63 Stravel

Top 10 homestay Lạng Sơn đậm đà bản sắc dân tộc miền sơn cước

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 3 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. Lạng Sơn là vùng núi đẹp, là nơi sinh sống đặc trưng của dân tộc Tày – Nùng, chính vì vậy mô hình Homestay lạng sơn đã từng bước được hình thành theo văn hóa cộng đồng. Cùng kenhhomestay.com khám phá ngay top 10 cái tên homestay ở lạng sơn thể hiện tinh thần đó.

    1-Homestay Cát Dương


    Địa chỉ: Quỳnh Sơn – Bắc Sơn – Lạng Sơn

    Cát Dương Homestay có không gian rộng, sức chứa vừa đủ cho một gia đình hoặc nhóm bạn thân, khi sở hữu 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm.

    Nơi này còn được gọi là nhà vì có đầy đủ các tiện nghi thường thấy từ truyền hình vệ tinh, màn hình phẳng, máy lạnh và nhà bếp.

    Cát Dương Homestay đậm đà bản sắc dân tộc miền núi

    Cũng thú vị là Homestay lạng sơn Tại đây cũng phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu Á. Nếu muốn tự do, bạn có thể tổ chức tiệc BBQ tại không gian công cộng hoặc sử dụng dịch vụ thuê xe đạp để tự mình khám phá môi trường xung quanh.

    2-Homestay Bac Son


    Địa chỉ: Thôn Thẩm Pát, Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn

    Liên hệ: 0847 989 333

    Homestay Bắc Sơn Lạng Sơn Đây là nơi nằm sát thung lũng Bắc Sơn nên sở hữu nhiều view đẹp của núi rừng vùng Đông Bắc.

    Hãy đến đây để khám phá và trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Tày và có những trải nghiệm tuyệt vời với con người nơi đây.

    [​IMG]Những ngôi nhà sàn mái ngói âm dương mà chỉ ở Bắc Sơn mới có

    Lạng Sơn Homestay Ngoài ra còn có khu vườn và sảnh khách chung. Bữa sáng được phục vụ hàng ngày với các món ăn tự chọn và châu Á. Ngoài ra homestay này có sân phơi nắng và dịch vụ cho thuê xe đạp nên khá vui.

    3- Homestay Duong Cong Chich


    Địa chỉ: Na Riêng 2, Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn, Việt Nam.

    Liên hệ: 097 825 10 55

    Tọa lạc tại thành phố Lạng Sơn, Homestay Duong Cong Chich cung cấp chỗ nghỉ có khu vườn và Wi-Fi miễn phí.

    Tất cả các phòng đều có khu vực tiếp khách, TV màn hình phẳng và phòng tắm chung với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, bồn rửa vệ sinh cùng vòi sen.

    [​IMG]Ngoài ra còn có sân hiên nhìn ra núi.

    Bữa sáng tự chọn được phục vụ hàng ngày tại chỗ nghỉ nhà dân này. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ nhiều món ăn châu Á và có cả thực đơn chay. Du khách cũng có thể thư giãn tại khu vực tiếp khách chung.

    4-Homestay Lạng Sơn


    Địa chỉ: Ngã 3 Quỳnh Sơn – Xã Quỳnh Sơn – Bắc Sơn – Lạng Sơn

    Homestay ở TP Lạng Sơn Đây gần Khu Văn Hóa Du Lịch Cộng Đồng, đây là địa điểm uy tín, giá rẻ, chất lượng tại Bắc Sơn.

    Vì vậy, trong suốt thời gian qua, nơi đây luôn được khách hàng và du khách đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ.

    Với hệ thống phòng ốc rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Được thiết kế theo kiểu Nhà sàn kết hợp giữa phong cách truyền thống dân tộc với phong cách hiện đại. Homestay gồm 8 gian, chăn ga gối đệm truyền thống êm ái, ấm áp, độc đáo.

    5- Dao homestay


    Địa chỉ: Xã Mẫu Sơn, Huyện Lộc Bình – Lạng Sơn

    Nơi đây có thể gọi là lối sống giản dị quanh làng quê yên bình, bếp củi luôn đỏ ấm. Vì vậy đây là điểm dừng chân lý tưởng, là sự lựa chọn tốt nhất của quý khách khi đi công tác, hay đi công tác, du lịch tại Lạng Sơn.

    [​IMG]Dao homestay nơi có lối sống giản dị

    Dao homestay cũng luôn phục vụ các món đặc sản dân tộc, tổ chức các tour đạp xe và các chương trình hát giao duyên với các tiết mục múa dân tộc. Với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ ai nếu có dịp du lịch Lạng Sơn và ghé qua.

    6- Homestay Duong Cong Chai


    Địa chỉ: Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn

    Liên hệ: 098 402 68 36

    Homestay đầu tiên trong đời và cũng là một Homestay đẹp ở Lạng Sơn tốt nhất. Bởi nơi đây ngoài sở hữu cảnh đẹp núi non còn có không gian riêng yên tĩnh tuyệt đẹp.

    [​IMG]Homestay Đường Cống Chài nên đến vào những ngày se lạnh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

    Đặc biệt ở đây có cô chủ rất thân thiện và mến khách luôn mang đến cho bạn những món ăn ngon “hết sảy”. Khi có dịp ghé thăm, bạn nhớ chọn khu sạch sẽ thoáng mát nhất là khu nhà sàn.

    7- Homestay ở Rừng xanh Hữu Liên


    Địa chỉ: Khu du lịch cộng đồng thôn cạnh xã Hữu Liên – Hữu Lũng- Lạng Sơn

    Liên hệ: 0963035626

    Lạng Sơn Homestay Cái tên độc đáo này được mệnh danh là thiên đường xanh của Trái đất. Vì đến đây bạn được hòa mình vào thiên nhiên trong cuộc sống bình dị hàng ngày nơi thung lũng cao nguyên.

    [​IMG]Đến với homestay trong rừng xanh là rời xa thành phố ồn ào, khói bụi.

    Ngoài ra khi đến với Hữu Liên là bạn đến để trải nghiệm và khám phá về đời sống văn hóa tinh thần của dân tộc Dao ở Hữu Liên. Nhân tiện bạn ở nhà sàn, leo núi ngắm cảnh thung lũng, trải nghiệm làm nông dân trồng sắn, đi cấy …

    8- Homestay Bac Son Duong Cong Thuy


    Địa chỉ: Thôn Thẩm Pát, Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0984 831 119 – 0124 798 9333

    [​IMG]Homestay Bắc Sơn Dương Công Thủy thể hiện tinh thần văn hóa Bắc Sơn

    Đây là 1 Homestay thành phố lạng sơn Có rất nhiều hoạt động thú vị để bạn trải nghiệm. Quý khách có thể nghỉ tại nhà sàn, tham quan khám phá núi rừng và các thung lũng xung quanh, tổ chức tiệc nướng, đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ …

    9- Ong Cat Homestay


    Địa chỉ: Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0167 658 7947

    [​IMG]Ong Cat Homestay nơi có bức tranh sơn thủy hữu tình

    Lạng Sơn Homestay Điều này mang đến cảm giác lâng lâng lạ thường cho những ai được tận mắt chứng kiến. Bởi khung cảnh nhà sàn mộc mạc, truyền thống đặc trưng cộng với bốn bề là núi đá vôi trùng điệp, cùng những dòng sông uốn lượn qua những cánh đồng lúa bạt ngàn… tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình.

    10- Homestay Duong Cong Van


    Địa chỉ: Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0127 635 3656

    Khi đã về với miền sơn cước, bạn hãy quên đi những khách sạn, resort cao cấp. Thay vào đó, hãy thử trải nghiệm Homestay lạng sơn mộc mạc, chan hòa với thiên nhiên, núi rừng.

    [​IMG]Homestay Dương Công Văn view đẹp như tranh

    Hãy gạt bỏ những bộn bề, lo toan của chốn thị thành để đến với homestay Dương Công Văn, cảm nhận bầu không khí trong lành, những giây phút thoải mái, thư giãn.

    Với không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên, tựa lưng vào núi, nhìn ra thung lũng thơ mộng chắc chắn là top 10 Homestay Lạng Sơn giá rẻ Kể trên sẽ là nơi lý tưởng để bạn tham quan và nghỉ dưỡng.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...