63 Stravel

Top 10 homestay Kon Tum giá rẻ view đẹp tốt nhất để dừng chân

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. Tây Nguyên hiện nay là một trong những vùng đất du lịch được nhiều du khách yêu thích và muốn khám phá. Về với Kon Tum, với thiên nhiên hoang sơ và nhiều nét đẹp cổ kính mà chưa biết lưu trú ở đâu thì còn chần chừ gì mà không ghé qua top homestay Kon Tum siêu đẹp dưới đây.

    1-Homestay Home Sweet Home


    Địa chỉ: Thôn Kon Tu II, xã Dakbla, Kon Tum

    Nhắc đến những homestay “xịn xò” nhất Kon Tum, chắc hẳn cái tên Home Sweet Homestay sẽ nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tích cực nhất.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Khu vực chỗ ở có sân hiên, sảnh khách chung cũng như khu vườn rộng rãi

    Chưa kể mỗi phòng còn được trang bị rất nhiều vật dụng tiện nghi, cùng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Chủ homestay thậm chí còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp cho những du khách muốn tận hưởng trải nghiệm và từ từ khám phá thành phố.

    2-Vietnam Phuot Homestay


    Địa chỉ: 485/3 Phạm Văn Đồng, Phường Trần Hưng Đạo, Kon Tum

    Chỉ cách trung tâm Kontum khoảng 5km, có một homestay Vietnam Phuot – điểm dừng chân nghỉ dưỡng mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua.

    [​IMG][​IMG]Toàn bộ homestay được trang trí đẹp mắt với các họa tiết và đồ vật xưa của Việt Nam

    Vietnam Phuot có rất nhiều phòng, một số phòng còn có sân thượng và ban công để bạn có thể dễ dàng ngắm toàn cảnh Kontum về đêm. Đồng thời, homestay này còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp cho đôi chân không bị mỏi nữa.

    3-Homestay Bich Ngoc


    Địa chỉ: Kon K’Tu, Đăk Rơ Va, Kon Chơ Dri, Kontum

    Bạn muốn tìm một homestay theo phong cách giản dị, gần gũi nhất, muốn tự mình trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa, đó là lúc homestay Kon Tum Bích Ngọc sẽ mở rộng cánh cửa chào đón bạn. .

    [​IMG][​IMG]Vì nằm trên cao nguyên nên view của homestay Bích Ngọc luôn đẹp đến ngỡ ngàng

    Tất cả các homestay Bích Ngọc đều được xây dựng theo kiến trúc nhà sàn bằng gỗ, một kiểu xây dựng đặc trưng của vùng núi cao. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội được chủ nhà “chiêu đãi” khá nhiều món ăn hấp dẫn như đồ nướng, gỏi rau sống,… với vô cùng nhiều đặc sản núi rừng.

    4-La Maison


    Địa chỉ: Đường du lịch số 1, thôn Măng Đen, xã Đăk Long, huyện Kon Plông

    Sở hữu cách bài trí không quá cầu kỳ, cũng không đơn điệu nhưng vẫn rất “chất”, La Maison là cái tên chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách.

    [​IMG][​IMG]Hầu hết đồ đạc trong nhà đều do gia chủ tự thiết kế

    La Maison luôn tràn ngập hương thơm của cỏ cây, hoa lá. Trong mỗi phòng đều được chuẩn bị sẵn chăn ấm, đệm êm và vô số vật dụng cá nhân khác.

    Không gian mỗi phòng không quá lớn, sử dụng ánh đèn vàng ấm áp khiến nơi đây càng trở nên nổi bật trong mắt những vị khách lần đầu ghé thăm.

    Biệt thự 5 tầng


    Địa chỉ: Đường Du lịch số 1, Làng Măng Đen, Huyện Konplong, Kontum

    Cũng nằm trong khu du lịch Măng Đen, có một homestay “siêu xinh” khác đang chờ bạn khám phá, đó chính là Sum Villa.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Sum Villa được mệnh danh là một trong những biệt thự có view đẹp nhất Măng Đen

    Ở Sum Villa có sân vườn rộng với nhiều loại cây xinh xắn vô cùng thích hợp để bạn lưu trú. Chưa hết, hệ thống phòng ốc ở đây luôn được dọn dẹp rất gọn gàng, sạch sẽ, view núi bắt mắt, chẳng trách ai cũng phải ngỡ ngàng.

    6-Le Plateu


    Địa chỉ: Quốc lộ 24, Đăk Long, KonPlong

    Nằm siêu gần với khu du lịch sinh thái Măng Đen ở Kontum còn có Le Plateau – một homestay Kon Tum xinh xắn nằm “nép mình” giữa vườn hoa tươi mát, cây cối xanh tươi.

    [​IMG]Mọi góc của homestay đều được trang trí đẹp mắt

    Chỉ cần bước vào bên trong ngôi nhà này, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên hai tiếng kinh ngạc trước không gian vô cùng tiện nghi và thoải mái này. Homestay được trang trí đơn giản theo phong cách Châu Âu với những vật dụng trang trí khá “chất”.

    7-Meli Homestay


    Địa chỉ: Măng Đen, Đăk Long, Kon Plông, Kon Tum

    Sở hữu khu vườn “khủng”, thêm phần “nằm ươm” bên dưới những rặng thông xanh mướt, tán lá sum suê, homestay Meli đang nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều du khách. .

    [​IMG]Meli Home đẹp mơ màng giữa rừng thông

    Tại Meli, bạn hoàn toàn có được cho mình cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, như quây quần để hóng gió bên lửa trại, BBQ và thưởng thức trái cây tươi do chủ quán cung cấp.

    Chưa hết, Meli Home còn được đánh giá cao khi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng mát và phòng ốc khá tiện nghi.

    8-Mộ Nam


    Địa chỉ: Làng Kon Mang, Măng Đen

    Mo Nam Homestay do một người phụ nữ núi rừng Tây Nguyên mở theo lối truyền thống, chính vì lẽ đó mà toàn bộ phong cách xây dựng của homestay cũng mang đậm tinh thần dân tộc, đậm chất hoang sơ nhưng cũng rất phóng khoáng.

    [​IMG]Ngôi đình đầu tiên ở Măng Đen là Mộ Năm

    Ở Mô Nậm có rất nhiều đặc sản cũng như các vật dụng trang trí liên quan đến bản sắc Tây Nguyên như cơm lam, rượu hạt cải hay cơm đen,… Không những vậy, du khách còn có cơ hội ăn thử và chụp ảnh. của những bộ quần áo dân tộc bắt mắt được trưng bày trong nhà.

    9-Toki Homestay


    Địa chỉ: Hồ Đăk Ke, Khu du lịch sinh thái Măng Đen, Kông Plông, Kon Tum

    Là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với phòng ốc sạch sẽ, nhân viên siêu nhiệt tình và thân thiện, Toki Homestay chính xác là điểm dừng chân số 1 ở Kontum mà bạn đang tìm kiếm.

    [​IMG][​IMG]Homestay được thiết kế rất đẹp và tỉ mỉ

    Ngay cả phong cách trang trí ở đây cũng đẹp và lạ mắt đến bất ngờ, từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút kỹ lưỡng nhằm tạo sự thoải mái cho người ở.

    Chưa kể homestay còn có sân vườn rộng, có cả ghế dài và bếp hồng để bạn cùng nhau thưởng thức những bữa tiệc BBQ quây quần bên nhau.

    10-Garden Thu Homestay


    Địa chỉ: 16 Mai Xuân Thưởng, Phường Nguyễn Trãi, Kontum

    Thu Garden là một homestay cổ hơn 100 năm tuổi, nơi đây sở hữu bầu không khí trong lành, mát mẻ đúng nghĩa, giúp bạn đạt đến cảnh giới bay bổng và thoải mái nhất.

    [​IMG]“Green Homestay” bình dị và nhẹ nhàng đến lạ lùng

    Cây xanh là thứ chủ đạo xuất hiện ở mọi ngóc ngách trong nhà. Chưa hết, homestay Kon Tum Vườn Thu còn ghi điểm với mọi người nhờ không gian sạch sẽ, gọn gàng và rất thoáng mát với sức chứa tối đa lên đến 50 người.

    Đọc xong bài viết này của chúng tôi, chắc hẳn du khách nào cũng “nao lòng”, muốn “xách ba lô lên và đi” rồi phải không? Hi vọng bạn sẽ có cho mình những kỉ niệm tuyệt vời khi dừng chân tại mảnh đất Tây Nguyên.

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...