63 Stravel

Top 10 Địa Điểm Ngắm Hoa Hướng Dương Đẹp Nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 30 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 683 Đọc
  1. Cùng với những cánh đồng hoa tam giác mạch, hoa cải trắng, hoa ban, hoa mai anh đào, hoa dã quỳ...thì những cánh đồng hoa hướng dương Việt Nam mang trên mình sắc vàng mùa thu luôn làm ngây ngất , thôi thúc bao nhiều người đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng vàng trải dài đến bất tận.
    10 Cánh đồng hoa hướng dương toả sắc của Việt Nam
    Với rất nhiều trào lưu khám phá và trải nghiệm bùng phát trong những năm gần đây của giới trẻ nói riêng và mọi người nói chung thì thú săn những cánh đồng hoa đẹp là một trong những thú vui đang được rất nhiều người ưu chuộng. Vì vậy khắp mọi nơi mọi người đua nhau "checkin" và cùng đi chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên lâu lâu mới có này.

    Cánh đồng hoa hướng dương ở xã Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội
    Chẳng cần phải vào Đà Lạt xa xôi hay đi xuống Nghệ An làm gì cả, sát ngay ngoại thành của Hà Nội bạn đã có thể ngắm được một cánh đồng hoa đẹp tuyệt vời rồi.

    [​IMG]

    Tuy nơi đây còn khá mới đối với nhiều người nhưng độ hot vẫn không ngừng giảm nhiệt. Đó là một điểm nằm ngay gần chân cầu Nhật Tân, giá vé để vào cánh đồng hoa hướng dương Hà Nội chụp ảnh dao động từ 20.000 đồng – 25.000 đồng cho một lượt.

    [​IMG]

    Chuyên mục chỉ đường: Nếu các bạn di chuyển bằng xe bus thì bạn có thể đi các tuyển như sau: 15, 43, 46, 59, sau khi đến trạm các bạn bắt tiếp xe ôm vào cánh đồng hoa nhé. Còn đối với bạn nào di chuyển bằng xe máy thì ra Đông Anh rồi đến xã Tàm Xá và hỏi đường vào cánh đồng hoa nhé!

    Vườn hoa hướng dương ở Bắc Ninh
    Không cần quá rộng rãi, mênh mông như Đà Lạt hay Nghệ An nhưng vườn hoa hương dương ở Bắc Ninh lại là tất cả tâm huyết và công sức chăm lo của Đại đức Thích Hạnh Kính – Trụ trì chùa Cổ Pháp cùng với các phật tử. Vườn hoa tuy nhỏ nhưng đủ sức quyến rũ bạn ngay cả khi đi ngang qua vẫn không thể nào không ngừng lại ngắm nhìn và chụp ảnh bên vườn hoa nhỏ này.

    Ngoài ra bạn còn có thể đi tham quan, thăm và chung tay làm từ thiện với chùa cũng như chăm sóc vườn hoa hướng dương này.

    [​IMG]

    Chuyên mục chỉ đường: Nếu bạn đi từ Hà Nội thì theo quốc lộ 1A sau đó lên cao tốc Hà Nội - Bắc Ninh chạy đến ngay chân cầu vượt Bồ Sơn, bạn sẽ thấy biển chùa Cổ Pháp rồi rẽ phải, sau đó đi thẳng hơn 4 km nữa sẽ tới.

    [​IMG]
    Cánh đồng hoa hướng dương xã Nghĩa Đàn, Nghệ An
    Mỗi khi nói đến những cánh đồng hoa mặt trời thì Nghệ An là nơi mà giới trẻ luôn nhắc tới và luôn xếp lên hàng đầu trên cả Đà Lạt bởi sự choáng ngợp và quy mô cũng như vẻ đẹp lãng mạn của loài hoa mang tên mặt trời này.

    [​IMG]

    Cánh đồng hoa hướng dương rộng 100 ha nằm ở nông trường 19/5, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

    Cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An thuộc sở hữu của công ty sữa TH True Milk từ năm 2010 với diện tích lên đến 30 ha. Tại Nghệ An, hoa nở rộ vào 2 đợt trong năm là tháng 5 và khoảng tháng 11 và 12 và cũng là thời điểm nơi đây đón hàng nghìn lượt tham quan và chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

    [​IMG]

    Cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An có thể nói là đứng đầu top cánh đồng hoa hướng dương đẹp nhất tại Việt Nam

    Chuyên mục chỉ đường:

    Nếu đi xe máy từ Hà Nội, các bạn có thể đi theo quốc lộ 1A tới Nghệ An, rồi từ đó đi đến Nghĩa Đàn.

    Nếu đi ôtô: Từ Hà Nội, các bạn ra bến xe Mỹ Đình, Giáp bát, Nước Ngầm và lên xe đi tuyến Hà Nội - Nghĩa Đàn. Giá vé khoảng 150.000-200.000 đồng tùy hãng xe.

    Vườn hoa hướng dương tại Đà Nẵng
    Cũng gần giống như vườn hoa hướng dương ở Bắc Ninh, thì tại Đà Nẵng khu vườn tuy nho nhỏ nhưng lại là một địa điểm " check in " vô cùng hấp dẫn không thể bỏ qua được của nhiều bạn trẻ và du khách khi đến tham quan và nghỉ dưỡng. Vào những tháng cao điểm của mùa cưới thì đây là một nơi lý tưởng cho các đôi tình nhân đến để cùng nhau lưu lại những bức ảnh cưới tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Vào năm 2015, do thời tiết nên hoa nở sớm, không bán được giá, chủ nhân đã quyết định mở cửa cho mọi người chụp ảnh miễn phí. Thế nên tiếng tăm của vườn hoa mặt trời tại Đà Nẵng này đã được nhiều người biết đến hơn.

    Chuyên mục chỉ đường: Từ Hà Nội và TP.HCM: Bạn có thể di chuyển bằng máy bay. Tới sân bay, bạn có thể tiếp tục đi taxi đến ngã 3 đường Trường Sa, Minh Mạng, gần chân núi Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Vườn hoa hướng dương Đà Nẵng - cánh đồng hoa hướng dương Việt Nam được nhiều bạn trẻ "checkin"

    Vườn hoa hướng dương tại Yang Bay
    Yang Bay là nơi mà rất nhiều người nghĩ đến khi nhắc đến các vườn hoa hướng dương tại Việt Nam, vào những ngày đầu xuân hàng năm, công viên Yang Bay đón từ 300 lượt khách /ngày đến đây để thả hồn mơ tiên vào vườn hoa màu vàng rực rỡ đang đua nhau khoe sắc. Vườn hoa hướng dương gần 1 hecta, được trồng tại đồi Hoa Tiên nơi có cảnh quan đẹp nhất của công viên.

    [​IMG]

    Những “cánh hoa mặt trời” màu vàng khoe sắc luôn hướng về phía mặt trời biểu hiện cho sức sống, niềm lạc quan và hi vọng tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng lại cho bất kì ai khi đến đây lần đầu tiên. Nơi đây mọi du khách được tự do chụp ảnh mà không mất thêm một chi phí nào.

    [​IMG]

    Cánh đồng hoa hướng dương Đà Lạt, Lâm Đồng
    Đà Lạt – Lâm Đồng, nơi mà khi nhắc đến ai cũng nghĩ ngay đến đó là xứ sở của ngàn hoa, nơi trăm hoa đua nở khoe muôn sắc màu quanh năm hòa quyện cùng với tiết trời làm nơi đây trở nên thơ mộng và lãng mạng hơn bao giờ hết. Khi vào mùa thu - mùa của tình yêu thì cũng chính là lúc những cánh đồng hoa hướng dương ở Đà Lạt và đặt biệt là ở nông trại nuôi sữa bò, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng nở rộ tất cả cùng tạo nên một bức tranh mùa thu hữu tình chẳng kém bất kì một nước châu Âu nào cả.

    [​IMG]

    Nơi đây là địa điểm luôn được các cặp tình nhân nói riêng và các bạn trẻ nói chung chờ đợi gần cả năm trời để có được những bức hình lưu niệm bên nhau.

    [​IMG]

    Ảnh Instagram - @huyenanhtruong97

    Chuyên mục chỉ đường: Theo quốc lộ 20 hướng về phía Đức Trọng, qua ngã ba Fi Nôm một đoạn sẽ thấy cổng chào Thôn Văn Hóa Bồng Lai. Rẽ vào đó, và đi khoảng 5 km nữa, bạn sẽ đến cánh đồng hoa hướng dương.

    Vườn hoa hướng dương tại Bửu Long, Biên Hòa - Đồng Nai
    Vào những dịp Tết Âm Lịch, khi miền Bắc bước vào thời gian của hoa đào, hoa mận thì cũng là lúc mùa hoa hướng dương của miền đất đỏ bazan Đồng Nai thuộc miền Đông Nam Bộ nở rộ thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan và chụp ảnh.

    [​IMG]

    Một không gian yên tĩnh, dạt dào đến lạ thường được tạo nên bởi màu xanh của sự sống + mùa vàng của hi vọng làm cho lòng mỗi người nao nao một cách khó tả.

    Địa chỉ: khu du lịch Bửu Long, thành phố Biên Hoà, Đồng Nai.

    [​IMG]

    Vườn hoa hướng dương Bà Rịa
    Nhắc đến Bà Rịa Vũng Tàu thì ai cũng nghỉ đến biển và cát thôi chứ không ai nghĩ Bà Rịa lại có một vườn hoa hướng dương thu hút nhiều khách đến tham quan.

    Tuy diện tích của khu vườn hoa hướng dương tương đối, không lớn như những cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An. Khi đứng ở trên đường lớn nhìn xuống mình cảm nhận hơi ít, nhưng khi xuống tới nơi hóa ra nhầm to đấy, gồm mấy chục luống tạo thành, khu vườn này có thể mang lại cho bạn những bức hình không thể tuyệt vời hơn.

    [​IMG]

    Chuyên mục chỉ đường: Từ Nhà Tròn Bà Rịa, bạn chạy theo con đường 27/4 thuộc phường Phước Hiệp, chạy qua trường cấp 3 Châu Thành, rồi chạy qua Trung tâm văn hóa tỉnh chạy một đoạn, có đèn xanh đèn đỏ hãy quẹo về phía tay trái sang đường Điện Biên Phủ rồi tới đường Phan Đăng Lưu ( Long Hương, TP Bà Rịa) nhé (đoạn đường trên chừng hơn 1km), gần cuối đường Phan Đăng Lưu hãy nhìn phía tay phải là thấy liền.

    [​IMG]

    Cánh đồng hoa hướng dương Mãn Đình Hồng
    Với diện tích 1,1 ha, vườn hoa Mãn Đình Hồng gồm nhiều chủng loại hoa khác nhau như: hướng dương, hoa cải, mãn đình hồng, cosmos… được trồng theo từng luống, xen kẽ với nhau, tạo thành một cánh đồng hoa đầy màu sắc.

    Một điểm cộng khá lớn đó là chi phí vào vườn hoa khá “hạt dẻ” chỉ 30.000 đồng/1 người. Đặc biệt, ở vườn hoa cũng có khu vực thay đồ riêng nên các bạn có thể tha hồ mang theo nhiều loại trang phục để chụp ảnh cho lung linh nhé!

    [​IMG]

    Vườn hoa Mãn Đình Hồng nằm cách ngã ba Trung Lương hơn 3 km theo hướng Mỹ Tho đi Mỹ Thuận, nằm gọn giữa những vườn cây ăn trái của ấp Phước Thuận, xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho.

    [​IMG]

    Cánh đồng hoa hướng dương dưới chân núi Bà Đen
    Thời gian gần đây, người đi đường thường bắt gặp những luống hoa hướng dương vàng rực được trồng xen lẫn trong một số vườn mãng cầu ở gần khu vực núi Bà Đen (xã Thạnh Tây, thành phố Tây Ninh).

    [​IMG]

    Hoa này được chủ một shop hoa ở thành phố Hồ Chí Minh tìm về đây thuê đất trồng và thuê người chăm sóc. Nên các bạn có đi ngang qua thì ghé chụp hình thôi nhưng nhớ là đừng phá hoại nhé!

    [​IMG]

    Trên đây là một số gợi ý về những cánh đồng hoa hướng dương đẹp nhất tại Việt Nam mà Vntour đã chọn lọc để chia sẻ cho các bạn. Hi vọng bạn sẽ có những chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩa!

    Các bạn xem thêm tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm để có thể bỏ túi cho mình những gợi ý hay ho khi đến du lịch Đà Lạt
     

Chia sẻ trang này

Loading...