63 Stravel

Top 10 địa chỉ dạy học nail nổi tiếng và được nhiều học viên đăng ký tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 10 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 261 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Bạn đang sắm một địa chỉ dạy học nail TPHCM uy tín và với chất lượng? Với thể nhắc Nails là 1 cơn sốt tương đối rộng rãi hiện nay. Bên cạnh đó trước khi bắt đầu nghiệp Nails thì chắc hẳn bạn nên kiếm tìm 1 nơi tập huấn uy tín và có bề dày kinh nghiệm thực tiễn để theo học đúng ko nào. Ko chỉ những đặc điểm cần phải có đó, mà môi trường học tập cũng là một điểm làm bạn băn khoăn nữa nè. Bởi vậy, hãy cùng mình lướt qua vài trung tâm dạy học nail mà useful đã tìm kiếm cũng như tham khảo được USeful.vn.
    Xem thêm: Lamnails.net
    Top 10 địa chỉ dạy học nail nổi tiếng và được nhiều học viên đăng ký tại Sài Gòn

    một. NEOBeauty – Tân Phú
    mở đầu cho danh sách các trung tâm dạy học nail ở TPHCM chính là NEOBeauty, trọng điểm chuyên khai giảng khóa học Nails chuyên nghiệp. Tại đây các học viên sẽ được học theo mô phỏng cầm tay chỉ việc: 15% lý thuyết, 85% thực hiện, những khóa học mà hiện tại NEOBeauty đang có:
    Học khiến cho Nails Care chăm nom móng
    Nghệ thuật vẽ móng – NAILS ART
    Nghệ thuật vẽ móng – Đắp hoa nổi
    Nghệ thuật vẽ móng – Đắp móng bột
    Dạy vẽ móng “đắp móng GEL”
    đến có trọng tâm dạy khiến nail ở TPHCM NEOBeauty Các bạn sẽ được học với giảng viên nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tay nghề cao và hết lòng với nghề. Giáo trình tập huấn luôn được cập nhật mới nhất ngày nay. Lý thuyết và thực hiện trên người dòng thật xuyên suốt chương trình học nên ra nghề rất chuyên nghiệp và rất tự tin.
    bên cạnh đó, trọng điểm còn hỗ trợ dụng cụ học cho học viên và có dịp khiến cho việc tại chuỗi cửa hàng NEOBeauty nức danh khắp TP. HCM. Học phí của NEOBeauty 12.000.000 VNĐ/Khóa (Học Phí chưa ứng dụng chương trình ưu đãi).
    hai. Trung tâm dạy nghề Thẩm mỹ Nguyễn Hoàng (JB Art Academy) – thị xã 5
    trung tâm dạy khiến cho nail ở TPHCM Nguyễn Hoàng với hơn 11 năm hoạt động, cùng đội ngũ giảng viên với tay nghề, kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề thẩm mỹ sẽ dẫn dắt học viên theo đúng hướng, lộ trình rõ ràng, được cấp bằng quốc gia và giấy chứng thực theo tiêu chuẩn Quốc Tế.
    không gian học tập thoáng mát phổ thông, đảm bảo nhu cầu cho học viên, tiếp cận giáo trình bài bản, logic theo tiêu chuẩn huấn luyện nghề của Nhật Bản. Tương trợ tối đa cho học viên về cơ hội việc khiến trước và sau khi phải chăng nghiệp. Nghe hấp dẫn chưa nào, đừng bỏ lỡ cơ hội học tập tại trọng điểm học nail ở TPHCM này nhé.
    Kelly Pang Nail – huyện 5
    Được xây dựng thương hiệu từ năm 2003 sở hữu tuổi đời 18 năm kinh nghiệm, Kelly Pang mở các khóa dạy nail chính và khóa dạy nail theo chuyên đề thích hợp có mọi đối tượng sở hữu lịch trình huấn luyện chuyên nghiệp. Cùng đội ngũ lên đến 50 giảng sư già dặn kinh nghiệm hướng dẫn bạn trong suốt thời kỳ học.
    Học nail ở TPHCM tại Kelly Pang được biết đến phổ biến và trụ vững tới ngày hôm nay là nhờ vào các kết quả học tập đạt hiệu quả cao của các học viên. Quy mô lớn, ko gian nhiều, sang xịn mịn giúp bạn nao nức muốn tham gia ngay lập tức.
    Eva Xinh – thị xã 12
    Bạn đang tậu một địa chỉ học nail ở TPHCM? Top 10thuduc sẽ giới thiệu tới bạn trung tâm uy tín sau đây, Tại đây bạn được hướng dẫn cụ thể từng lộ trình để bản thân học tập và đặt chỉ tiêu cụ thể để nâng cao tay nghề qua những khoá học khác. Giáo trình giảng dạy tại Học viện Eva Xinh luôn được cập nhật liên tục theo những xu thế khiến đẹp mới nhất hiện giờ.
    Nhờ vào kinh nghiệm đào tạo nghề lâu năm mà trọng tâm dạy làm nail ở TPHCM Eva Xinh thấu hiểu được điều mà những học viên cần và tạo ra một nơi mang điều kiện phải chăng nhất cho những học viên theo học. Sau khi kết thúc học viên sẽ được cấp chứng chỉ do Sở lao động – Thương Binh và thị trấn hội cấp, được tiêu dùng toàn quốc.
    Tokyo Beauty Art – quận hai
    trọng điểm dạy làm nail ở TPHCM Tokyo Beauty tự hào có hạ tầng khang trang, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên. Ko chỉ vậy, học viên còn được tham gia Thư viện văn hóa Nhật Bản – nơi giúp học viên sở hữu điều kiện Nhận định về văn hóa Nhật cũng như cập nhật thông báo chuyên ngành.
    Giúp học viên tiếp cận được kiến thức chuyên sâu trong từng lĩnh vực coi ngó da và móng ứng dụng trong thực tiễn để giải đáp cho người dùng. Công nghệ học tập lớp lang công nghệ, hợp lý, trang hoàng móng theo phong cách Nhật Bản và Mỹ. Liên hệ học nail ở TPHCM nào uy tín??? Bạn hẳn đã sở hữu câu tư vấn cho mình rồi đấy.
    Amore Beauty – huyện 10
    Học nail ở đâu rẻ tphcm? Kèm theo là tại Amore Beauty, mang hơn 15 năm kinh nghiệm huấn luyện và chăm nom dung nhan tại Hàn Quốc cùng sở hữu các chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nghề đào tạo và coi ngó sắc đẹp tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Cứng cáp đây là 1 trong những trung tâm dạy khiến nail ở TPHCM mà bạn nên cân nhắc theo học.
    khi đăng ký chương trình học tập tại địa chỉ học nail ở TPHCM này bạn được hấp thụ giáo trình huấn luyện được vun đắp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và Nhật Bản quy mô, mang giáo viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy và được tiếp cận bằng máy móc vật dụng hiện đại trong giai đoạn học.
    World Nail – huyện 3
    lừng danh có điểm hay là trung tâm dạy khiến nail ở TPHCM – World Nail đúng sở hữu tên của nó và được có mặt trên thị trường bởi những chuyên gia hàng đầu ngành Nail, Hair, Spa, Make-up. Địa chỉ học nail ở TPHCM này luôn kiêu hãnh là một trong các trọng tâm dạy nghề và làm cho đẹp chuyên nghiệp uy tín nhất tại TPHCM.
    World Nail luôn phân phối cho học viên những trang trang bị dạy và học tiên tiến nhất, ứng nhu cầu toàn diện cho từng học viên, môi trường huấn luyện trang nghiêm, giỏi giúp học viên tụ họp học tập, rèn luyện tay nghề.
    Kết: Trên đây là những liên hệ dạy nail sở hữu tiếng tại Tp.HCM mang tuổi đời tương đối lâu và dày dặn kinh nghiệm chắc hẳn bạn đã sở hữu thể kiếm tìm được 1 nơi xuất sắc cho bản thân rồi đúng ko nè. Chúc bạn thành công trên tuyến đường sắp tới!
     

Chia sẻ trang này

Loading...