63 Stravel

Top 10 Địa Điểm Hấp Dẫn Nhất Khi Đi Du Lịch Nha Trang-khánh Hòa

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 663 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    TOP 10 địa điểm hấp dẫn nhất khi đi du lịch Nha Trang-Khánh Hòa
    Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa và là thành phố biển đẹp quá nổi tiếng rồi đúng không?Nếu các bạn lần đầu tiên đi du lịch Nha Trang thì hãy tham khảo bài viết này của VIVU XẢ TRESS để có thêm gợi ý cho chuyến du lịch của mình nhé !
    1.Vinpearl Land
    - Đầu tiên phải nhắc đến Vinpearl Land rồi.Toạ lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi và bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như – “thiên đường của miền nhiệt đới” hấp dẫn mọi du khách. Nghỉ ngơi trong khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu, chiêm ngưỡng những khu vườn tuyệt đẹp mang trong mình một ốc đảo xanh, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, phố mua sắm sầm uất bậc nhất.
    [​IMG]
    - Ngoài các khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em, Vinpearl Land còn có Công viên nước Vinpearl. Với các đường trượt có độ dốc lớn nhất là 21.5m, khu vực lý tưởng cho những du khách ưa thích cảm giác mạnh. Trong đó, một đoạn Hang Rùng Rợn dài 56m cũng sẽ làm thoả mãn niềm đam mê thám hiểm của nhiều du khách trẻ tuổi. Ngoài ra, nơi này còn có rạp chiếu phim 4D hoành tráng.
    [​IMG]
    - Bên cạnh những phương tiện đi lại thông thường như ca nô, taxi, tàu cao tốc và phà, bạn còn có thể sang đảo Hòn tre bằng hệ thống cáp treo dài 3.320m. Đây là cáp treo dài nhất thế giới với 9 cột trụ trên biển và đất liền. Tuyến cáp có cấu trúc giống tháp Eiffel, đặc biệt vào ban đêm sẽ được thắp sáng bằng laser. Hệ thống cáp này có thể chuyên chở 1000 – 1.500 người/giờ.
    [​IMG]
    2. Vịnh Ninh Vân
    - Vịnh Ninh Vân đẹp mơ màng giữa chốn biển xanh bao la. Nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, nên du khách có thể di chuyển bằng tàu cao tốc tới đây, đồng thời có thể ngắm toàn cảnh vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp từ trên tàu. Vịnh Ninh Vân sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết đặc biệt phù hợp với những du khách muốn trải nghiệm cảm giác thư thái giữa không gian thanh bình giữa biển xanh nắng vàng. Dưới lòng đại dương ở vịnh Ninh Vân là vẻ đẹp mê hoặc của những rặng san hô rực rỡ sắc màu.
    [​IMG]

    - Hiện nay ở đây đang được đầu tư và phát triển thành khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế nhưng đồng thời vẫn giữ lại những nét hoang sơ vốn có của thiên nhiên nơi đây. Những khu resort được xây dựng hài hòa với thiên nhiên từ những mái nhà tranh tre yên tĩnh nơi bóng dừa lả lơi. Kiến trúc nội thất cũng được thì đều được làm bằng gỗ, tre và các vật liệu từ thiên nhiên khác. Tại vịnh Ninh Vân, bạn nên trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san hô, lướt sóng, tắm biển hay đi thuyền kayak.
    [​IMG]
    3. Biệt thự cầu đá(Biệt thự Bảo Đại)
    - Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 6km, chưa tới 15 phút du khách có thể di chuyển bằng xe máy hay xe bus ( tuyến số 04) từ trung tâm thành phố đến khu nghỉ dưỡng của vị Hoàng Đế cuối cùng triều Nguyễn – Lầu Bảo Đại.
    [​IMG]
    - Dọc theo “con đường vàng” Trần Phú về hướng Nam đến chân núi Chụt, đi lên núi trên con đường trải nhựa bạn sẽ tiến gần đến khu Biệt Thự Cầu Đá mà ngày nay gọi là Lầu Bảo Đại. Sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc Pháp và kiến trúc hoa viên phương Đông đã đem đến cho nơi đây một công trình kiến trúc đẹp, thơ mộng và lãng mạn.

    - Nếu bạn đi du lịch Nha Trang nên đến Lầu Bảo Đại vào mùa hè, các loài hoa ở đây cùng đua nhau khoe sắc, cảm nhận cái rực rõ của thiên nhiên, nắng vàng biển xanh và cát trắng. Từ khuôn viên Lầu Bảo Đại du khách có thể phóng tầm mắt từ xa nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang, về phía đông sẽ thấy đảo lớn đảo nhỏ nhấp nhô ngoài biển. Buổi sáng không khí trong lành, mọi người nên dậy sớm tắm biển hoặc đi dạo trên bờ cát trắng tận hưởng ánh nắng ấm áp và hàng dừa toả bóng mát rượi…
    [​IMG]
    Sau bữa điểm tâm, có thể đến quầy tiếp tân khách sạn thuê canô, thuê tàu đi thăm Hồ Cá Trí Nguyên, Vinpearl và lặn biển ở Hòn Tằm, Hòn Mun…
    4. Viện Hải dương học
    - Viện Hải dương học Nha Trang được thành lập vào năm 1923 tại số 1 Cầu Đá, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về phía Đông Nam.Viện là nơi nghiên cứu đời sống các loài động thực vật biển.
    [​IMG]
    - Viện Hải Dương Học Nha Trang có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển được lưu giữ, sưu tầm và nuôi dưỡng trong nhiều năm. Đặc biệt, đây còn là nơi trưng bày một bộ xương cá voi khổng lồ có chiều dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống đã được phục chế rất đầy đủ.
    [​IMG]
    Du khách đến đây sẽ được tham quan khu thí nghiệm, ngắm các sinh vật lạ và biết thêm nhiều điều về cuộc sống của các loài sinh vật ở biển.
    5. Đảo Hòn Mun
    - Đây là một hòn được mệnh danh là một hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang.Đảo Hòn Mun với bãi cát trắng trải dài bất tận, bãi biển xanh rờn với những tổ yến hoang sơ cheo leo trên vách đá chính là điểm thu hút rất đông khách du lịch đến đây.
    [​IMG]
    - Đến với đảo Hòn Mun là đến với làn nước xanh trong, bát ngát, đến với những bãi san hô phong phú và đầy màu sắc. Với sự phong phú trong hệ sinh thái như vậy, đảo Hòn Mun đã được Quỹ Động vật hoang dã thế giới đánh giá là khu vực đa dạng sinh vật biển bậc nhất Việt Nam.
    [​IMG]
    - Ngoài ra nơi đây có rất nhiều dịch vụ thú vị trên biển như: Bar nổi trên mặt biển, lặn biển ngắm san hô hay đi khám phá Hòn Mun bằng tàu đáy kính.
    6. Đảo Hòn Tằm
    - Đảo Hòn Tằm nằm cách thành phố Nha Trang 7 km, là một nơi nhất định bạn phải ghé qua khi tới với Nha Trang nhé!. Đảo Hòn Tằm đẹp mộng mơ với những hàng dừa chạy dọc trên bãi biển xanh ngát. Bạn có thể nằm thư giãn trên ghế, lắng nghe tiếng sóng biển hòa với tiếng lá dừa xào xạc. Khung cảnh bình minh hay hoàng hôn trên đảo sẽ khiến bạn ngẩn ngơ bởi quá đẹp.
    [​IMG]
    - Ngoài phong cảnh nên thơ ở đây bạn còn được trải nghiệm những trò chơi trên biển cực kì thú vị như nhảy dù trên biển, mô tô nước, lướt ván,… Với sự đầu tư về du lịch hoành tráng như vậy, chắc chắn đảo Hòn Tằm sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm du lịch cực kì đáng nhớ.
    [​IMG]
    - Ẩm thực ở đây cũng là một điều níu chân khách du lịch ,có những loại hải sản tươi ngon được chế biến vô cùng hấp dẫn. Với những khách du lịch muốn trải nghiệm văn hóa làng nghề ở đây thì có thể tham quan những xưởng làm nghề dệt may, làm đồ mỹ nghệ, hay thưởng thức tiếng đàn tranh vốn là một nét đẹp văn hóa tinh thần vẫn được lưu giữ suốt bao lâu nay.
    7. Tháp bà Ponagar
    - Ngoài các bãi biển đẹp Nha Trang còn có những công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Tháp bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất ở miền Trung Việt Nam.nằm trên một ngọn đồi cao 50m so với mực nước biển, Tháp Bà Ponagar được bao trùm bởi màu xanh của cây rừng, nổi bật giữa khung nền thiên nhiên xanh mát.
    [​IMG]
    - Tháp bà Ponagar gồm có 3 tầng: tầng thấp là ngôi tháp cổ mà nay đã không còn nữa. Ở tầng giữa là nhà khách được gọi là Mandapa, dành cho những vị khách có thể nghỉ chân sau chuyến tham quan, gồm 4 hàng cột hình bát giác tạo nên một tổng thể kiến trúc vô cùng lạ mắt. Tầng trên cùng là nơi cư ngụ của những tòa tháp.Điểm đặc biệt trong cấu trúc của các tòa tháp đó là những viên gạch được xếp rất khít và gần như là không nhìn thấy những vết kết dính giữa các viên gạch. Tòa tháp có 4 tầng, mỗi tầng đều có cửa. Bên trong là tượng nữ thần tạc bằng đá hoa cương ngồi trên đài sen tỏa ra một dáng vẻ uy nghi và tôn kính .
    [​IMG]
    8. Vịnh Vân Phong
    - Nằm cách khá xa trung tâm thành phố (khoảng 40km về phía Bắc).Vịnh Vân Phong mang một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ, mộc mạc. Vẫn là bãi biển xanh trong thấy đáy, nhưng Vịnh Vân Phong không có sự ồn ào, đông đúc của thành phố mà yên tĩnh hơn, bí ẩn hơn đang đợi du khách khám phá.
    [​IMG]
    - Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên,thích yên tĩnh thì nơi đây chính là điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.
    9. Bãi biển Đại Lãnh
    - Bãi biển Đại Lãnh được là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Nha Trang mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Tắm ở biển Đại Lãnh, bạn sẽ vô cùng thích thú khi có thể đắm mình trong làn nước trong xanh có thể nhìn thấy tận đáy biển. Mặt nước lóng lánh nước ánh nắng mặt trời quả thật là một cảnh tượng thú vị và say đắm lòng người. Nơi đây, có bãi cát trắng mịn, những rặng phi lao rì rào trong gió.
    [​IMG]
    10. Đảo Bình Ba
    - Đảo Bình Ba Khánh Hòa, vùng đất gắn liền với tên gọi vui “đảo tôm hùm”. Đảo đang được đầu tư phát triển để ngày càng thu hút khách tham quan trong và ngoài nước.
    - Ấn tượng đầu tiên khi tới đây chính là một hòn đảo hoang sơ với nhiều bãi biển đẹp, nước xanh, cát trắng, đẹp đến nao long. Vì chưa được khai thác du lịch nhiều, nên mang lại cho bạn cảm giác thiên nhiên hoang sơ ,nguyên thủy nhất. Bên bờ biển thanh bình là những bãi tắm tuyệt đẹp, vắng người và chỉ có biển nước mây trời, xanh một màu thanh bình.
    [​IMG]
    - Đẹp nhất phải kể đến những khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn huyền ảo tại ba bãi biển nổi tiếng nhất đảo Bình Ba là Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ và Bãi Chướng. Du khách có thể tự do lựa chọn hoặc trải nghiệm cả ba bãi tắm tuyệt vời này.
    [​IMG]
    - Ngoài 10 địa điểm trên bạn có thể tham quan các địa điểm cũng rất thu hút của Khánh Hòa như: Nhà thờ Đá Nha Trang, Bãi Dài Nha Trang, Đảo Khỉ Nha Trang, Chùa Long Sơn, Đảo Điệp Sơn, Đảo Bình Hưng, ĐảoBình Lập.
    - Nếu bạn chưa đặt được phòng khi du lịch Nha Trang có thể xem bài viết "Những khách sạn giá rẻ-đẹp ở Nha Trang-Khánh Hòa" để có thêm gợi ý cho chuyến đi nha.
    Chúc mọi người có những chuyến đi đáng nhớ và đừng quên quay lại Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch xem các bài viết khác nha !
     

Chia sẻ trang này

Loading...