63 Stravel

Top 10 địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch Việt Nam

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Angela Lewonczyk, 4 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 557 Đọc
  1. Việt Nam là một trong những điểm đến đẹp nhất tại Đông Nam Á. Với cảnh đẹp cùng văn hóa đa dạng, du lịch Việt Nam đang ngày một hấp dẫn du khách tới thăm quan. Được phủ xanh bởi mặt biển, núi rừng và các vườn khu quốc gia, Việt Nam trở thành điểm đến với những hành trình khám phá bất tận. Với nền văn hóa lịch sử lâu đời, nơi đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại. Từ di sản thế giới tới thành phố hiện đại, đây là điểm đến cho tất cả mọi người. Dưới đây là top 10 điểm đến du lịch Việt Nam mà bạn không nên bỏ lỡ.

    DU LỊCH VIỆT NAM – VỊNH HẠ LONG


    [​IMG]Là di sản Unesco nổi tiếng thế giới, Hạ Long là điểm sáng trong chuyến du lịch Việt Nam. Với mặt biển xanh ngọc bích cùng những dãy núi đá vôi, đây là điểm đến tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên. Đi tàu qua những làng chài nổi, hang động hay bay qua những đám mây trên thủy phi cơ. Hãy dành 1 ngày bơi lội, chèo thuyền kayak, sau đó tắm nắng trên một bãi biển vắng lặng. Đây là một trong những điểm đến hàng đầu mà có thể dễ dàng di chuyển từ Hà Nội. Bên cạnh đó, du khách có thể tham khảo thêm 10 hành trình trải nghiệm Hạ Long thú vị để chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

    DU LỊCH VIỆT NAM – SÀI GÒN

    [​IMG]
    Nguồn: Audley Travel

    Tuy không phải thủ đô nhưng Hồ Chí Minh chắc chắn là một điểm đến hấp dẫn. Được mệnh danh là trung tâm giải trí của Việt Nam, nơi đây có hàng ngàn trung tâm mua sắm, nhà hàng cùng cuộc sống về đêm nhộn nhịp. Đường phố tràn ngập xe máy cùng lối kiến trúc hấp dẫn. Sự pha trộn giữa văn hoá và lịch sử khiến cho thành phố trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau.

    DU LỊCH VIỆT NAM – HÀ NỘI


    [​IMG]Giống như tên gọi, Hà Nội là thủ đô Việt Nam với những dấu ấn văn hoá rõ rệt. Bạn sẽ cảm thấy nơi đây khá lộn xộn khi đường phố lúc nào cũng đông đúc. Tuy nhiên đây chính là địa điểm lý tưởng để tìm hiểu về khung cảnh địa phương. Du khách có thể tham quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà Hát Lớn hay Dinh Tổng thống. Đây là điểm đến tuyệt vời để du lịch hay di chuyển bằng thủy phi cơ tới Hạ Long.

    DU LỊCH VIỆT NAM – HUẾ


    [​IMG]Cũng là một thành phố với giá trị lịch sử, Huế nằm cạnh dòng sông Hương xinh đẹp. Nơi đây từng là kinh thành của triều đại nhà Nguyễn vào thế kỷ 19. Cho đến nay, vẫn còn rất nhiều di tích lịch sử để lại. Du khách có thể lựa chọn tham quan cung thành Huế, chùa và những ngôi đền thờ. Ngoài ra, nơi đây cũng nổi tiếng với nhiều món ăn địa phương hấp dẫn. Đặc biệt có thể kể đến Bún Bò Huế hay các loại bánh được làm từ gạo.

    DU LỊCH VIỆT NAM – PHONG NHA – KẺ BÀNG

    [​IMG]
    Phong Nha – Kẻ Bàng

    Đối với du khách ưa thích những dãy núi và hang động đá vôi, Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng là một điểm đến tuyệt vời. Di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận này nằm tại tỉnh Quảng Bình. Ngoài những hang đá vôi và thạch nhũ, nơi đây còn sở hữu hang động lớn nhất thế giới – Sơn Đoòng với chiều cao lên tới 200m. Các hang động kì vĩ là nơi lý tưởng để ngắm nhìn vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên.

    DU LỊCH VIỆT NAM – MỸ SƠN


    Mỹ Sơn là một khu di tích cổ với đồ vật từ những năm của thế kỷ thứ 4. Đây là trung tâm Hindu giáo với khoảng 20 ngôi đền thờ chủ yếu dành cho vị thần Hindu, Shiva. Các đền thờ được xây dựng theo lệnh của đức vua Champa từ thế kỷ IV tới XIV. Đây là di sản văn hoá Unesco thứ 3 nằm trong danh sách. Với kiến trúc độc đáo cùng lịch sử hấp dẫn, Mỹ Sơn rất nổi tiếng tại Việt Nam. Đây chắc chắn là điểm đến quyến rũ trong hành trình du lịch Việt Nam của bạn.

    DU LỊCH VIỆT NAM – HỘI AN

    [​IMG]
    Du lịch Hội An – Việt Nam

    Một thành phố với lịch sử và lối kiến trúc tuyệt vời khác chính là Hội An. Đặc biệt là khu Phố cổ nổi tiếng cùng nét văn hóa tuyệt vời. Lang thang trên những con đường quanh co, bạn sẽ tìm thấy những chiếc đèn lồng quyến rũ và lối trang trí đường phố bắt mắt. Ghé thăm những hộ buôn bán lâu đời và cảm nhận hơi thở của nền văn hóa cổ xưa. Thiên đường nhỏ này, còn níu giữ những kí ức và nét đẹp cổ điển Việt Nam. Một trong những khám phá thú vị nhất của Hội An là cầu Nhật Bản. Ngoại ô thành phố là nơi bạn có thể tìm thấy đồng lúa hay làng chài nổi. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá cuộc sống địa phương lãng mạn khi du lịch Việt Nam.

    DU LỊCH VIỆT NAM – SAPA

    [​IMG]
    Nguồn: https://www.victoriahotels.asia/

    Là ngọn đồi nơi Pháp đóng quân năm 1922, Sapa giờ đã trở thành điểm du lịch phát triển. Trong khi trung tâm chỉ đơn giản là một thị trấn nhỏ, vùng ngoại ô Sapa mới thực sự là nơi tập trung nhiều điểm đến hấp dẫn. Với những thung lũng và cảnh đẹp, đây là nơi lý tưởng để leo núi ngắm cảnh. Sapa là nơi sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số, bao gồm cả người Hmông, Dao Đỏ,… Đây là điểm khiến Sapa trở nên đa dạng trong mắt du khách tham quan khi du lịch Việt Nam.

    DU LỊCH VIỆT NAM – PHÚ QUỐC

    [​IMG]



    Nếu bạn đang tìm kiếm bờ biển với cát trắng nắng vàng, Phú Quốc là điểm đến dành cho bạn. Nằm vịnh Thái Lan, thuộc quyền sở hữu của Việt Nam, hòn đảo tự hào với cảnh đẹp thiên nhiên, khu nghỉ mát, quán bar và bầu không khí thanh bình. Du khách có thể ghé thăm công viên, chùa chiền cùng các làng nghề truyền thống. Phú Quốc cũng là một trong những di sản văn hoá thế giới UNESCO. Trong những điểm đến nằm trong danh sách, đây là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng và ngắm cảnh.

    DU LỊCH VIỆT NAM – MIỀN TÂY


    Còn được gọi là “Vựa lúa quốc gia”, đồng bằng sông Cửu Long là một điểm đến với nhiều nét đặc sắc văn hóa. Bạn sẽ hoàn toàn mãn nhãn với những cánh đồng lúa, chợ nổi, khu bảo tồn cùng những đẹp địa phương và thiên nhiên. Bắt đầu hành trình từ Cần Thơ, đi thuyền qua mê cung và lạc trong những cảnh đẹp thiên nhiên. Khu vực này sở hữu phần lớn vẻ đẹp thiên nhiên và thực vật của Việt Nam.

    Có rất nhiều điểm đến rực rỡ khiến du khách khó lựa chọn khi du lịch Việt Nam. Tùy thuộc vào khoảng thời gian của chuyến đi, hãy sắp xếp hành trình của mình một cách phù hợp. Bạn có thể bắt đầu với một số trong những điểm đến nổi bật trong danh sách. Bất cứ nơi nào cũng sẽ mang tới cho bạn kỷ niệm tuyệt vời. Cho dù bạn lựa chọn bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long, đi bộ tham quan làng bản Sapa hay chèo dọc theo đồng bằng sông Cửu Long.
     

Chia sẻ trang này

Loading...