63 Stravel

Top 10 Đặc sản Đà Nẵng làm quà biếu ngon không thể bỏ qua khi du lịch

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. Mua đặc sản Đà Nẵng làm quà làm sao? Đây là câu hỏi của rất nhiều du khách khi đến Đà Nẵng. Đến với Đà Nẵng, có rất nhiều loại quà cho du khách lựa chọn, từ ẩm thực, đồ ăn nhanh, đặc sản đến đồ thủ công mỹ nghệ, tranh ảnh, vỏ sò, đồ lưu niệm …

    1. Đặc sản bò Đà Nẵng

    Chả bò đà nẵng là đặc sản ngon, quà được nhiều du khách lựa chọn và tìm mua mua đặc sản Đà Nẵng như một món quà. Đây là món ăn thường ngày của người dân Đà Nẵng, thường dùng chả bò để chấm với bánh mì ăn với cơm hoặc nấu cháo… Ngoài ra, chả bò Đà Nẵng được dùng làm món mới cho các quý ông ngày cuối tuần. tuyệt quá.

    Địa chỉ: Chả Bò Hương

    04 Hoàng Diệu – Q. Hải Châu – Đà Nẵng

    1. Đặc Sản Đà Nẵng Tré Bà Đệ

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tré Bà Đệ là món ăn ngon không lẫn vào đâu được, luôn mang hương vị riêng. Ăn chất lượng vì biết nguyên liệu, quán có tiếng nên ăn càng yên tâm. Tương ớt ở đây, ớt chua chua, ăn với tương ớt hơi cay là quá chuẩn.

    Địa chỉ: Tré Bà Đệ

    81 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    1. Bánh khô mè mẹ bà Liễu

    [​IMG]


    [​IMG]


    Từ lâu, bánh khô mè Bà Liễu được chọn là một trong 50 đặc sản ngon nhất việt nam được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam công nhận, du khách muốn mua đặc sản Đà Nẵng về làm quà thường không quên mua một ít bánh khô mè Bà Liễu cho người thân và bạn bè sau chuyến du lịch Đà Nẵng.

    Đặc Sản Bánh Khô Mè – Bà Liễu Mẹ

    Địa chỉ: 200/1, Ông Ích Đường, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 090 525 25 50

    1. Nước mắm Nam Ô – Đặc sản Đà Nẵng nổi tiếng

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đến Đà Nẵng nếu bạn thắc mắc về những món ăn đặc sản nơi đây thì chắc chắn bạn sẽ được giới thiệu về làng Nam Ô nơi đây. Nước mắm Nam Ô Thương hiệu nổi tiếng không thể nhầm lẫn.

    Có lẽ một điểm đặc biệt để tạo nên thương hiệu nước mắm Nam Ô là một loại nước chấm ngon nằm ở nguyên liệu và cách làm. Nước mắm Nam Ô được chiết xuất từ cá cơm than, quy trình làm nước mắm khá công phu đòi hỏi kinh nghiệm nghề nghiệp, cá cơm được muối Cà Ná nguyên chất cất thành từng hạt to. Bao nhiêu năm, vị đắng đã mất hết, chỉ còn lại vị mặn chát thuần khiết.

    Địa chỉ: Tiệm nước mắm Nam Ô

    Địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 7302 020

    1. Rong biển Mỹ Khê, Nam Ô Đà Nẵng

    [​IMG]


    [​IMG]


    Rong biển Mỹ Khê Đà Nẵng có thân dài màu xanh lục. Rong biển có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon từ nấu canh, xào tôm, hầm xương, xào thịt, làm gỏi… Ngoài ra, rong biển Mỹ Khê còn được người dân Đà Nẵng dùng nấu nước uống hàng ngày. giúp hạ nhiệt. .

    Địa chỉ: 144 Lê Văn Hiến – Đà Nẵng

    1. Khô bò đà nẵng

    [​IMG]


    [​IMG]


    Khô bò Đà Nẵng hay còn gọi là khô bò phi lê là một đặc sản ngon, khá nổi tiếng ở Đà Nẵng, đây là đặc sản khiến du khách yêu thích và mua đặc sản Đà Nẵng về làm quà cho người thân và bạn bè sau chuyến du lịch Đà Nẵng.

    Để làm ra những miếng thịt bò khô phi lê ngon, người làm phải chọn những miếng thịt bò săn chắc, dùng phần thịt đùi bò (thịt bò ở đây được chăn thả tự nhiên nên rất thơm ngon).

    Địa chỉ: Khô Giáp Đà Nẵng – Quỳnh Như

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Du, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 093 503 86 78

    1. Mực rim me Đà Nẵng

    [​IMG]


    [​IMG]


    Để làm được Món mực rim me Đà Nẵng ngon, yêu cầu nhân viên chọn những con mực tươi, vừa miệng. Mực rim me Đà Nẵng Vị chua chua, cay cay, ngọt ngọt, dai dai dễ làm thực khách nhớ mãi hương vị ô mai để ăn thêm nhiều lần.

    Địa chỉ: 144 Lê Văn Hiến – Đà Nẵng

    1. Mực một nắng Đà Nẵng

    [​IMG]


    [​IMG]


    Được gọi bằng tên Mực một nắng Đà Nẵng Vì mực để làm là những con mực tươi được đánh bắt từ vùng biển ngoài khơi Đà Nẵng, sau khi đánh bắt về sẽ được làm sạch sau đó đem phơi một nắng to, giòn. Mực có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon.

    Địa chỉ: 144 Lê Văn Hiến – Đà Nẵng

    1. Mắm Dì Cẩn

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nổi tiếng là thương hiệu chuyên cung cấp các loại mắm ngon, mắm Dì Cẩn đã đạt đến đỉnh cao. Hầu như thực khách sau du lịch đà nẵng Tất cả đều biết đến các loại mắm Dì Cẩn nổi tiếng như: Mắm dưa, mắm chua, mắm tép, mắm cá cơm, mắm cá cơm, mắm cá cơm.

    Địa chỉ: Dì Cẩn Mắm

    Địa chỉ: Quận Hải Châu, 99 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 090 562 65 68

    1. Nai khô đà nẵng

    [​IMG]


    [​IMG]


    Khi thưởng thức từng miếng khô nai, bạn sẽ cảm nhận được ngũ vị hương, thịt nai và các gia vị khác hòa quyện tạo nên một món ăn hấp dẫn vừa dai, vừa thơm, vừa ngọt làm khó lòng người. có thể chống lại.

    Địa chỉ: 103 Lê Đình Dương, Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 090 508 80 22

    Nếu có dịp đến Đà Nẵng và thắc mắc mua đặc sản Đà Nẵng về làm quà Hãy thử đến các địa chỉ trên.

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...