63 Stravel

Top 10 Khách sạn, homestay Hội An có hồ bơi giá rẻ sang chảnh như resort

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 402 Đọc
  1. Đến Hội An để tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính, cổ kính, để tâm hồn lắng đọng với không gian thơ mộng, lãng mạn và được đắm mình trong hồ bơi sạch trong khuôn viên homestay thì còn gì tuyệt hơn? Nó đây Top 10 homestay Hội An có hồ bơi Rẻ Nước sạch, trong xanh nhìn thấy đáy dành cho những ai thích tắm biển sau một ngày lang thang phố cổ.

    1. Windbell homestay Hoi An có hồ bơi

    Địa chỉ: Châu Trung, Cẩm Nam, Hội An

    Giá: 650k / đêm / 2 người

    Chỉ cách phố cổ khoảng 10 phút đi bộ, Windbell Homestay Hội an là một trong những người đầu tiên lọt vào danh sách Hội An homestay có hồ bơi xanh và sạch nhất.

    Diện tích bể bơi khá rộng với xử lý nước đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nước trong bể luôn sạch sẽ, giúp bạn tận hưởng những giây phút thoải mái nhất khi ngâm mình trong làn nước mát.

    Phòng ốc ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi không thua kém bất kỳ khách sạn 2 sao nào. Đặc biệt homestay hội an xinh đẹp Nơi đây còn kết hợp spa massage thư giãn và nhà hàng nấu món Quảng ngon.

    1. Garden Aroma Homestay có hồ bơi ở Hội An

    Địa chỉ: 101 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An

    Giá phòng: 570k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Chắc hẳn những ai lần đầu đến với Garden Aroma Homestay cũng sẽ phải ồ lên thích thú vì đây là Homestay Hoi An có hồ bơi ngoài trời có thiết kế đẹp và phòng ngủ siêu xinh.

    Chủ nhân đã khéo léo quy hoạch hồ bơi nằm ngay trước khuôn viên homestay với diện tích tương đối rộng, nước hồ trong vắt. Những chàng trai cô gái thích tắm biển, thích sống ảo chắc chắn sẽ cho 5 sao cho homestay này.

    Ngoài ra, homestay có hồ bơi ở Hội An Điều này cũng cho phép du khách mượn xe đạp để tham quan Hội An!

    1. Life Homestay

    Địa chỉ: 53 Phạm Văn Đồng, Tân An, Hội An

    Giá: 450k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Du khách đến với Life Homestay sẽ bị mê hoặc bởi bể bơi vô cùng sang trọng. Nước hồ trong xanh, mát về mùa hè và ấm về mùa đông. Chủ quán cẩn thận kê ghế và bàn uống nước hai bên hồ tạo cho bạn cảm giác nghỉ ngơi thoải mái nhất.

    Phòng ngủ ở đây có minibar, phòng tắm riêng, truyền hình cáp và chạy wifi. Nếu muốn trổ tài nữ chính, bạn cũng có thể sử dụng ngay căn bếp chung với đầy đủ dụng cụ nấu nướng.

    1. Ngan Phu Homestay

    Địa chỉ: 414/1 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Việt Nam

    Giá: 600k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Một lần nữa homestay Hội An có hồ bơi Vẻ đẹp vô cùng và huyền ảo quá. Có lẽ điểm thu hút nhất của homestay này chính là ánh đèn vàng nhẹ nhàng, thơ mộng giúp ngôi nhà soi bóng xuống hồ bơi về đêm. Cảm giác được đắm mình trong làn nước giữa không gian lãng mạn như thế này thì thử hỏi cặp đôi nào có thể chối từ?

    1. Khóa tu Bầu Bi

    Địa chỉ: 127 /, 61/5 Lê Thánh Tông, Cẩm Châu, TP. Hội an

    Giá: 630k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nằm trong căn phòng tiện nghi, phóng tầm mắt ra ngoài cửa sổ, du khách sẽ phát hiện ra ngay bể bơi Vị trí đẹp nằm sau homestay.

    Hồ bơi rộng và sạch sẽ, ngân hàng còn có ghế để du khách có thể nằm nghỉ ngơi, ngắm cảnh. Nếu muốn, bạn cũng có thể gọi những ly rượu, nhâm nhi và suy nghĩ về cuộc sống.

    1. vườn thực vật – Homestay Hội An có hồ bơi đẹp như resort

    Địa chỉ: 8 Trần Quốc Toản, Cẩm Châu, Hội An, Việt Nam

    Giá: 530k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ẩn mình trong một thung lũng yên tĩnh, Botanic Garden đúng như tên gọi của nó homestay Hội An có hồ bơi Dành riêng cho những ai muốn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố và tìm kiếm một không gian yên tĩnh để xả stress.

    Đến đây, bạn không chỉ có những giây phút thả mình trong làn nước trong xanh mà còn được thưởng thức những loại trái cây tươi ngon ngay tại vườn như vú sữa, khế,…

    1. New Sunshine Homestay

    Địa chỉ: Tổ 2, Thanh Nhì, Cẩm Thanh Hội An

    Giá: 550k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bình yên và thoải mái là những từ chính xác nhất để mô tả Homestay có hồ bơi trong Hội an điều này. Bể bơi nằm giữa những hàng dừa xanh mát với không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

    Đây cũng là homestay được nhiều du khách nước ngoài thường xuyên lui tới bởi sự yên tĩnh và thoải mái.

    Nếu đặt phòng sớm, bạn còn có thể chủ động chọn cho mình phòng có view nhìn ra hồ bơi hoặc dòng sông êm đềm cạnh nhà! Ngoài ra, homestay này còn cung cấp xe đạp miễn phí để bạn dạo phố cổ.

    1. Riverside Pottery Village Homestay

    Địa chỉ: 422 Hùng Vương, Thanh Hà, Hội An, Việt Nam

    Giá: 400k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức tiệc nướng và tung tăng trong hồ bơi Riverside Pottery Village Homestay chưa? Với không gian thoáng mát, phòng ngủ rộng rãi tiêu chuẩn 2 sao, tiện nghi BBQ và quầy bar ngay trong khuôn viên, đây là thiên đường ăn uống của những người trẻ biết cách tận hưởng cuộc sống.

    1. Vườn trầu

    Địa chỉ: 161 Trần Nhân Tông, Cẩm Châu, Hội An

    Giá: 900k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Homestay Hội An có hồ bơi Đây thực sự là một món quà dành cho những du khách đã chán đi bộ cả ngày trong phố cổ. Đắm mình trong làn nước mát lạnh, để làn nước nhẹ nhàng xoa dịu các tế bào thần kinh hay thả mình trên những chiếc ghế ven hồ sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thư thái và dễ chịu.

    Các phòng tại Betel Garden Homestay được trang trí với đồ nội thất bằng gỗ và lối trang trí cổ điển. Các phòng đều có ban công riêng, truyền hình cáp và phòng tắm riêng với bồn tắm. Đặc biệt đến đây bạn sẽ không thể cưỡng lại được những món ngon tại nhà hàng homestay này.

    1. Mr Tho Garden Villas

    Địa chỉ: Thạnh Đông, Cẩm Thanh, Hội An

    Giá: 700k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là homestay Hội an đẹp không gian sang trọng và tiện nghi không thua kém bất kỳ khách sạn 3 sao nào. Các phòng được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng, áo choàng tắm, dép …

    Đặc biệt là bể bơi phong cách Châu Âu sang trọng với ghế và dù che. Đứng ở góc nào trong nhà cũng cho ra những bức hình đẹp lung linh. Thiên đường sống ảo là đây chứ còn đâu!

    Hy vọng bài viết 10 homestay hàng đầu trong Hội An có hồ bơi Trên đây đã giúp bạn lựa chọn được điểm đến lý tưởng cho chuyến đi của mình.

    Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...