63 Stravel

TOP 10 hãng xe khách Hà Nội Sapa chất lượng cao kèm số điện thoại

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 16 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 554 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Bạn đang có ý định du lịch đến thành phố trong sương Sapa nhưng lại không biết nên di chuyển bằng phương tiện gì? Vậy thì hãy tham khảo ngay danh sách 10 hãng xe khách Hà Nội Sapa an toàn chất lượng cao kèm số điện thoại trong bài viết hôm nay nhé!

    1. Xe Hưng Thành đi Sapa từ Hà Nội

    • Điểm đón: 162B Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm – Bến xe Sapa
    • Giá tham khảo: từ 200.000/vé
    • Số điện thoại: 04 3633 7575/ 04 3633 7614

    Hưng Thành là một trong những hãng xe khách Hà Nội Sapa lâu đời nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn hãng xe này để du lịch đến các khu vực Tây Bắc. Tuy nhiên, khác với các hãng xe giường nằm 34 chỗ, xe Hưng Thành có tới 40 chỗ, vì vậy mà diện tích và không gian không rộng rãi và thoáng đãng bằng.

    [​IMG]

    Bù lại, tất cả các xe giường nằm của Hưng Thành đều có vệ sinh thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, cực kì sạch sẽ. Không những thế, tiện nghi của hãng xe cũng khá chất lượng, bao gồm máy lạnh, tivi, wifi, nước suối và chăn đắp phục vụ hành khách suốt chuyến đi.

    [​IMG]


    Bạn có biết từ Hà Nội đi Sapa bao nhiêu km chưa? Từ Hà Nội đến Sapa, bạn phải di chuyển qua Lào Cai và men theo con đèo để đến được thị trấn Sapa, tổng quãng đường này khoảng chừng 360 – 370km.
    2. Hãng xe Green Bus

    • Điểm đón: 30 Hàng Muối, Hà Nội – 618 Điện Biên Phủ, Sapa
    • Giá vé tham khảo: từ 250k đến 320k/ lượt
    • Số điện thoại: 097 670 82 83

    Green Bus là một công ty xe buýt tư nhân nổi tiếng chuyên những chuyến xe từ Sapa về Hà Nội được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Với tiêu chí an toàn, chất lượng cao, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Green Bus di chuyển đến Sapa.

    [​IMG]

    Điểm cộng là hệ thống xe giường nằm Hà Nội Sapa này rất hiện đại và mới với 40 giường rộng rãi, thoáng đãng. Không những thế tất cả các giường trên xe đều được bọc bằng loại da êm ái, mềm mại cùng với những tiện nghi cần thiết như điều hòa, tivi, wifi, cổng sạc USB được thiết kế ở mỗi giường. Một điểm cộng đáng lưu ý khác là mỗi hành khách đều được tặng miễn phí khăn lạnh và dùng không giới hạn nước uống.

    [​IMG]

    3. Xe giường nằm Fansipan Express đi Sapa

    • Điểm đón: 41 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm – 9 Nguyễn Viết Xuân, Sapa
    • Giá vé tham khảo: từ 250.000đ – 450.000đ/lượt
    • Số điện thoại: 0966 839 934/ 024 3636 2555

    Bạn đang tìm kiếm một hãng xe khách Hà Nội Sapa chất lượng cao, giá tốt, sạch sẽ? Vậy thì hãy lưu ngay số điện thoại cũng như địa chỉ của Fansipan Express nhé! Fansipan Express hiện có 2 dòng xe để cho hành khách lựa chọn: xe giường nằm 34 chỗ hoặc xe cabin VIP 20 chỗ. Đối với dòng xe 34 chỗ, hãng xe chọn loại xe Thaco Mobilehome đời mới 2018 và chỉ trang bị 34 giường thay vì 40 giúp tạo không gian thoải mái và rộng rãi hơn.

    [​IMG]

    Đối với xe giường nằm cabin VIP với 20 giường, tất cả các cabin đều được thiết kế có rèm, tivi LCD, wifi tốc độ cao, cổng sạc USB, đèn đọc sách và cả vách ngăn đảm bảo riêng tư. Không những thế bạn có tầm view nhìn ra đường phố nữa đấy.


    TIPS DU LỊCH: ngoài ra, hãng xe khách này còn có cả dịch vụ đưa đón đến các khách sạn Sapa gần trung tâm thị trấn nữa đấy. Bạn có thể liên hệ trước với hãng xe để được sắp xếp nhé!
    4. Xe Daily Limousine

    • Điểm đón: 78 Trần Nhật Duật, Hà Nội – 34 Cầu Mây, Trung tâm thị trấn Sapa
    • Giá vé tham khảo: khoảng 300.000đ/lượt
    • Số điện thoại: 024 38 445 678

    Đối với những bạn đang muốn tìm dòng xe đi Hà Nội Sapa chất lượng, thì Daily Limousine chắc chắn là một trong những gợi ý tốt nhất. Được trang bị với những dòng xe Limousine với 9 chỗ rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tiện nghi, đảm bảo hành trình đến Sapa của bạn sẽ đầy những trải nghiệm thú vị.

    [​IMG]

    Theo nhiều đánh giá, giá thành của Daily Limousine hơi cao hơn một tí so với những hãng xe khách Hà Nội Sapa ở trên nhưng bù lại, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với chất lượng cũng như phong cách dịch vụ của đội ngũ nhân viên.

    5. Xe khách Sao Việt

    • Điểm đón: số 7 Phạm Văn Đồng/ 789 Giải Phóng/ Bến xe Mỹ Đình – 573 Điện Biên Phủ, Thị Trấn Sapa.
    • Giá vé tham khảo: khoảng 260.000đ/lượt
    • Số điện thoại: 0243 9922 555

    Sao Việt cũng là một gợi ý khá hay ho dành cho những bạn đang tìm dòng xe khách Sapa Hà Nội chất lượng cao để du lịch đến xứ sở sương mù. Với mục đích muốn mang lại trải nghiệm tuyệt đối cũng như chất lượng dịch vụ cao, xe khách Sao Việt luôn cố gắng cải tiến chất lượng bằng cách luôn thay thế những dòng xe hiện đại, chất lượng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho hành khách.

    [​IMG]

    Đến với hãng Sao Việt, bạn sẽ có cảm giác giống như bản thân đang được nghỉ ngơi trong một hostel hạng sang nào đó. Tuy nhiên điểm trừ là hãng xe có rất ít khung giờ khởi hành mỗi ngày. Do vậy, bạn cần phải sắp xếp thời gian đến sớm một tí để đảm bảo không trễ chuyến xe.

    [​IMG]

    6. Xe Inter Bus Lines

    • Điểm đón: 110A Trần Nhật Duật, Hà Nội – 591 Điện Biên Phủ, Sapa
    • Giá vé tham khảo: từ 250.000đ – 300.000đ/lượt
    • Số điện thoại: 0886 385 577/ 0886 395 577/ 0868 519 777

    Inter Bus Lines là một hãng xe khách Hà Nội Sapa với nhiều dòng xe hiện đại, đời mới mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt hành trình di chuyển. Lựa chọn những dòng xe hiện đại, đời mới, Inter Bus Lines mang đến dòng xe giường nằm với 40 giường rộng rãi và được bọc da êm ái, sạch sẽ. Một điểm cộng nữa là hãng còn phục vụ cả đồ ăn nhẹ trong quá trình di chuyển, giúp tạo cảm giác thoải mái như đang ở nhà

    [​IMG]


    TIPS DU LỊCH: đừng quên tham khảo thêm các homestay Sapa đẹp để chuyến du lịch của bạn thêm phần trọn vẹn và thú vị nhé!
    7. Sapa Express Hà Nội đi Sapa

    • Điểm đón: 12 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm – số 2 Cầu Mây, Sapa
    • Giá tham khảo: 280.000đ/lượt
    • Số điện thoại: 024 668 21555/ 098 489 0055

    Thêm một lựa chọn hãng xe khách lý tưởng dành cho những bạn muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng 5 sao. Sapa Express là hãng xe chuyên dòng xe limousine Hà Nội Sapa hiện đại và đời mới nhất, tất cả đều được bọc da mềm mại, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho hành khách trong suốt chuyến đi.

    Ưu điểm của hãng xe này chính là điều hòa chất lượng và 4 màn hình LCD cỡ lớn được bố trí 4 góc, tủ lạnh mini và 1 nhà vệ sinh khép kín. Bên cạnh đó, hãng xe cũng thường dừng lại tại các địa điểm vệ sinh cá nhân để hỗ trợ hành khách. Tuy nhiên, điểm trừ là xe chỉ chạy từ Hà Nội đến Sapa 2 chuyến 1 ngày vào lúc 7h30 và 22h00. Do vậy, bạn nên đặt chỗ trước cũng như sắp xếp thời gian để đảm bảo kịp chuyến xe nhé!

    8. Xe khách VietBus

    • Điểm đón: 284 Giải phóng/ Bến xe Mỹ Đình – Trung tâm thị trấn Sapa
    • Giá vé khoảng: 250.000đ/lượt
    • Số điện thoại: 043 627 2727

    Với nhiều khung giờ xuất phát khác nhau, Vietbus là một trong những hãng xe khách Hà Nội Sapa chất lượng với 41 giường nằm đời mới và hiện đại, đảm bảo một chuyến đi thoải mái và an toàn cho hành khách. Không gian trên xe được trang bị với những tiện nghi chất lượng như điều hòa, wifi, khăn lạnh, nước uống, mỗi ghế còn đi kèm cổng sạc USB.

    [​IMG]

    Điểm trừ duy nhất của Vietbus chính là xe không đi thẳng trực tiếp đến trung tâm thị trấn mà bạn sẽ phải đến bến xe Lào Cai, sau đó đi xe khách 29 chỗ để đến được trung tâm thị trấn. Nhưng bù lại, xe Vietbus di chuyển từ bến xe Mỹ Đình đến trung tâm sẽ mất ít thời gian hơn, do đi bằng đường cao tốc, chỉ mất khoảng 6 tiếng mà thôi!

    9. Hãng xe Dream Transport

    • Điểm đón: 80B Nguyễn Văn Cừ/ Khu vực phố cổ Hà Nội – bến xe Trung tâm Sapa
    • Giá vé khoảng: từ 300.000đ đến 380.000đ/lượt
    • Số điện thoại: 0961 707 176/ 0334 383 888/ 024 6686 1976

    Dream Transport được biết đến là một hãng xe Hà Nội Sapa với những dòng xe limousine 9 chỗ thoải mái thường đưa đón hành khách đến và đi từ Sapa. Không chỉ sở hữu dòng xe hiện đại, chất lượng, Dream Transport còn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, xứng đáng là một trong những hãng xe đi Sapa từ Hà Nội tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Ưu điểm của hãng xe này là được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết như cổng sạc USB, đầu đĩa DVD, tivi LCD màn hình phẳng, wifi tốc độ cao, nước uống và khăn lạnh. Ngoài ra, nhiều người cũng đáng giá rằng đội ngũ nhân viên lái xe của Dream Transport rất tận tình, lái xe êm, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

    10. Xe Camel Travel Sapa

    • Điểm đón: 459 Trần Khát Chân, Hà Nội – trung tâm thị trấn Sapa
    • Giá vé tham khảo: từ 240.000đ đến 350.000đ/lượt
    • Số điện thoại: 04 3877 0298

    Hãng xe cuối cùng mà mình muốn chia sẻ đến các bạn trong bài viết này chính là Camel Travel thuộc hãng xe Open Bus. Là một trong những công ty chuyên về lĩnh vực vận tải du lịch, Camel Travel có khá nhiều chuyến xe khởi hành hằng ngày từ Hà Nội đến Sapa. Do vậy, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về việc không sắp xếp kịp thời gian.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của hãng xe chính là không cho chọn chỗ trước nên khi đến giờ khởi hành, nhiều hành khách sẽ ùa lên để chọn chỗ ngồi mình thích. Dẫn đến tình trạng nhốn nháo, chen chúc, không thoải mái.

    Trên đây là 10 hãng xe khách Hà Nội Sapa chất lượng tốt nhất hiện nay kèm số điện thoại mà Travelgear tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin, ưu và nhược điểm ở trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được nhà xe Sapa Hà Nội thích hợp nhất!

    Xem thêm >> Kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc 2N1Đ chỉ với 1 triệu đồng
     

Chia sẻ trang này

Loading...