63 Stravel

Top 10 homestay Sầm Sơn Thanh Hóa giá rẻ gần biển tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. Nếu bạn đang có ý định du lịch Thanh Hóa thì đừng bỏ qua thông tin top 10 Sầm Sơn homestay Thanh Hóa giá rẻ gần biển được kenhhomestay.com chia sẻ.

    1. Hoa Homestay

    Hoa Homestay được thiết kế theo mô hình nhà nghỉ nhỏ, phù hợp với hình thức du lịch của từng nhóm người hoặc gia đình, mang đến không gian gần gũi, ấm áp cho du khách khi lưu trú tại đây.

    Tại đây bạn có thể di chuyển đến bãi biển Sầm Sơn chỉ với 5 phút đi bộ và khám phá chợ hải sản tươi sống lớn nhất Sầm Sơn chỉ 3 phút đi bộ. Ngay trong khuôn viên của Hoa Homestay bạn cũng có thể tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời …

    Địa chỉ: 33 Đào Duy Từ, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    1. Homestay Sầm Sơn

    [​IMG]

    [​IMG]Homestay Sầm Sơn cung cấp dịch vụ lưu trú gần biển Sầm Sơn giá rẻ và thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ vì có khu vui chơi cho trẻ em.
    Đây cũng được đánh giá là một Homestay Sầm Sơn giá rẻ Tiện nghi nhất, các phòng đều có tầm nhìn đẹp, được trang bị máy lạnh, hệ thống giường ngủ rộng rãi, phòng tắm và nhiều vật dụng cá nhân khác.

    Địa chỉ: Số 70, Nguyễn Thị Lợi, Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    1. Mui Oanh Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Mui Oanh Homestay chỉ cách bãi biển Sầm Sơn 1 phút đi bộ – tại đây bạn có thể tham quan tắm biển, thưởng thức nhiều món hải sản, món Á ngay trong homestay.
    Nhân viên lễ tân làm việc 24 / 24h sẽ giúp bạn giao dịch tốt nhất, đây cũng là điều Sầm Sơn homestay đáng đồng tiền nhất.

    Địa chỉ: 21 Hồ Xuân Hương, Bãi Tám A, Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    1. Bình Mai Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Binh Mai Homestay chỉ cách bãi tắm B và chợ hải sản địa phương 5 phút đi bộ. Phòng ở đây có thể từ 2 đến 8 khách / phòng – đây là điểm đến rất thích hợp cho các nhóm hoặc gia đình đi du lịch.
    Bình Mai Homestay còn có chỗ để xe ô tô, hệ thống wifi miễn phí cùng với nhiều hướng dẫn viên giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất tại biển Sầm Sơn.

    Địa chỉ: 51 Tống Duy Tân, Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    1. Mai Hai Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Nếu bạn đang tìm kiếm những Sầm Sơn homestay Mai Hai Homestay có lẽ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
    Mai Hai Homestay cung cấp hệ thống phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi với đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, hệ thống giường ngủ rộng rãi và wifi tốc độ cao hoàn toàn miễn phí. Vị trí này chỉ cách bãi biển Sầm Sơn hơn 7 phút lái xe và cách Đền Dốc Bước 9 phút đi bộ…

    Địa chỉ: 23 Phạm Ngũ Lão, Phường Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    1. Kim Anh Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Kim Anh Homestay là một trong những Sầm Sơn homestay Giá rẻ, được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch biển Thanh Hóa.
    Từ đây, bạn không chỉ được thư giãn, ngắm cảnh biển Sầm Sơn mà còn có thể di chuyển đến các chợ hải sản địa phương và thưởng thức nhiều món ăn ngon tại các nhà hàng gần đó. Giá phòng chỉ từ 600.000đ.

    Địa chỉ: 65 Nguyễn Thị Lợi, Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    1. Mạnh Cường Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Mạnh Cường Homestay phục vụ du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng từ 2 đến 8 người. Nơi đây có chỗ để xe miễn phí và hệ thống wifi tốc độ cao.
    Bạn cũng có thể yêu cầu các dịch vụ cho thuê xe, thu mua hải sản hoặc tham quan các địa điểm lân cận, thuê xe đạp dạo biển. Mạnh Cường Homestay được đánh giá là một những Sầm Sơn homestay Đáng tiền nhất!

    Địa chỉ: 62 Nguyễn Thị Lợi, Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    1. Vạn Chài resort

    [​IMG]

    [​IMG]Vạn Chài Resort cũng được đánh giá là khu nghỉ dưỡng có chất lượng tốt. Có nhiều dịch vụ hấp dẫn như hồ bơi, cho thuê xe, hệ thống homestay gần biển Sầm Sơn Có wifi miễn phí, thưởng thức bữa sáng tại chỗ.
    Nơi đây cung cấp các phòng tiêu chuẩn 4 sao, có đầy đủ thiết bị điều hòa, TV, phòng tắm và nhiều đồ dùng cá nhân khác.

    Địa chỉ: Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    1. Dragon Sea Sầm Sơn

    [​IMG]

    [​IMG]Dragon Sea Sầm Sơn chỉ cách bãi biển Sầm Sơn hơn 2km, nơi đây cung cấp các phòng nghỉ có wifi miễn phí, máy lạnh và phòng tắm với nhiều thiết bị cá nhân cần thiết.
    Đây cũng là một Sầm Sơn homestay với nhiều dịch vụ hấp dẫn như hồ bơi, nhà hàng, bar, gym …

    Địa chỉ: 43 Hồ Xuân Hương, Trường Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    1. A La Carte Sầm Sơn

    [​IMG]

    [​IMG]A La Carte Sầm Sơn là một Homestay Sầm Sơn chất lượng tốtGiá cả rẻ phù hợp với nhiều đối tượng du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại đây.
    A La Carte Sầm Sơn cách bãi biển Sầm Sơn 2,2km, bạn có thể thư giãn với bể bơi ngoài trời, khu bãi tắm, thưởng thức nhiều món ăn tại nhà hàng, đặc biệt là các món hải sản.

    Địa chỉ: Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    Với thông tin về top 10 Sầm Sơn homestay Thanh Hoa Được kenhomestay.com chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được chuyến đi hoàn hảo với chi phí hợp lý.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng bài viết này!
     

Chia sẻ trang này

Loading...