63 Stravel

Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi bazantravel, 27 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      590/2/23 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 461 Đọc
  1. bazantravel

    bazantravel New Member

    Địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Nha Trang khiến nhiều du khách say mê. Du lịch Nha Trang không chỉ là tham quan các địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn ngon. Mà còn lưu lại những kỷ niệm đẹp qua những bức ảnh check-in. Ở đây không khó để bạn chọn một nơi sống ảo đẹp, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

    Mục lục
    1. Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang
    • 2. Đảo Điệp Sơn - Địa điểm check-in đẹp nhất ở Nha Trang
    • 3. Khu du lịch sinh thái Ba Hồ
    • 4. Tháp bà Ponagar - Địa điểm check-in đẹp nhất ở Nha Trang
    • 5. Đảo Yến (Hòn Nội)
    • 6. Khu du lịch sinh thái Galina Lake View
    • 7. Khu du lịch Sao Biển
    • 8. A&C Homestay & Coffee Nha Trang
    • 9. Đảo Bình Hưng
    • 10. Nhà thờ đá Nha Trang
    1. Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang
    Một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Nha Trang phải kể đến Six Senses Ninh Vân Bay. Đây được cho là nơi có vẻ đẹp thuần khiết, yên bình nhất trên vịnh. Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang sở hữu 6 căn villa được thiết kế trên các tảng đá, nằm cạnh vườn cây ăn trái, vườn thảo mộc.

    [​IMG]
    Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang



    Tại khu resort này bạn có thể đi xe đạp dạo quanh ốc đảo, Floating Breakfast (bữa sáng tại hồ bơi riêng), spa, yoga, tiệc trà hay leo núi,... Bầu không khí trong lành, mát mẻ và không một chút xô bồ, ồn ã của resort. Đã mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng thật sự đẳng cấp cho du khách khi đặt chân đến Nha Trang.

    [​IMG]
    Chụp ảnh đẹp mê hồn ở resort

    [​IMG]
    Trải nghiệm sang chảnh ở Six Senses Ninh Vân Bay

    2. Đảo Điệp Sơn - Địa điểm check-in đẹp nhất ở Nha Trang
    Hành trình chinh phục con đường độc đáo giữa biển ở đảo Điệp Sơn. Chính là trải nghiệm tuyệt vời nhất không thể bỏ lỡ khi du lịch Nha Trang. Đảo Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm trong vịnh Vân Phong. Gồm Hòn Bịp – Hòn Giữa – Hòn Đuốc được nối với nhau bằng doi cát tự nhiên.

    [​IMG]
    Đảo Điệp Sơn @hothuytieen



    Tại đây bạn có thể đi bộ trên con đường dài gần 700m, rộng khoảng 1m uốn lượn giữa biển. Bạn sẽ có chút hồi hộp, lo sợ nhưng cũng không kém phần thích thú trước những kiệc tác của thiên nhiên hùng vĩ. Ngoài ra, cầu gỗ Điệp Sơn cũng là địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Nha Trang bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]
    Con đường đi bộ giữa biển

    3. Khu du lịch sinh thái Ba Hồ
    Cách thành phố Nha Trang khoảng 25km về phía Bắc, khu du lịch Ba Hồ cũng là điểm đến siêu hot gần đây. Với các gành đá cheo leo do đó suối Ba Hồ là địa điểm lý tưởng cho các du khách ưa thích khám phá mạo hiểm. Suối Ba Hồ còn được ví như "Tuyệt Tình Cốc" khi nằm trong một vùng thiên nhiên hùng vĩ, yên bình.

    [​IMG]
    Khu du lịch Ba Hồ Nha Trang

    Địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Nha Trang này gồm 3 hồ nước xanh biên biếc, mát lạnh giữa nút rừng đại ngàn. Vui chơi ở suối Ba Hồ, bạn tha hồ tận hưởng không gian thiên nhiên nơi đây. Đằm mình trong làn nước mát lạnh hay chụp ảnh đều sẽ rất tuyệt vời.

    [​IMG]
    Khung cảnh thiên nhiên ban tặng tuyệt đẹp

    4. Tháp bà Ponagar - Địa điểm check-in đẹp nhất ở Nha Trang
    • Địa chỉ: Nguyễn Thông, phường Phú Hải, thành phố Phan Thiết
    • Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00.
    Được xây dựng từ cuối thế kỷ 8, đầu thế kỷ 9. Tháp Bà Ponagar Nha Trang là quần thể kiến trúc Chăm Pa lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tháp Bà là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10-12 mét so với mực nước biển, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km về phía Bắc.

    [​IMG]
    Tháp bà Ponagar @bebemakeup.0306



    Địa điểm du lịch này hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp kiến trúc, văn hóa mang đậm giá trị nghệ thuật và bản sắc dân tộc. Hiện nay quần thể di tích còn lại 5 công trình kiến trúc tập trung ở Mandapa và Đền Tháp ở trên. Ngoài ra hằng năm tại tháp Bà Ponagar diễn ra các lễ hội rất đặc sắc, mang ý nghĩa tâm linh của người dân địa phương.

    [​IMG]
    Địa điểm chụp ảnh yêu thích của du khách @rosesjin_ji

    5. Đảo Yến (Hòn Nội)
    Đảo Yến là một hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đặc biệt đây còn là nơi có bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, một bên của bãi tắm đôi này là nước nóng bên còn lại là lạnh do các dòng chảy tạo nên. Một bờ cát trắng chạy dài giữa giữa hai quả núi giữa biển, hai bên là bãi tắm cong cong nước trong xanh thấu đáy.

    [​IMG]
    Hòn Nội có vẻ đẹp nên thơ @jasmine.do.111

    [​IMG]
    Bãi tắm đôi độc nhất vô nhị ở Việt Nam @FB Phương Thảo

    Nếu bên ngoài là đại dương bao la thì bên trong lại là bãi tắm rất ấm, có một thềm san hô cách mặt nước chỉ khoảng 1,2m mà thôi. Tại bãi tắm có dựng lều gỗ làm từ tre và mái lá, sau khi tắm biển bạn có thể nghỉ ngơi. Du lịch đến đảo Yến sào chớ bỏ qua địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Nha Trang này nhé.

    [​IMG]
    Bạn đã từng check-in ở đây chưa? @thchau169

    6. Khu du lịch sinh thái Galina Lake View
    Khu du lịch sinh thái Galina Lake View hay còn gọi là Hồ Kênh Hạ, nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 10km. "Ốc đảo xanh" giữa lòng thành phố này thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê xê dịch và khám phá. Đi qua chiếc cầu sắt màu đỏ bắc qua kênh đào, bạn sẽ sải bước trên con đường đầy hoa. Từ hoa giấy cho tới những cụm hoa tím thơ mộng, đẹp một cách ngỡ ngàng.

    [​IMG]
    Galina Lake View Nha Trang



    Còn nếu men theo hồ Kênh Hạ, bạn bắt gặp những vườn cây thông tựa như ở Đà Lạt. Không chỉ là điểm đến để tham quan ngắm cảnh, Galina Lake View còn có nhiều dịch vụ để bạn thư giãn như: chèo thuyền, du ngoạn ca nô, câu cá… Hoặc thưởng thức những món ăn hấp dẫn mà đầu bếp của nhà hàng mang lại.

    [​IMG]
    @v.eo_tapy

    7. Khu du lịch Sao Biển
    Địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Nha Trang tiếp theo mình muốn nhắc đến là khu du lịch Sao Biển. Khu du lịch nằm tại thôn Bình Lập, một thôn nhỏ của xã Cam Lập. Nơi đây có bãi biển rất đẹp và một làng chài nằm dưới chân núi khá nên thơ. Đặc biệt khi đến Bình Lập bạn còn có thể kết hợp thăm quan các địa điểm nổi tiếng khác như Bình Tiên, Bình Hưng, Hang Rái.

    [​IMG]
    Khu du lịch Sao Biển Nha Trang @sueni__

    Chính vì Resort này nằm biệt lập với khu dân cư cho nên rất đỗi bình yên và trong lành. Tại Sao Biển bạn tha hồ chụp ảnh, tham quan và nghỉ dưỡng. Ở đây có võng thủy cung siêu đẹp, có các căn lều gỗ trên bãi biển, hay đồi chim nằm trên vách núi,...

    [​IMG]
    Võng Thủy Cung ở khu du lịch Sao Biển

    8. A&C Homestay & Coffee Nha Trang
    • Địa chỉ: 37 Phú Xương, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang
    Bên cạnh các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng trên. Thì mình muốn giới thiệu đến bạn một homestay theo phong cách vintage. Hứa hẹn sẽ là địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Nha Trang cho các bạn trẻ. A&C là một homestay có quán cà phê nhỏ xinh ở phía trước với không gian trẻ trung, ấm áp. Và còn có cả căn phòng chụp hình được bày trí siêu đẹp.

    [​IMG]
    A&C Homestay & Coffee

    Dù chụp từ góc nào đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ sở hữu vô vàn những tấm ảnh ưng ý. Ngoài ra, các căn phòng ở A&C đều được decor tỉ mỉ, khéo léo mang đến không gian ấm cúng. Đây chắc chắn là địa chỉ lưu trú gây sốt trong thời gian tới.

    [​IMG]
    Quán mang phong cách vintage

    9. Đảo Bình Hưng
    Nhắc đến địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Nha Trang mà không kể đảo Bình Hưng thì thật thiếu sót. Cùng với đảo Bình Ba thì Bình Hưng là địa điểm check-in khá nổi tiếng. Thường xuyên xuất hiện trong các tour du lịch đi biển đảo, vì thế Bình Hưng ngày càng được biết đến và phát triển về du lịch hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Đảo Bình Hưng

    Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất được chia sẻ qua bài viết trên. Hi vọng có thể cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích, hay những bức ảnh check-in đẹp ở Nha Trang đến bạn.
    Khám phá thêm nhiều tour du lịch trong nước của Bazan travel giá rẻ tại khu vực Thành phố hồ chí minh,
     

Chia sẻ trang này

Loading...