63 Stravel

Top 10 Địa chỉ mua bánh tét lá cẩm Cần Thơ ngon chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. Bánh tét lá cẩm là món bánh ngon là đặc sản Tây Nam Bộ được nhiều người ưa thích mua về làm quà mỗi khi du lịch. Có rất nhiều nơi bán loại bánh này nhưng ở đâu ngon nhất thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây, Kegnomestay.com sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín bán Cần Thơ Bánh Tráng Lá Cẩm.

    Những tiệm bánh thổ cẩm ngon ở Cần Thơ

    1. Bánh mì Huỳnh Thị Trọng


    Bánh tét Cần Thơ của họ Huỳnh đã nổi tiếng và có thương hiệu trong vài thập kỷ. Bánh có màu tím sẫm, dẻo thơm, vỏ bánh dẻo nhân đậu xanh, nhân trứng muối đậm đà, độc đáo. Bánh được luộc chín, để ráo thành từng khối vuông, dễ mang đi làm quà khi đi du lịch. Hiện tiệm bánh còn nhận ship số lượng lớn đi các tỉnh lân cận và nội thành Sài Gòn.

    Địa chỉ: 56 Thái Thị Nhạn, An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ

    – Giờ kinh doanh: 6:30 – 19:30

    – Phạm vi giá: 90,000 vnđ

    2. Bánh tét Tư Đẹp – Cần Thơ nướng ngon ở Cần Thơ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhắc đến Bánh Tét Tư Đẹp, không ai là không nhớ đến mùi thơm từ vị của cambodia, vị đậm đà, mềm mịn. Bánh được gói bằng lá dong thành từng cột, mỗi chiếc trung bình từ 800g – 850g. Món xôi bây giờ có nhiều màu sắc hơn, vừa bắt mắt vừa thú vị. Nhân bánh được làm từ đậu xanh, trứng muối, thịt heo tẩm gia vị.

    Địa chỉ: 102 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

    – Giờ kinh doanh: 6:30 – 21:00

    – Phạm vi giá: 100.000 vnđ

    3. Cửa hàng Đặc sản Cần Thơ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây có lẽ là địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách mỗi khi ghé mua quà. Cửa hàng cung cấp nhiều loại quà lưu niệm, đặc sản khô và một trong những món đố Món bánh tét lá cẩm Cần Thơ. Bánh có xuất xứ từ Bình Thủy, mang các thương hiệu lớn như bánh dòng họ Huỳnh, bánh tẻ Tư Đẹp … Kích thước trung bình từ 800g với giá dưới 100k, bảo quản được 3 ngày.

    Địa chỉ: 176H Nguyễn Thị Minh Khia, Ninh Kiều, Cần Thơ

    – Giờ kinh doanh: 7:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 80.000 vnđ

    Địa chỉ bánh tét lá cẩm Cần Thơ có ship

    4. Bánh Tét Chín Cam – Bánh tét lá cẩm ngon Cần Thơ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bánh tét Chín Cam cũng là một trong những thương hiệu bánh ngon, lâu đời với hương vị gia truyền độc đáo. Loại gạo đen dùng để gói bánh phải có vị dẻo đặc trưng. Khi luộc không bị nát, sống quá. Riêng phần nhân gồm trứng muối, đậu xanh, thịt heo đã được tẩm ướp sẵn nên bánh sẽ thêm phần đậm đà và béo ngậy.

    Địa chỉ: 14 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

    – Giờ kinh doanh: 6: 00-21: 00

    – Phạm vi giá: 40.000đ

    5. Bánh tét Nam Hoa


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ai qua bến Ninh Kiều mà không ghé mua đặc sản bánh tét lá cẩm Cần Thơ Đúng là danh tiếng. Bánh Nam Hoa ủ mật hàng chục năm, bánh tự làm đảm bảo sạch, an toàn. Từng viên bánh được gói chắc chắn, vỏ bánh mềm mịn, phần nhân cực đậm đặc với khoai mì. Khi được ăn dưa chua, cả nhà đều thích thú.

    Địa chỉ: 150 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

    – Giờ kinh doanh: 7:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 100.000 vnđ

    6. Bánh Mì Cẩm Bà Châu – Món ngon Cần Thơ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Một thương hiệu khác ở Bình Thủy không thua kém các dòng họ khác là bánh canh Bà Châu. Bánh được đóng gói cẩn thận, nguyên liệu chọn lọc để cho ra những chiếc bánh đầy đặn, đậm đà và hấp dẫn. Bánh được vớt ngay sau khi luộc, để ráo nước rồi đóng gói cho khách mang đi. Các tỉnh lân cận cũng có thể đặt hàng với số lượng lớn mà không cần phải đến tận nơi.

    Địa chỉ: 158 Rạch Ông Kinh, Long Tuyền, Bình Thủy, Cần Thơ

    – Giờ kinh doanh: 6:30 – 21:30

    – Phạm vi giá: 80.000 vnđ

    Địa chỉ bánh tét lá cẩm Cần Thơ ở Sài Gòn

    7. Tết bánh trôi tàu


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ở sài gòn nhưng không biết Cần Thơ Bánh chưng Tết thì đến ngay địa chỉ quán Út Tết. Là người gốc Cần Thơ nên bánh ở đây có hương vị chuẩn vùng miền, gạo nếp dẻo thơm, trước khi đem gói được xóc với muối rất đậm đà. Nhân bánh có trứng muối mặn mặn, đậu xanh mềm, thịt ba chỉ cùng chút beo béo hấp dẫn. Bánh của tiệm phải đặt trước và hầu như ngày nào cũng bán hết.

    Địa chỉ: 268 Lê Hồng Phong, P.4, Q.5, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 8:30 – 20:30

    – Phạm vi giá: 90,000 vnđ

    8. Quán Mẹ Quê – Địa chỉ bán bánh tét lá cẩm Cần Thơ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Giữa Sài Gòn, nếu thèm bánh tét, bạn hãy đến với Mẹ Quê, tiệm bánh mì miền Tây ngon số 1 nằm ngay trung tâm thành phố. Quán bán cả online và offline nên nếu không tiện có thể gọi ship. Bánh tét thơm dẻo, chuẩn vị Cần Thơ với nếp cẩm với trứng muối, đậu xanh. Hơn nữa, bạn cũng không phải đi xa hay lo sợ không biết cách bảo quản vì bánh luôn trong lò.

    Địa chỉ: 167 Nguyễn Thị Minh Khai, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 8:30 – 22:00

    – Phạm vi giá: 90,000 vnđ

    9. Bánh Tét Miền Tây


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn không biết Bánh Tét Cần Thơ bán ở đâu? Giữa Sài Gòn, hãy tham khảo ngay tiệm bánh mì miền Tây. Địa chỉ quán dễ tìm và cũng là cửa hàng đặc sản nổi tiếng nhiều năm. Bánh Tét được nhập trực tiếp từ Lò Bánh Tét Bình Thủy, đảm bảo hương vị chuẩn vùng miền. Giá các loại bánh theo kích cỡ trung bình từ 450g – 800g / cái.

    Địa chỉ: 103 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 8h00 – 22h30

    – Phạm vi giá: 40.000đ

    10. Tiệm Bánh Tét Ngon – Mua Bánh Tét Cần Thơ ngon ở đâu


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tiệm Bánh Tét Ngon rất nổi tiếng ở Sài Gòn, chuyên bánh tét các loại, nhận order số lượng lớn, ship tận nhà. Bánh mềm, được gói cẩn thận, đầy đặn, chắc tay. Bánh dùng làm quà biếu, liên hoan hay cưới hỏi đều rất ấn tượng và thu hút khách hàng. Ngoài bánh tét lá cẩm truyền thống, ở đây còn có bánh trôi ngũ vị với 5 màu sắc hấp dẫn, nhân bánh cũng đa dạng nhiều hương vị.

    Địa chỉ: 493/7 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 7, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 10:00 – 20:00

    – Phạm vi giá: 130.000 vnđ

    Trên đây là danh sách những cửa hàng, quán bánh mì bán đặc sản Tây Đô ở Tây Đô mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch. Hi vọng với những gợi ý này của Kegnomestay.com, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới. Chúc bạn có những chuyến đi nhiều cảm xúc.

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...