63 Stravel

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao giá rẻ, đẹp gần chợ đêm chỉ mất 5’ đi bộ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 6 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Đà Lạt sở hữu hệ thống khách sạn, nhà nghỉ đa dạng về giá cả và chất lượng. Tôp 10 Khách sạn 3 sao đà lạt nhưng kenhhomestay.com Dưới đây là những khách sạn bình dân được nhiều khách hàng đánh giá cao.

    1. Khách sạn Best Western Dalat Plaza

    Best Western Dalat Plaza là một Khách sạn 3 sao đà lạt có một vị trí rất lý tưởng. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố, rất gần Hồ Xuân Hương và cách chợ Đà Lạt chưa đầy 5 phút đi bộ.

    Khách sạn Best Western Đà Lạt bao gồm 91 phòng với nhiều mức giá khác nhau. Khách sạn được xây dựng theo phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại.

    Không chỉ cung cấp không gian ngủ nghỉ thoải mái, khách sạn còn có nhiều dịch vụ khác như nhà hàng, karaoke, gym, dịch vụ văn phòng, cửa hàng lưu niệm, …

    • Địa chỉ: 19 Lê Đại Hành, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    • SĐT: 02633576888
    1. khách sạn Hoàng Gia

    [​IMG]


    [​IMG]

    Giống như tên gọi, Royal Hotel dễ dàng chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế đậm chất hoàng gia phương Tây pha chút cổ điển.
    Khách sạn Đà lạt Ban công này giúp bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Xuân Hương hay ngắm nhìn dãy Langbiang tuyệt đẹp từ trên cao. Các phòng của khách sạn đều được chăm chút đến từng chi tiết và trang bị tiện nghi.

    • Địa chỉ: 24 Nguyễn Chí Thanh, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 02633561199
    1. Khách sạn nhà của Canary – Khách sạn Đà Lạt 3 sao đẹp

    [​IMG]


    [​IMG]

    Những ai yêu thích không gian nhẹ nhàng, xinh xắn thì không thể bỏ qua cái tên Canary’s house. Khách sạn 3 sao đà lạt Đây có thiết kế rất đặc biệt và ấn tượng, mang hơi hướng của một homestay.
    Các phòng ngủ của khách sạn đều có tầm nhìn ra vườn hoặc thành phố. Không gian mở mang ánh sáng tự nhiên vào phòng, cảm giác rất yên bình và thoải mái.

    Khách sạn còn hỗ trợ khách hàng tổ chức tiệc BBQ, minibar, giặt là, cho thuê xe, đặt tour, …

    • Địa chỉ: 39 Quang Trung, P.9, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 02633512266
    1. Khách sạn Luxe – Khách sạn Đà Lạt 3 sao

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khách sạn Luxe là một cái tên đã rất quen thuộc với nhiều du khách. Không gian hiện đại, kiến trúc nổi bật, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đa dạng là những ưu điểm nổi bật nhất của Khách sạn 3 sao đà lạt điều này.
    The Luxe có tới 9 loại phòng dành cho 1 người, 2 người, 4 người và căn hộ dành cho 8 người. Vì vậy, khách sạn này thích hợp cho các cặp đôi và cả gia đình hoặc nhóm bạn bè.

    • Địa chỉ: 17 Ba Tháng Tư, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • SĐT: 02633888989
    1. Khách sạn Kỳ Hòa – Khách sạn Đà Lạt 3 sao xa trung tâm

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khách sạn Kỳ Hòa chỉ cách trung tâm thành phố 3,5 km nhưng tọa lạc trên một ngọn đồi, không gian yên tĩnh và vô cùng lãng mạn. Khuôn viên rộng rãi và ngập tràn màu xanh của khách sạn cũng là điều khiến nhiều du khách thích thú.
    Tại khách sạn Kỳ Hòa, bạn có thể tự chọn bữa sáng và thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong nhà hàng. Ngoài ra, khách sạn còn có quán café, bar, phòng hội nghị và tiệc cưới,…

    • Địa chỉ: 11 Phù Đổng Thiên Vương, P.8, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 02633555217
    1. Khách sạn Du Lys

    [​IMG]


    [​IMG]

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố tình yêu, khách sạn Du Lys càng trở nên nổi bật hơn bởi lối kiến trúc Paris bán cổ điển.
    Thiết kế trang nhã, sang trọng đến từng góc cạnh là điều dễ dàng cảm nhận được đối với bất kỳ ai đặt chân đến khách sạn.

    Không gian tinh tế nhưng cũng rất ấm áp và gần gũi của khách sạn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi vô cùng dễ chịu.

    Đặc biệt, khách sạn Du Lys còn có thiết kế phù hợp và có phòng dành cho người khuyết tật.

    • Địa chỉ: 14 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 02633838263
    1. Khách sạn Iris – Khách sạn Đà Lạt 3 sao đẹp

    [​IMG]


    [​IMG]

    Iris là Khách sạn 3 sao đà lạt đẹp luôn nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ.
    Hệ thống 50 phòng ngủ của khách sạn được trang bị truyền hình cáp, ấm đun nước, vòi hoa sen, tủ quần áo và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Không chỉ vậy, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng tham quan những thu hút khách du lịch Đà lạt phổ biến của thành phố như hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên, công viên Yersin, …

    • Địa chỉ: 20 Phạm Như Thạch, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 02633593456
    1. Khách sạn Mimosa Phương Nam

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khách sạn Mimosa Phương Nam là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người khi đến Đà Lạt bởi chất lượng tốt và giá cả rất phải chăng.
    Không gian rộng rãi, thoáng mát và view đẹp là những gì khách hàng rất hài lòng Khách sạn 3 sao đà lạt điều này.

    Một điểm cộng nữa của khách sạn Mimosa Phương Nam là ẩm thực của nhà hàng rất ngon và đa dạng, các món được thay đổi hàng ngày.

    • Địa chỉ: 05 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • SĐT: 02633597789
    1. Khách sạn Hoa hải quân – Khách sạn 3 sao Đà Lạt giá tốt

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khách sạn Navy Flower tọa lạc trên con đường Bùi Thị Xuân nhộn nhịp của Đà Lạt. Không chỉ thuận tiện cho việc khám phá thành phố, khách sạn còn được yêu thích bởi đầy đủ tiện nghi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
    Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và gam màu nhẹ nhàng tập hợp tạo nên một không gian sáng sủa, thoáng mát nhưng cũng rất ấm cúng, thân thuộc. Đây là một lựa chọn mà bạn phải lưu ý khi tìm Khách sạn Đà Lạt 3 sao.

    • Địa chỉ: 70-72 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 02633555538
    1. Khách sạn Cẩm Đô – Khách sạn Đà Lạt 3 sao giá rẻ

    [​IMG]


    [​IMG]

    Họ trong bài viết này kenhhomestay.com là khách sạn Cẩm Đô. Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao với hệ thống 54 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết.
    Không chỉ có phòng ngủ, khách sạn còn có phòng karaoke, phòng hội nghị, phòng massage, nhà hàng, quán cà phê …

    Khách sạn có không gian yên tĩnh và mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho khách hàng.

    • Địa chỉ: 83 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 03633822732

    Những Khách sạn 3 sao đà lạt giá rẻ gần chợ nhưng kenhhomestay.com Phần giới thiệu trên được đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

    Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm được nơi lưu trú thuận tiện nhất cho chuyến đi của mình. Đừng quên lưu lại cho những hành trình tiếp theo tại thành phố tình yêu nhé!

    Nếu đây là lần đầu tiên đi du lịch Đà Lạt, bạn có thể tham khảo lịch trình du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm của đôi bạn trẻ, chắc chắn bạn sẽ tìm được nhiều điểm thú vị.

    Nhị Huỳnh – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...