63 Stravel

Top 10 khách sạn 2 sao Phú Quốc giá rẻ, gần biển, chợ đêm tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. Hệ thống không gian lưu trú tại Phú Quốc rất phong phú và đa dạng. Bên cạnh nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp Khách sạn 2 sao phú quốc Nó cũng được đánh giá cao về giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ tốt. Hãy cùng điểm qua những cái tên kenhhomestay.com tổng hợp bên dưới!

    1. Khách sạn Tenuee

    Khách sạn 2 sao phú quốc Tenuee được xây dựng theo phong cách đảo Ibiza kết hợp với nét đẹp truyền thống của Việt Nam. Khách sạn Tenuee không chỉ có phòng tiêu chuẩn riêng mà còn có phòng tập thể với giá tiết kiệm.

    Hệ thống phòng ngủ của Tenuee được yêu thích bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát, nội thất tiện nghi, hiện đại. Nơi đây còn có nhà hàng, sân vườn và quầy bar riêng cùng nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn.

    • Địa chỉ: 111/8 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3844 518
    1. Khách sạn Lavita

    [​IMG]


    [​IMG]

    Lavita là một cái tên quen thuộc trong danh sách các khách sạn 2 sao Phú Quốc được yêu thích. Tọa lạc tại trung tâm thị trấn, khách sạn Lavita có không gian vô cùng yên tĩnh, trong lành và mát mẻ.
    Các phòng ngủ của khách sạn đều được trang bị những vật dụng cần thiết với tivi, internet, máy lạnh,… Bên cạnh đó, hồ bơi và khu vườn xanh mát của Lavita sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư thái. , phần còn lại tuyệt vời.

    • Địa chỉ: 47/9 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 077 3977 888
    1. Khách sạn Alla

    [​IMG]


    [​IMG]

    Dinh Cậu và Sân vận động Dương Đông trong bán kính chỉ 1km, khách sạn Alla Khách sạn 2 sao phú quốc được nhiều người lựa chọn.
    Tuy có mức giá khá bình dân nhưng khách sạn Alla được đánh giá cao bởi không gian hiện đại và ấm cúng. Tivi, tủ lạnh, truyền hình cáp, tủ quần áo, bàn ghế, … đều được trang bị trong phòng.

    Khách sạn còn có nhiều dịch vụ như: hỗ trợ du lịch, giặt là, thu đổi ngoại tệ, nhà hàng, quầy lễ tân 24/24, …

    • Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3985 666
    1. Khách sạn Amelia

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khách sạn Amelia là gợi ý rằng kenhhomestay.com cho những ai đang tìm kiếm một Khách sạn 2 sao Phú Quốc gần biển. Mỗi phòng ngủ của khách sạn đều có máy lạnh, truyền hình cáp, minibar, phòng tắm riêng với vòi sen hoặc bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
    Các dịch vụ như cho thuê xe, đặt tour và đặt vé máy bay hoặc đặt tour du lịch, giặt là, đưa đón sân bay, giữ hành lý,… đều được khách sạn quan tâm. Địa điểm này cũng khá gần với trung tâm lặn Coco, Dinh Cậu, sân vận động Dương Đông.

    • Địa chỉ: 88/1 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0166 445 7666
    1. Khách sạn Alanis Lodge

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khách sạn Alanis bao gồm 41 phòng ngủ với đủ loại từ bình dân đến cao cấp nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ nội thất đến cách bài trí, thiết kế không gian của căn phòng đều được chăm chút.
    Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam và hương vị thế giới, 2 quán cà phê với không gian thoáng đãng tại tầng 2 và tầng 5. Khách sạn 2 sao phú quốc Đây là nơi du khách sẽ được trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác.

    • Địa chỉ: 96 Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3982 288
    1. Khách sạn Cội Nguồn

    [​IMG]


    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chốn dừng chân yên tĩnh với bể bơi ngoài trời và những khu vườn xanh mát thì đừng bỏ qua cái tên Củi Người.
    Các phòng ngủ của khách sạn đều có không gian thoáng và mở, hài hòa với thiên nhiên. Có các tiện nghi trong mỗi phòng: điều hòa, bàn, quạt, tivi, phòng tắm riêng và đồ dùng cá nhân.

    Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe đạp, cửa hàng lưu niệm, giặt là, quán cà phê, trung tâm hội nghị, …

    • Địa chỉ: 149 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, TT Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3980 206
    1. Khách sạn Lucky

    [​IMG]


    [​IMG]

    Trong danh sách các khách sạn 2 sao Phú Quốc, Khách sạn Lucky là một cái tên rất nổi bật. Với không gian hiện đại và thiết kế đẹp mắt, khách sạn Lucky dễ dàng chiếm được thiện cảm của nhiều người. Việc sử dụng nội thất gỗ khiến phòng ngủ trở nên vô cùng sang trọng và ấm cúng.
    Không chỉ được trang bị tiện nghi, mỗi phòng đều Khách sạn 2 sao phú quốc Các phòng này có tầm nhìn ra biển hoặc núi. Khách sạn chỉ cách sân bay 3km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

    • Địa chỉ: 127D Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 093 109 30 79
    1. Khách sạn New Sun 2

    [​IMG]


    [​IMG]

    Một khách sạn bình dân gần biển cũng rất được lòng du khách đó là Mặt Trời Mới 2. Thiết kế khách sạn khá đơn giản nhưng vẫn rất tiện nghi và mang lại cảm giác dễ chịu. Các tiện nghi cho gia đình và khách du lịch cũng có tại khách sạn.
    Nếu bạn yêu thích không gian nhẹ nhàng, trang nhã của Mặt Trời Mới 2 thì đừng quên lưu lại nhé số điện thoại của khách sạn 2 sao phú quốc Đây là để biết thêm thông tin và đặt phòng.

    • Địa chỉ: 118/6 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3977 855
    1. Khách sạn Hoàng gia Thái Lan

    [​IMG]


    [​IMG]

    Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ Khách sạn 2 sao phú quốc Thái Hoàng Gia đã trở thành một địa điểm quen thuộc với nhiều người.
    Không chỉ chú trọng đến hệ thống phòng nghỉ, khách sạn Thái Hoàng Gia còn đầu tư vào ẩm thực và trang thiết bị phục vụ để mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ tuyệt vời.

    Từ khách sạn, bạn chỉ cần di chuyển vài phút là đến Phú Quốc và chợ đêm Dinh Cậu. Ngoài ra, giá cả phải chăng cũng là một ưu điểm của khách sạn này.

    • Địa chỉ: 172, 30/04, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3993 050
    1. Khách sạn Trường Thịnh – Khách sạn 2 sao Phú Quốc

    [​IMG]


    [​IMG]

    Thanh lịch và hiện đại là ấn tượng của nhiều du khách khi đến với Khách sạn Trường Thịnh. Khách sạn được xây dựng và thiết kế theo phong cách hòa hợp với thiên nhiên mang lại cảm giác vô cùng yên bình và dễ chịu.
    Tuy là khách sạn 2 sao nhưng không gian phòng và tiện nghi mà khách sạn Trường Thịnh mang lại không thua kém bất kỳ điểm lưu trú cao cấp nào.

    Giá khách sạn 2 sao Phú Quốc gần biển Mức này dao động từ 650-800 nghìn. Một mức giá được đánh giá là rất xứng đáng với chất lượng dịch vụ của khách sạn.

    • Địa chỉ: 27F Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 088 811 55 99

    Khách sạn 2 sao phú quốc Nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm một nơi ở vừa thoải mái lại vừa tiết kiệm được nhiều chi phí. Kegnomestay.com Hy vọng những gợi ý mà mình mang đến sẽ giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ.

    Huỳnh Nhi – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...