMG]

    - Bạn có thể xem và đặt phòng tại đây.
    8. MÂY SAPA HOTEL (giá phòng từ 520,000đ/đêm)
    - Khách sạn tiêu chuẩn 3* .Địa chỉ: 139 đường Thạch Sơn, thị trấn SaPa, huyện SaPa, tỉnh Lào Cai, chỉ cách bến xe khách Sapa hơn 200m, cách ga Lào Cai gần 40km.
    [​IMG]
    - Nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, khách sạn Mây Sapa Hotel mang phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại. Với các phòng nghỉ mang gam màu chủ đạo đen trắng cùng đầy đủ các tiện nghi hiện đại,bạn sẽ vừa được thưởng thức cảnh đẹp của SaPa vừa được thư giãn với các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp tại khách sạn khiến bạn có 1 chuyến đi không thể nào quên.

    - Bạn có thể xem và đặt phòng tại đây.
    9. SAPA MEMMORY HOTEL 2 (giá phòng từ 340,000đ/đêm)
    - Địa chỉ Khách sạn Sapa Memory 2:số 5 Nguyễn Viết Xuân, Thị trấn Sa Pa, Lào Cai .Khách sạn Sapa Memory 2 nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, trên một con đường yên tĩnh của thị trấn . cách 5 phút đi bộ đến Nhà thờ Sapa và Chợ Sapa.
    [​IMG]

    - Sapa Memory Hotel 2 có nội thất hiện đại, đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thư thái với những giấc ngủ ngon sau những hành trình khám phá đầy thú vị! Với mức giá lý tưởng như thế này thì đây chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn khi đến với thị trấn mù sương xinh đẹp!
    - Bạn có thể xem và đặt phòng tại đây.
    10.SAPA CAPSULE HOTEL(giá phòng từ 250,000đ/đêm)
    - Cuối cùng trong top 10 là mô hình khách sạn “con nhộng/tổ kén” đầu tiên ở Sapa.Khách sạn Sapa Capsule Hotel tọa lạc trên đường Sở Than, trung tâm thị trấn Sa Pa với vị trí đắc địa.
    [​IMG]
    - Chỉ từ 250,000đ/người là bạn đã có thể trải nghiệm khách sạn “tổ kén” độc đáo này rồi. Không chỉ có kén đơn mà còn có cả kén đôi cho bạn tha hồ lựa chọn!Nghe rất thú vị phải không?
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Bạn có thể xem và đặt phòng tại đây.
    Trên đây là danh sách gợi ý top 10 khách sạn lý tưởng không thể bỏ qua khi đi du lịch SAPA để bạn tham khảo.Chúc bạn và gia đình có những chuyến đi thú vị,nhiều kỷ niệm với thành phố sương mù này nhé.Đừng quên quay lại Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch để xem các bài viết khác nha!
     

Chia sẻ trang này

Loading...