63 Stravel

Top 10 homestay Vũng Tàu đường Lê Hồng Phong giá rẻ gần biển 100k

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. Lê Hồng Phong là con đường huyết mạch của thành phố biển Vũng Tàu, nối liền với Bãi Sau, một trong những bãi biển dài và đẹp nhất. Chính vì vậy mà nơi đây còn có “thiên đường homestay”, nơi có đủ các kiểu nhà tiện nghi với đủ loại hình sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nào, hãy cùng kenhhomestay.com khám phá top 10 Vũng Tàu homestay trên đường Lê Hồng Phong tốt nhất ở đây.

    1-Peppermint House


    Địa chỉ: 239 Lê Hồng Phong, P.8

    Homestay ở Vũng Tàu Lê Hồng Phong Đây quả thực là một nét rất riêng mà bất cứ từ ngữ nào cũng không đủ để diễn tả hết sức hấp dẫn của nơi đây. Đến với Peppermint House, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thân thuộc như đang ở nhà.

    Ngôi nhà nhỏ mang một màu sắc rất trẻ trung từ cách bài trí nội thất đến đồ trang trí

    Với khung cảnh đẹp như mơ, bạn hoàn toàn có thể tạo ra nhiều kiểu ảnh “sống ảo” trong không gian lãng mạn của homestay này. Chắc chắn bạn sẽ thích mê góc riêng đầy nắng nhìn ra ban công xanh mát mà bao người ao ước cùng những món đồ nhỏ xinh như níu chân mọi du khách xa gần.

    2-La Mer Homestay Vung Tau


    Địa chỉ: 239/11/9 Lê Hồng Phong, P.8

    Cộng một Homestay Vũng Tàu giá rẻ gần biển Nằm trên con đường Lê Hồng Phong, nơi cũng nhận được sự quan tâm của nhiều du khách chính là homestay La Mer.

    [​IMG]La Mer là điểm đến quen thuộc của mọi du khách

    Từ homestay này, mỗi sáng sớm, bạn chỉ cần kéo nhẹ rèm cửa là có thể thấy trọn vẹn hình ảnh mặt trời mọc, những tia nắng len lỏi khắp căn phòng cùng với không gian vô cùng thoáng đãng và mát mẻ.

    Đặc biệt, homestay này còn có hồ bơi và sân vườn rộng rãi, thích hợp là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều bạn trẻ, nhất là với những ai muốn tổ chức tiệc BBQ vui vẻ cùng bạn bè và người thân trên hành trình của mình.

    Căn hộ cao cấp 3 La Nova


    Địa chỉ: 2A Lê Hồng Phong, P.8

    Homestay ở Vũng Tàu La Nova là khu căn hộ cao cấp nằm trên trục đường Lê Hồng Phong chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và cảm giác thoải mái nhất khi lựa chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng cho mình.

    [​IMG]Màu sắc chủ đạo của homestay này là đen và trắng

    Cách bài trí của homestay này cũng không kém phần gợi mở khi vừa đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên.

    Homestay ở Vũng Tàu đường Lê Hồng Phong Điều này rất khéo léo trong việc thiết kế những góc xanh của cây cối và nội thất gỗ khiến mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và hài hòa hơn.

    Đặc biệt, khung cửa ngập tràn ánh sáng, nơi làn gió mát mang hương vị mặn mòi của biển vào từng căn phòng khiến bạn chỉ muốn ở lại đây mãi không thôi.

    4-Green House Vũng Tàu


    Địa chỉ: 207 Lê Hồng Phong, P.8

    Một Homestay Vũng Tàu gần biển giá rẻ Cũng nằm trong top yêu thích của du khách trong và ngoài nước mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Green House- thảo nguyên xanh giữa lòng thành phố biển.

    [​IMG]Homestay lấy cảm hứng từ thiên nhiên với không gian xanh tràn ngập khắp các phòng

    Với lợi thế nằm trên tầng cao nhất của Vũng Tàu Plaza, từ ban công của homestay này, bạn có thể ôm trọn hình ảnh một Vũng Tàu về đêm lung linh trong ánh đèn hòa cùng biển xanh.

    Chính vì vậy mà các “thánh sống ảo” luôn tỏ ra “mê mệt” homestay này, khi chỉ cần đứng ở góc nào bạn cũng có thể sở hữu những bức hình độc nhất vô nhị không nơi nào có.

    5 tháng 2 Homestay


    Địa chỉ: 406 Lê Hồng Phong, Thắng Tam

    Nếu bạn đang tìm kiếm một Vũng Tàu homestay trên đường Lê Hồng Phong Thích hợp cho gia đình và nhóm bạn đông người, thì sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn chắc chắn là April Homestay.

    [​IMG]Homestay rất rộng rãi và thoáng mát

    Điểm cộng cho homestay này đầu tiên phải kể đến ở cách bố trí phòng ốc cực kỳ hợp lý và được nhiều du khách chấm 5 sao về mức độ sạch sẽ.

    Ngoài ra, chủ quán cũng rất tâm lý khi mở thêm dịch vụ cho thuê xe máy, giúp du khách có thể dễ dàng mượn xe để khám phá thành phố Vũng Tàu.

    Tất cả các vật dụng trong nhà đều được trang bị rất tiện nghi, có cả bếp riêng để bạn có thể nấu những món ăn ngon để thưởng thức.

    6-Premium Beach Homestay


    Địa chỉ: 2 Lê Hồng Phong, Thắng Tam

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên nghỉ ở đâu tại Vũng Tàu, tại sao không xem xét homestay được đánh giá cao nhất ở Vũng Tàu-Premium Beach Homestay.

    [​IMG]Căn hộ được đánh giá là có vị trí rất thuận lợi, tầm nhìn tuyệt vời

    Homestay ở Vũng Tàu đường Lê Hồng Phong Premium Beach sở hữu không gian rộng rãi, ấm cúng, vô cùng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, xứng đáng để bạn trải nghiệm trong chuyến đi của mình.

    Bên cạnh đó, với tầm nhìn thoáng sáng hướng biển, gần Bãi Sau và chợ đêm nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái tắm biển và thưởng thức các món ngon ở khu vực này.

    Ngoài ra, sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo từ chủ nhà cũng là điểm gây thiện cảm từ những vị khách phương xa.

    7- 3T Vũng Tàu Homestay


    Địa chỉ: 406 Lê Hồng Phong

    Nhắc đến những homestay có chất lượng dịch vụ tốt nhất ở thành phố biển Vũng Tàu, không ai có thể quên được 3T Vũng Tàu Homestay, một homestay nằm ngay trung tâm đường Lê Hồng Phong.

    [​IMG]3T Homestay có vị trí vô cùng đắc địa

    Được đánh giá là một ngôi nhà khá yên tĩnh, tách biệt với ồn ào của thành phố bên ngoài, 3T xứng đáng là nơi trú ngụ cho những tâm hồn mệt mỏi với những giông tố của cuộc sống bên ngoài.

    Cô chủ ở đây cũng được cho là rất thân thiện, dễ gần, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách những lúc khó khăn.

    Đã thế, chỗ ở sạch sẽ, sang trọng, giá phòng “mềm”, ban công thoáng mát view biển đẹp, tất cả những yếu tố trên đã đủ thu hút bạn đến đây chưa.

    8-Peaceful House – Vũng Tàu homestay trên đường Lê Hồng Phong


    Địa chỉ: 53/21 Lê Hồng Phong

    Là một Vũng Tàu homestay trên đường Lê Hồng Phong Mang phong cách dễ thương thu hút nhiều du khách, Peaceful House cũng như cái tên của nó, mang đến cho du khách một cảm giác bình yên khó nói nên lời.

    [​IMG]Homestay được trang trí chủ yếu với tông màu tươi sáng, nhã nhặn

    Với cách thiết kế độc đáo của gia chủ, những món đồ tưởng chừng rất đỗi bình thường, quen thuộc hàng ngày bỗng trở nên đẹp lạ lùng, tạo cho du khách một cảm giác rất đỗi thân quen. Dù cẩn thận đến đâu, bạn cũng khó có thể phát hiện ra lỗi của ngôi nhà này.

    Điều đặc biệt nhất ở đây là dù phòng khách sơn màu vàng nhưng nhờ sự kết hợp với những vật dụng nhỏ màu trầm nên không gian trở nên hài hòa và dễ thương hơn.

    9-G20 Homestay


    Địa chỉ: 4 Lê Hồng Phong

    Được thiết kế theo kiểu nhà ở, chính vì lẽ đó, G20 Homestay mang đến cho du khách cảm giác vừa gần gũi nhưng cũng có điểm khác lạ khó ai có thể diễn tả được.

    [​IMG]Các phòng trong homestay đều có hướng nhìn ra biển rất yên bình

    Sở hữu mức giá “hạt dẻ” nhưng chất lượng cùng với những tiện nghi hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, chẳng trách mà homestay này luôn kín phòng.

    Ngoài lợi thế từ đây có thể đi bộ ra Bãi Sau rất gần, homestay này còn gần các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố biển như chợ Hải Phòng, tượng đài liệt sĩ hay Mũi Nghinh Phong. . Có thể nói G20 Homestay sẽ là một lựa chọn không tồi nếu bạn đi cùng gia đình.

    10-Kim Minh Homestay


    Địa chỉ: 10 Lê Hồng Phong, Thắng Tam

    Cũng Vũng Tàu homestay trên đường Lê Hồng Phong Chỉ cách Bãi Sau 200 m đi bộ, Kim Minh Homestay là một quyết định đúng đắn cho những ai muốn tìm một phòng nghỉ thoải mái và sang trọng bên bờ biển.

    [​IMG]Homestay có không gian vô cùng rộng rãi, thích hợp để tổ chức những bữa tiệc đông người

    Bạn có thể sử dụng hồ bơi trong homestay này, để làn nước mát lạnh vuốt ve cơ thể, thoải mái và cuốn trôi những muộn phiền, mệt mỏi trong cuộc sống.

    Với không gian thoáng mát, khu vườn được trồng nhiều loại cây mới, view đẹp cùng với nội thất toát lên sự sang trọng, đẳng cấp, chẳng trách nhiều du khách đang “chết mê chết mệt” khi đến với homestay này. vì thế.

    Bạn cũng cần lưu ý rằng, homestay còn cung cấp thêm các dịch vụ bên ngoài cho nhóm như chuẩn bị tiệc BBQ, thuê xe đạp.

    Với các đề xuất trên Vũng Tàu homestay trên đường Lê Hồng Phong Điều thú vị là bạn đã có thể chọn được một nơi lưu trú phù hợp cho chuyến hành trình sắp tới của mình chưa. Hãy cùng kenhhomestay.com tham gia những trải nghiệm sắp tới tại Vũng Tàu.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết
     

Chia sẻ trang này

Loading...