63 Stravel

Top 10 Homestay ngôn tình cho cặp đôi ở Đà Lạt có giá 500.000

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 16 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Homestay được biết đến là nơi dừng chân, nghỉ dưỡng của nhiều nhóm bạn, gia đình. Tuy nhiên, các cặp đôi cũng rất ưa chuộng hình thức này. Kegnomestay.com sẽ giới thiệu đến bạn top 10 homestay tình yêu cho các cặp đôi ở Đà Lạt có giá 500.000 dưới đây.

    Để chuyến đi “hâm nóng tình yêu” của các cặp đôi thêm trọn vẹn, hãy nhớ ghé thăm những địa điểm đẹp và lãng mạn như tình yêu nhé. Đồng thời, giá phòng chỉ khoảng 500k / đêm.

    1-Ẩn Đà Lạt


    Địa chỉ: 20/10 đường Huyền Trân Công Chúa – Đà Lạt

    Giá: 290.000-550.000 đồng / phòng / đêm.

    Dù ở Đà Lạt có sương mù nhưng chúng đẹp như một ngôi nhà Bắc Âu. Cái tên “Ẩn” chỉ thích hợp cho những ai muốn ở ẩn, tránh xa ồn ào náo nhiệt để đắm chìm trong chất thơ lãng mạn mà thôi. Nhưng tọa độ của ngôi nhà không hề bị “khuất”. Ngược lại, nó được trưng bày ngay cạnh chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương, chỉ 5 phút đi xe.

    [​IMG]Homestay cho các cặp đôi ở Đà Lạt tên An

    Bước vào bên trong, bạn sẽ thực sự ẩn mình bởi một phong cách thuần khiết và giản dị. Có những chiếc kệ gỗ đựng đầy sách, những khung cửa sổ ngập nắng, chiếc giường trắng êm ái và khoảng sân thơ mộng… Tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái và lãng mạn nhất.

    2-Trang trại nhà Barn


    Địa chỉ: 37B Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giá phòng: 500.000-600.000 / người / đêm

    The Barn Home Farm là homestay ngôn ngữ dành cho những cặp đôi cá tính, cần sự đổi mới. Nó không chọn set đồ theo những gam màu ngọt ngào dễ thương thường thấy như pastel, beige… mà chọn tông cam, đen để đánh mắt mạnh hơn.

    [​IMG][​IMG]Không gian mộc mạc và giản dị dành cho 2 người

    Tuy nhiên, nội thất và kiến trúc của nó vẫn có vẻ gần gũi và giản dị. Nơi này cũng dành cho những người yêu thiên nhiên. Có cầu thang gỗ, xung quanh là những hàng cây xanh mát.

    Nhà 3-Di


    Địa chỉ: 39 Yết Kiêu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giá: 250.000-750.000 đồng / phòng / đêm.

    Nếu bạn muốn “về nhà” hoặc quay trở lại tuổi thứ chín và tám mươi, bạn có thể chọn Homestay cho các cặp đôi ở Đà Lạt đây là để hoài niệm. Nơi có một ngôi nhà trắng bao phủ, nép mình trên con dốc thoai thoải.

    [​IMG][​IMG]Lạc vào đây cặp đôi nào sống ảo đẹp lung linh

    Lạc vào đây, cặp đôi có thể sống ảo đẹp mê ly. Hai bạn có thể đắm mình trong căn phòng ngủ xinh xắn, bước ra vườn, cùng nhau ngả lưng ngắm hoa, thưởng trà. Hoặc bạn có thể tự tay nấu một bữa ăn cho người thân trong căn bếp nhỏ với đầy đủ trang thiết bị.

    4-Nhà 1988


    Địa chỉ: 26 / 1A Phù Đổng Thiên Vương, P.8, P.8, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giá: 250.000-500.000 đồng / phòng / đêm.

    Home 1988, không gian vừa hiện đại, vừa giản dị, sinh ra chỉ để làm nơi “đi trốn” của các cặp đôi. Đây cũng là nơi có ban công đẹp, tầm nhìn đẹp, cho bạn thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh thơ mộng, tuyệt đẹp.

    [​IMG][​IMG]Nơi yên tĩnh cho kỳ nghỉ ngắn ngày của bạn

    Nó có diện tích đủ ở 2 người, có 2 phòng đôi và 2 phòng dorm luôn rộng rãi và gọn gàng đón các bạn trẻ đến đây nên thật là thư thái.

    5-Chuyện xưa


    Địa chỉ: 91 Huyền Trân Công Chúa, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giá: 500.000-800.000 đồng / phòng / đêm.

    Xóm trọ Chuyện xưa như cái tên sẽ đưa hai bạn “xuyên không” về quá khứ tuổi thơ. Có những ngày còn lại những chiếc bàn gỗ cũ kỹ, những chiếc tivi, những chiếc quạt cổ …

    [​IMG][​IMG]Tìm lại tuổi thanh xuân với Chuyện nhà xưa

    Nơi này hai bạn cũng có thể dành thời gian bên nhau để chia sẻ với nhau về tuổi thơ của chính mình. Kể cho nhau nghe thế nào trẻ con trong gia đình mình cũng có những vật dụng này. Và không quên ghi lại những bức hình đẹp làm kỷ niệm bên nhau. Tại đây, có 8 phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

    6-Tre’s house


    Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giá: 150.000-600.000 đồng / phòng / đêm.

    Homestay cho các cặp đôi ở Đà Lạt Đây đẹp như một phim trường thu nhỏ. Đến đây thật là lãng mạn cho 2 bạn. Đó là một biểu hiện cổ điển, vì vậy nó có tên như vậy.

    [​IMG][​IMG]Địa điểm ấn tượng này có chủ đề thiên nhiên xanh mát

    Các căn phòng nổi bật là gam màu xanh chủ đạo để thiên nhiên xanh mát kết hợp với đồ gỗ nội thất gỗ để hài hòa và gần gũi hơn. Tại đây, 2 bạn có thể thưởng thức trà và cà phê miễn phí.

    7-Là một người bản xứ


    Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giá: 170.000-750.000 / phòng / đêm.

    Homestay với cái tên thân thương mời gọi cũng là nơi “trở về” tuyệt đẹp của hai bạn. Nơi có ngôi nhà gỗ mái lá, hình tam giác hay những nếp nhà cổ xưa, cửa sơn xanh, vườn hoa đầy hoa, nội thất đơn sơ.

    [​IMG][​IMG]Là Nhà là nơi để 2 bạn trở về

    Thật lãng mạn nếu hai bạn tay trong tay bước ra vườn ngắm hoa, cùng nhau nhâm nhi tách trà và hít thở một hơi tại đây. Phòng khách là nơi có nhiều cửa sổ nhất để đón nắng đón gió. Phòng khách đa màu sắc mang nét trẻ trung hiện đại và tươi mới. Không gian chung được đảm bảo trở thành homestay tình yêu cho các cặp đôi ở Đà Lạt giá trị sống.

    8-The Shelter Homestay


    Địa chỉ: 39 An Bình Street, Ward 3, Da Lat City, Lam Dong

    Giá: 150.000-300.000 đồng / phòng.

    2 Bạn đã thử sống trong những ngôi nhà gạch đỏ chưa? Hãy cố gắng đến đây. Nơi vừa cổ kính vừa hiện đại. Trên sân thượng là một khu vườn và một dãy bàn ghế màu trắng cách tân. Một nơi mà bạn có thể uống cùng nhau.

    [​IMG][​IMG]Địa điểm cực kỳ lãng mạn cho cặp đôi

    Hơn nữa, homestay này còn có tầm nhìn ra thành phố Đà Lạt. Nơi bạn có thể ngồi ngắm Đà Lạt lúc sương sớm cũng như lúc lên đèn. Bước vào các căn phòng cũng là không gian lung linh, rực rỡ mang đến sự lãng mạn cho cặp đôi.

    9-Nhà của những kẻ mộng mơ


    Địa chỉ: 2/35 Nam Hồ, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giá: 150.000-650.000 đồng / phòng / đêm.

    Homestay cho các cặp đôi ở Đà Lạt Thực sự là nơi dành cho những kẻ mộng mơ. Họ cần không gian yên tĩnh để tâm sự và có những khoảng riêng tư cùng nhau.

    [​IMG][​IMG]Ngôi nhà xanh ngọc bích và khu vườn kính là điểm nhấn

    Ngôi nhà có màu xanh ngọc lục bảo với những đồ vật như bàn ghế mây cổ điển. Bên ngoài là nhà kính, xung quanh là cỏ cây hoa lá. Nơi có góc nhìn 360 độ bầu trời, bình minh và hoàng hôn ở Đà Lạt.

    10- Bee Inn Homestay


    Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giá: 200k / giường đôi, 400k / 2 giường đôi.

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, thuận tiện cho việc đi lại và tham quan. Vì vậy, cặp đôi đến đây để thư giãn và vui vẻ.

    [​IMG][​IMG]Ngôi nhà của những “con ong mất tích”

    Độc đáo là homestay có hình tổ ong độc đáo, dành cho những “chú ong lạc đường”. Màu gỗ sơn son thếp vàng cùng ánh đèn vàng lung linh là nơi thích hợp cho một cặp đôi “quây quần” ấm áp.

    Những homestay cho cặp đôi ở Đà Lạt trên đây có phải là nơi đáng đi, đáng sống với bạn không? Rủ ngay người thân đến để chọn cho mình một điểm tham quan thích hợp. Đảm bảo câu chuyện tình yêu của bạn sẽ lãng mạn hơn.

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...