63 Stravel

Top 10 homestay đà Lạt có toilet riêng giá rẻ, thích hợp cho couple

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. Được mệnh danh là xứ sở tình yêu, thành phố Đà Lạt chiếm được cảm tình của du khách không chỉ bởi khung cảnh ngọt ngào mà còn bởi những homestay siêu xinh. Hệ thống dịch vụ homestay ở Đà Lạt đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn muốn tìm homestay có toilet riêng, hãy tham khảo danh sách top 10 Đà Lạt homestay có toilet riêng, wc riêng, toilet riêng được nhiều người yêu thích dưới đây!

    1. Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng Indigo

    Indigo home B&B là Đà Lạt homestay có toilet riêng được giới trẻ vô cùng ưa chuộng.

    Căn gác ấm cúng và lãng mạn như khung cảnh trong các bộ phim Hàn Quốc. Vì nằm trên tầng áp mái nên mọi vật dụng đều được bài trí tối giản, nhỏ nhắn và trông rất xinh xắn.

    Nhà vệ sinh và phòng tắm cũng rất yêu. Chủ homestay không cập nhật số điện thoại nên các bạn có thể liên hệ đặt phòng trên facebook của homestay.

    Địa chỉ: 1,2 Khởi nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

    1. Tre’s House – Hostel Đà Lạt có toilet riêng

    [​IMG]


    [​IMG]

    Nhiều khách hàng lần đầu đặt chân đến Tre’s house không khỏi ngỡ ngàng trước không gian hoài cổ, ngọt ngào nơi đây. Các phòng được trang trí đẹp mắt với những vật dụng quen thuộc và cổ kính.
    Tông màu xanh chủ đạo mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Một điều đặc biệt nữa là Đà Lạt homestay có toilet riêng Khu vườn này phía sau cũng đẹp và lãng mạn không kém.

    Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, TP Đà Lạt

    1. Dalat Lacasa homestay II

    [​IMG]


    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và có thể thỏa sức “sống ảo” thì Dalat Lacasa homestay II chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Các phòng ngủ được bài trí ngăn nắp, gọn gàng, mang lại cảm giác gần gũi cho ngôi nhà của bạn.
    Địa chỉ: 54 Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP Đà Lạt

    1. Lâm Viên homestay Đà Lạt có WC riêng

    [​IMG]


    [​IMG]

    Được thiết kế theo phong cách gia đình, Lâm Viên homestay được Đà Lạt homestay có WC riêng được nhiều du khách yêu thích vì sự ấm cúng và gần gũi.
    Tất cả các phòng ngủ đều được trang bị các thiết bị hiện đại. Từ đây bạn cũng có thể dễ dàng đi đến các địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt như: chợ, nhà thờ, siêu thị Big C, chùa Linh Quang, …

    Địa chỉ: 444 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt

    1. The Kupid Hill homestay

    [​IMG]


    [​IMG]

    The Kupid hill đang là cái tên khiến giới trẻ phát sốt trong thời gian gần đây. Không chỉ có không gian rộng rãi, trong lành, The Kupid hill homestay còn gây ấn tượng với thiết kế đầy tính nghệ thuật.
    Sự kết hợp giữa màu sắc tươi sáng và cây cối, gỗ tạo nên một bức tranh tổng thể đẹp mắt. Vườn Homestay Đà Lạt có toilet riêng Đây cũng là nơi trưng bày nội thất ban đêm rất lung linh.

    Địa chỉ: 47 Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt

    1. Tâm An homestay có toilet riêng ở Đà Lạt

    [​IMG]


    [​IMG]

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Tâm An homestay là Khách sạn Đà Lạt có WC riêng Nhiều người lựa chọn bởi có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng.
    Ngoài ra, homestay này còn được đánh giá cao bởi không gian phòng ngủ và chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, nhà vệ sinh rộng rãi, sạch sẽ, rất tiện nghi.

    Địa chỉ: Ngõ 41 Đường 3/2, Phường 1, Thành phố Đà Lạt

    1. Hoàng Vy homestay Đà Lạt giá bình dân

    [​IMG]


    [​IMG]

    Hoàng Vy là homestay đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến Đà Lạt. Homestay này có thiết kế vô cùng ấn tượng.
    Các phòng ngủ được bài trí hài hòa, gọn gàng. Mỗi phòng đều có toilet riêng với vòi hoa sen nóng lạnh, bồn rửa và gương soi. Điều đặc biệt là dù rất tiện nghi nhưng Hoàng Vy homestay lại có giá khá bình dân, chỉ từ 100.000 / người.

    Địa chỉ: 78/1 Thiên Ý, P.8, TP.Đà Lạt

    1. Phố Nhỏ homestay cách Đà Lạt

    [​IMG]


    [​IMG]

    Chỉ cách trung tâm thành phố 5km, nhưng Little Town homestay dường như tách biệt hẳn với cuộc sống ồn ào, tấp nập.
    Không gian yên bình, trong lành rất thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình hoặc bạn bè. Chủ nhà là một kiến trúc sư nên Small Town homestay có kiến trúc rất độc đáo và ấn tượng.

    Các phòng theo phong cách chung của thiết kế tổng thể nhưng mỗi phòng vẫn có sự riêng tư.

    Địa chỉ: 17 Ngô Văn Sở, TP Đà Lạt

    1. Homestay Ngân Bình

    [​IMG]


    [​IMG]

    Homestay Ngân Bình là điểm dừng chân nghỉ ngơi không chỉ được đánh giá cao bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ mà còn bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ nhà.
    Nhà vệ sinh riêng giúp bạn sinh hoạt thoải mái. Ngoài ra, homestay có dịch vụ cho thuê xe máy. Hoặc bạn cũng có thể đi bộ đến phố đi bộ vì nơi đây chỉ cách chợ Đà Lạt 1km và Hồ Xuân Hương 1,5km.

    Địa chỉ: 48 Tô Ngọc Vân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt

    1. Memory homestay

    [​IMG]


    [​IMG]

    Memory homestay là địa điểm yêu thích của nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ đi theo nhóm. Phòng dorm ở đây có giá chỉ từ 100.000 đồng / người, có toilet riêng.
    Ban công rộng nhìn ra toàn cảnh thành phố cho bạn thoải mái ngắm nhìn xứ sở ngàn hoa.

    Địa chỉ: 83 Lý Nam Đế, P.8, TP.Đà Lạt

    Giờ đây, bạn không còn lo lắng về nơi nghỉ ngơi khi đến Đà Lạt. Hãy lưu danh sách top 10 Đà Lạt homestay có toilet riêng trên để chia sẻ với bạn bè!

    Nếu bạn chưa có lịch trình khám phá Đà Lạt ưng ý và còn phân vân vì điểm đến quá nhiều thì hãy tham khảo chuyến đi Đà Lạt 3 ngày 3 đêm Cặp đôi 9X cực dễ thương tại đây.

    Thông thường, du khách thường thuê xe máy Đà Lạt tại khách sạn, nhà nghỉ hoặc homestay để ở cho tiện. Tuy nhiên đôi khi giá cao có thể là 150k / xe ga và 200k / xe ga. Nếu muốn tìm nơi rẻ hơn, bạn có thể tham khảo danh sách 10 địa chỉ cho thuê xe máy Đà Lạt giá rẻ chỉ từ 100k sau đây.

    Huỳnh Nhi / Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...