63 Stravel

Top 10 khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc, gần Dinh Cậu giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. Không chỉ có những bãi biển trong xanh, hàng dừa thơ mộng, núi non trùng điệp, Phú Quốc còn sở hữu rất nhiều điểm đến thú vị và hấp dẫn. Để du khách có thêm sự lựa chọn về nơi lưu trú khi đến với Đảo ngọc, kenhhomestay.com Tôi xin giới thiệu với các bạn top 10 khách sạn gần chợ đêm phú quốc.

    Hanoi Home Dalat đậm chất vintage, tông màu vàng quyến rũ

    • Địa chỉ: 28A Hùng Vương, P.10, TP.Đà Lạt
    • Giá phòng: Chỉ từ 350k / phòng
    • Liên hệ: Quản lý: 0937461920/01688092451, Phó Giám đốc: 01215227398

    So với các homestay khác ở Đà Lạt, các khoản đầu tư khác rất cân đối, homestay Hanoi Home mang một vẻ đẹp ngày càng “lạc quẻ”. Từ đây, bạn chỉ mất 150m đến Dinh, 1km đến Hồ Xuân Hương, 1,8km đến Hồ Than Thở, 1,7km đến Big C, 2,2km đến chợ Đà Lạt,… Rất tiện lợi phải không? Chưa hết, do homestay nằm trên trục đường chính hướng đi chùa Linh Phước, đồi chè Cầu Đất, sát mặt đường nên rất dễ bắt taxi.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Hiện tại, homestay Hanoi Home Dalat Có tổng cộng 3 chiếc. Trong đó, có một căn biệt thự lớn và 2 căn liền kề nhỏ trong cùng một khuôn viên rộng rãi. Có 6 phòng, mỗi phòng đều có tolet riêng để bạn lựa chọn. Các không gian chung như phòng khách, phòng đọc sách, phòng bếp, quầy giải khát, nhà để xe, sân vườn, nhà kho,… cũng mang phong cách thời bao cấp độc đáo, mới lạ.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Tất cả đồ đạc trong phòng đều được thiết kế theo phong cách Hà Nội xưa, với nhiều đồ cổ khác nhau như bàn ghế, tivi, giá sách, máy khâu, … Hoặc có thể đơn giản như nón lá, ô dù. , chống mưa che nắng khi đi ra ngoài. Có lẽ, nhìn vào đây, bạn sẽ không khỏi nghĩ: “Thôi thì ông bà, bố mẹ mình ngày xưa sống kiếp này!
    1. Khách sạn House No1 Phú Quốc

    [​IMG]


    [​IMG]

    Đứng đầu danh sách Khách sạn phú quốc gần chợ đêm là Nhà No1 Phú Quốc. Không chỉ có vị trí thuận lợi (cách chợ đêm 130m), khách sạn còn chiếm được cảm tình của khách hàng bởi thiết kế xinh xắn, ấn tượng cùng những dịch vụ tiện ích thú vị như cafe, bar, phim trên sân thượng.
    Khách sạn cũng có các phòng tập thể cho tập thể. Tuyệt vời hơn, House No1 có mức giá siêu hạt dẻ, chỉ từ 200 – 500 nghìn.

    • Địa chỉ: 12 Lê Lợi, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
    • Điện thoại: 0901280001
    1. Khách sạn Kim Hương Quang

    [​IMG]


    [​IMG]

    Một Khách sạn phú quốc gần chợ đêm Kim Hương Quảng luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng.
    Từ khách sạn, bạn chỉ cần di chuyển 150m là đến chợ đêm. Là khách sạn 2 sao, các phòng ngủ của khách sạn Kim Hương Quang đều được trang bị tivi LCD, máy lạnh, vòi sen nước nóng, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân, …

    Không gian khách sạn rộng rãi, sạch sẽ. Khách sạn còn có phòng dành cho gia đình với đầy đủ các tiện nghi cần thiết.

    • Địa chỉ: 11 Nguyễn An Ninh, Khu 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Điện thoại: 0949858911
    1. Khách sạn Thuận Hải

    [​IMG]


    [​IMG]

    Tọa lạc tại vị trí lý tưởng: nằm ngay trung tâm thành phố, cách chợ đêm 160m, Dinh Cậu 280m, gần sân vận động Dương Đông, biển Phú Quốc, Suối Tranh,… Khách sạn Thuận Hải dễ chụp. cảm xúc của du khách.
    Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ khách sạn gần chợ đêm phú quốc Điều này cũng khiến nhiều người rất hài lòng. Khách sạn phục vụ 24/24 với nhiều loại hình tiện ích dịch vụ. Những căn phòng sạch sẽ và thoải mái.

    • Địa chỉ: Nguyễn Du, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Điện thoại: 0913820757
    1. Khách sạn Quang Trung

    [​IMG]


    [​IMG]

    Mới xây năm 2016 nên Khách sạn quang trung còn khá mới, hệ thống phòng ngủ được chăm chút nhằm mang đến cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi đáng nhớ nhất.
    Khoảng cách 170m, bạn chỉ mất vài phút đi bộ đến chợ đêm. Ngoài ra, nếu bạn muốn ra biển, chùa Hương Sơn hay sân bay đều rất dễ dàng.

    Khách sạn có cho thuê xe máy Phú quốc và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm thú vị như đạp xe, câu cá, lặn biển, ..

    • Địa chỉ: 09 Nguyễn An Ninh, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Điện thoại: 02976606779
    1. Khách sạn Sunny

    [​IMG]


    [​IMG]

    Thêm một gợi ý Khách sạn phú quốc Cách chợ đêm 170m kenhhomestay.com Nắng cho bạn.
    Khách sạn Phú Quốc gần chợ đêm Điều này ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi sự sang trọng, hiện đại trong kiến trúc và sự nhiệt tình, chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ.

    Khách sạn Sunny có nhiều loại phòng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với giá từ 750 nghìn / đêm.

    Khách sạn còn có phòng dành cho gia đình và hàng loạt dịch vụ hỗ trợ du khách khi đến thăm đảo ngọc.

    • Địa chỉ: 18 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 2, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Điện thoại: 02973999099
    1. Khách sạn Hồng Anh

    [​IMG]


    [​IMG]

    Tọa lạc tại trung tâm huyện đảo Phú Quốc và chỉ cách chợ đêm 210m, khách sạn Hồng Anh vô cùng yên tĩnh và thoải mái.
    Khách sạn có các loại phòng đơn, phòng đôi, phòng VIP với nhiều mức giá khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một không gian nghỉ ngơi phù hợp nhất.

    Trong khách sạn gần chợ đêm phú quốcÍt tìm được nơi nào có nguyên căn như Khách sạn Hồng Anh.

    Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị nội thất tiện nghi mang đến cho khách hàng cảm giác bình yên và thân thuộc như chính ngôi nhà của mình.

    • Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Khu phố 2, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Điện thoại: 0912415181
    1. Khách sạn Phú Hồng

    [​IMG]


    [​IMG]

    Phú Hồng là cái tên quen thuộc trong danh sách khách sạn gần chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc được yêu thích.
    Phòng ngủ của khách sạn có hướng nhìn ra biển hoặc núi, không gian rất thoải mái và trong lành. Khách sạn còn có một quán cà phê trên tầng thượng xinh xắn cho phép bạn vừa thưởng thức đồ uống vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên thơ mộng.

    Nơi này cách chợ đêm 270m. Ngoài ra, nhiều điểm ăn uống và tham quan nổi tiếng của Phú Quốc đều nằm trong bán kính 1km từ khách sạn.

    • Địa chỉ: 16 Bạch Đằng, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Điện thoại: 0944131142
    1. Khách sạn Thành Trung

    [​IMG]


    [​IMG]

    Với khoảng cách 400m đến chợ đêm, khách sạn Thành Trung cũng là địa điểm quen thuộc trong lịch trình của nhiều người.
    Trong những khách sạn gần chợ đêm Dinh CậuKhách sạn Thành Trung vẫn được nhiều du khách lựa chọn bởi vị trí lý tưởng, tiện nghi đa dạng, dịch vụ tốt và giá cả phải chăng.

    Ngoài chợ đêm, gần khách sạn còn có các địa điểm tham quan như: Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu, Dinh Cậu, nhà máy nước mắm, sân vận động Dương Đông, bãi biển Phú Quốc, Suối Tranh, …

    • Địa chỉ: Đường 30/4, Phường 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Điện thoại: 0773775775
    1. Khách sạn Tùng Hương

    [​IMG]


    [​IMG]

    Không quá xa hoa, lộng lẫy nhưng khách sạn Tùng Hương vẫn khiến khách hàng hài lòng bởi không gian nhẹ nhàng, trang nhã. Màu trắng trong trang trí mang đến cảm giác vô cùng bình yên và dễ chịu.
    Phòng ngủ của Khách sạn phú quốc gần chợ đêm Giá này chỉ từ 400 nghìn nhưng có truyền hình cáp, tivi màn hình phẳng, tủ quần áo, minibar, … Chợ đêm cách khách sạn 450m.

    • Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Điện thoại: 0932628429
    1. Khách sạn Thăng Long

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khách sạn Thăng Long là một gợi ý rằng kenhhomestay.com dành cho những du khách ngại di chuyển. Không chỉ gần chợ đêm Phú Quốc (cách 0,5km) từ khách sạn, bạn chỉ cần di chuyển một chút thời gian là có thể đến sân bay Dương Đông.
    Bên cạnh việc cung cấp chỗ ở thoải mái và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, Khách sạn phú quốc gần chợ đêm Khách sạn này còn phục vụ bữa sáng, đưa đón sân bay và nhiều dịch vụ khác.

    • Địa chỉ: 71 đường 30 tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • Điện thoại: 02973981299

    Chọn một khách sạn gần chợ đêm phú quốc Là nơi nghỉ ngơi sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích về đi lại, ăn uống hay mua sắm. Kegnomestay.com Chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời!

    Nếu có dự định đi Phú Quốc dài ngày, bạn nên tham khảo những bí quyết, kinh nghiệm đi Phú Quốc tự túc từ A-Z sau để chuyến đi của mình thuận lợi hơn.

    Hoặc nếu bạn sắp đi công tác, chỉ có một ít thời gian, hãy tìm hướng dẫn du lịch Phú Quốc 1 ngày. Với những thông tin được chia sẻ, đảm bảo chuyến đi của bạn rất thú vị và hoàn hảo.

    Nhị Huỳnh – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...