63 Stravel

Top 10 homestay Đà Lạt gần trung tâm: cuốc bộ thả ga, không ngại đường xa!

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. 10 cái tên homestay Đà lạt gần trung tâm Siêu hot sau đây đang được các bạn trẻ đặt trước vì view sống ảo tung chảo và vị trí cực kì thuận tiện đi dạo ngắm hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt ăn đồ nướng về đêm.

    1. Van Phuong Homestay Đà Lạt gần trung tâm (Cách Hồ Xuân Hương 500m)

    Địa chỉ: 52A Phan Như Thạch, Phường 1, TP Đà Lạt

    Giá phòng: Phòng tập thể giá 100k – 120k / người / giường, Phòng đôi: 300k -350k / phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngay từ khi bạn bước vào Vân Phương homestay Trung tâm đà lạt Này nhé, bạn trẻ nào cũng sẽ phải trầm trồ thích thú vì không gian quá lạ mắt với thiết kế trẻ trung, có thể sống ảo ở mọi ngóc ngách.

    Đặc biệt homestay Đà lạt Bài hát này thường bật lên những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng, khiến bạn mê mẩn, đắm chìm.

    Chủ nhân rất khéo léo khi sử dụng những chậu cây vô cùng xinh xắn để tô điểm cho ngôi nhà thêm duyên dáng. Phòng ngủ ấm áp đầy đủ tiện nghi máy lạnh, vệ sinh khép kín. Và đặc biệt là cô chủ siêu dễ thương và xinh xắn. Chỉ cần yêu cầu cô ấy chỉ cho bạn mọi thứ đi đâu, ăn gì …

    1. Classic Garden Homestay Đà Lạt (cách chợ đêm Đà Lạt 700m)

    Địa chỉ: 3 Đoàn Thị Điểm, Đà Lạt

    Giá phòng: 400-500k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Nằm khuất trong ngõ Đoàn Thị Điểm nên không gian sống Nhà nghỉ Classic Garden khá trầm lắng và tôn lên vẻ đẹp cổ điển. Từ homestay Đà Lạt gần trung tâm Giờ đây, bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ để ngắm nhìn Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt về đêm.

    Phòng ở đây trang trí khá dễ thương, đầy đủ tiện nghi và ấm áp vô cùng. Nằm ngắm không gian trong phòng thôi cũng “ghiền” luôn.

    Bữa sáng miễn phí ở đây cũng được phục vụ với cách trình bày que phô mai dễ thương này!

    1. House of Bao homestay gần trung tâm đà lạt (Cách Hồ Xuân Hương 300m)

    Địa chỉ: 63E Hồ Tùng Mậu, Đà Lạt

    Giá: 300 / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Với phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, trung tâm homestay Đà Lạt Điều này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ muốn tìm không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Phòng ở đây sạch sẽ, được chăm sóc cẩn thận. Các phòng đều có nhà vệ sinh khép kín và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Một số phòng được trang trí với tông màu nâu cổ điển và tinh tế.

    Nhà Bảo Ở nhà người bản xứ Đà Lạt gần trung tâm Ngoài ra còn có bếp và khoảng sân rộng rãi để cả nhóm bạn thân tổ chức tiệc BBQ. Điểm đặc biệt là homestay này có một tiệm nail xinh xinh trước sân. Nếu ở nhà bạn chưa kịp tút tát lại nhan sắc thì hãy đến đây ngay và luôn nhé!

    1. Dora Homestay Đà lạt gần chợ đêm (Cách Hồ Xuân Hương khoảng 400 m)

    Địa chỉ: 11A1 Hồ Tùng Mậu, Đà Lạt

    Giá: 340k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nằm cạnh hồ Xuân Hương, Dora Homestay là nơi lưu trú tuyệt vời cho những ai muốn dạo quanh hồ lúc bình minh hay hoàng hôn.

    Trung tâm homestay Đà Lạt Này được phủ một tông màu xanh xám tinh tế và mát mắt. Mỗi phòng đều có ban công. Nếu bạn muốn nhâm nhi một ly rượu vang Đà Lạt cùng người thương và ngắm nhìn thành phố lung linh lên đèn thì đây chính là thiên đường của bạn!

    1. Bear & Lucky Homestay (cách Chợ Đà Lạt 400 m)

    Địa chỉ: 8/16 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giá: 550k-600k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Bear homestay Đà Lạt giá rẻ là cái tên quá quen thuộc với các bạn trẻ thường xuyên đến Đà Lạt. Không chỉ có không gian rộng rãi, thoáng mát với gam màu xanh dễ chịu mà từ homestay này chỉ cần đi bộ 5 phút là bạn đã đứng giữa thế giới đồ nướng – chợ đêm Đà Lạt.

    Một số phòng của homestay này có tầm nhìn thưởng ngoạn cẢnh thành phố Đà Lạt từ trên cao. Nếu đi nhóm đông, bạn có thể đăng ký với cô chủ tiệc BBQ nhé! Thịt cô chủ nướng đều ngon quá, ăn một lần là nhớ mãi.

    1. T&K Guesthouse (cách Hồ Xuân Hương 100 m)

    Địa chỉ: 31 Lê Đại Hành, TP Đà Lạt

    Giá: 300k đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Ấn tượng đầu tiên trong Nhà khách T&K Là một ngôi nhà nằm ở trung tâm Đà Lạt với thiết kế khá tây. Ban công phòng ngủ được tạo hình chú ý với những mái vòm hình tam giác nhọn tạo điểm nhấn cho căn phòng.

    Nếu may mắn chọn được phòng penthouse, bạn sẽ có tầm nhìn ra thành phố Đà Lạt mộng mơ từ trên cao. Được sống trong một căn phòng sang chảnh, chuẩn sống ảo với giá hạt dẻ như vậy thì còn mong gì hơn?

    1. Happy Homestay Dalat (cách Hồ Xuân Hương 700 m)

    Địa chỉ: 3B Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt

    Giá: 200k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Sang trọng và tinh tế là những mỹ từ dành riêng cho homestay này. Tìm một cái ở đâu homestay ở trung tâm Đà Lạt Rẻ mà phòng lại rộng rãi, lung linh thế này?

    Tất cả các phòng đều có quạt, tủ quần áo và máy sấy tóc. Một số phòng còn có ban công. Đây là nơi dừng chân tuyệt vời cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn thân!

    8. Flower Homestay gần trung tâm Đà Lạt (cách Hồ Xuân Hương 800 m)


    Địa chỉ: 14b Phạm Hồng Thái, TP Đà Lạt

    Giá: 300k / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    đây là một Homestay mang phong cách cổ điển và sang trọng. Tất cả đồ đạc trong nhà đều được làm từ gỗ tự nhiên và làm thủ công.

    Nếu bạn muốn có những bức hình sống ảo thời ông bà mình bên những chiếc Vespa cổ thì hãy ghé qua Hoa Homestay Bây giờ và luôn luôn đi!

    Mọi cây, mọi bức tường trung tâm homestay Đà Lạt Tất cả đều sinh ra những bức ảnh sống ảo thái quá!

    1. Minn’s House (cách chợ Đà Lạt 800 m)

    Địa chỉ: 91/12 Phan Bội Châu, Đà Lạt

    Giá: 450k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Nhiều bạn trẻ nói rằng Nhà của Min vừa mang lại cảm giác thân quen nhưng đôi khi cũng khiến họ bất ngờ trước những người xa lạ. Quen với mùi gỗ, mùi trà, chiếc bát vẫn mang nét cổ kính.

    Lạ vì thỉnh thoảng bạn sẽ nghe mùi sơn mới vương vấn nơi góc phòng, hành lang. Homestay trung tâm Đà Lạt này được phủ một lớp sơn trắng xanh, giống hệt màu sơn của những ngôi nhà nghìn chín trăm năm …

    Đến Minn, bạn sẽ thoải mái chụp hình ở mọi ngóc ngách trong căn phòng xinh xắn của mình hay giả vờ sống ảo trên kệ sách lớn, sân trước treo đầy cúc áo, sân sau lát đá tây.
    Và chỉ cần vài bước đi bộ qua những tảng đá thôi, cả một bầu trời đồ ăn, quần áo … bày ra trước mắt. Chà, không đâu khác chính là chợ Đà Lạt đó!

    1. LemonGrass Homestay (cách chợ 700 m)

    Địa chỉ: 83/2 Phan Đình Phùng, Phường 1, Đà Lạt

    Giá: 350k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Lại là một homestay giản dị, nhẹ nhàng đúng chất Đà Lạt. Người Đà Lạt rất thích trồng hoa, yêu thiên nhiên nên chủ nhân mang những thứ “cây nhà lá vườn” về trưng bày trong khuôn viên ngôi nhà này. Ngồi ở góc này, mang theo một cuốn sách và một tách trà nóng. Buổi sáng Đà Lạt se lạnh sẽ ấm áp hơn rất nhiều.

    Phòng homestay này thoáng mát, thiết kế dễ thương khỏi bàn. Hơn hết, chủ nhân có một con chó lớn rất thân thiện. Ai yêu động vật và thú cưng chắc chắn sẽ mê mẩn anh bạn chó này

    Ngoài ra, homestay còn có sân dành cho nhóm bạn Nướng thịt ngoài trời và đàn hát, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc khi trở về Đà Lạt mộng mơ.

    Hy vọng với Top 10 homestay ở Đà Lạt gần trung tâm mua sắm giá rẻ Trên đây đã giúp bạn lựa chọn được điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình. Tìm hiểu thêm dịch vụ cho thuê xe máy tại đà lạt để tìm thuê những chiếc xe đẹp, giá rẻ, thuận tiện để khám phá Đà Lạt.

    Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

    Theo: Kegnomestay.com


    2,7
    /
    5
    (
    4

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...