63 Stravel

TOP 10 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc được khách du lịch bình chọn

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 15 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 614 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Đến với thiên đường trong xanh tại Phú Quốc, nơi có rất nhiều những bãi biển và bãi tắm đẹp. Chắc hẳn các bạn sẽ khá băn khoăn trong việc lựa chọn điểm dừng chân phù hợp. Lưu lại list 10 các bãi biển Phú Quốc đẹp nhất sau đây và đừng quên chuẩn bị những bộ đồ đi biển phù hợp cho chuyến hành trình sắp tới nhé!

    [​IMG]

    Bãi biển Mũi Gành Dầu


    Vị trí: Xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

    Dưới cái nắng hè gay gắt, ai cũng muốn được hòa mình vào làn nước trong xanh của khung cảnh biển. Mũi Gành Dầu sẽ là một trong những bãi biển Phú Quốc đầu tiên mà chúng mình muốn gợi ý.

    Con đường đến với bãi biển mũi Gành Dầu có thể hơi xa trung tâm một chút nhưng chắc chắn sẽ là trải nghiệm di chuyển hấp dẫn và lý thú cho bất kì ai.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị tại Mũi Gành Dầu:

    Mặc dù là một trong những bãi biển đẹp ở Phú Quốc nhưng nơi đây vẫn còn tương đối hoang sơ. Dù vậy sẽ chẳng thiếu những cuộc vui để các bạn có thể khám phá như thăm những rạn đá trải rộng kỳ thú hay tham quan các địa điểm gần đó như Hòn Nần, núi Tà Lơn…

    Vào sáng sớm và buổi chiều, các bạn có thể thu mua cá để tự chế biến trên biển bằng cách mua hải sản tươi sống của ngư dân vừa đánh bắt xa bờ trở về. Đặc sản biển tươi ngon, giá rẻ và các bạn có thể nhờ người chế biến theo ý thích.

    Bãi Dài – Bãi Tắm Phú Quốc lý tưởng


    Vị trí: Bãi biển trải dài từ Mũi Gành Dầu đến Cửa Cạn.

    Được hòa mình vào làn nước mát trong xanh trên những bãi biển Phú Quốc vẫn luôn được xem là điều thú vị nhất. Bãi Dài được ví như nơi ôm trọn khung cảnh biển đẹp nhất. Đặc biệt các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cũng rất phát triển với nhiều biệt thự biển Phú Quốc và khách sạn Phú Quốc được xây dựng tại đây.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị tại Bãi Dài:

    Nơi đây chính xác là một bãi tắm biển Phú Quốc lý tưởng để các bạn có thể thoải mái vui chơi và tận hưởng với biển xanh, nắng vàng và cát trắng. Cùng với đó là những cuộc dạo chơi bất tận trên bờ biển như tổ chức tiệc nướng BBQ hay tham gia các hoạt động thể thao sôi động.

    Với cả một ngày dài tại nơi đây bạn sẽ chẳng thấy thiếu vắng những điều thú vị để vui chơi. Điểm đặc biệt của khung cảnh biển nơi đây là rất nhiều những hàng dương xanh mát. Chính vì vậy sẽ luôn có cảm nhận về không gian thoải mái và yên bình.

    Ngoài ra để có những trải nghiệm thú vị tại bãi biển đẹp nhất Phú Quốc này thì buổi tối các bạn có thể thuê trại và chuẩn bị một số món đồ đi biển cần thiết để có thể nghỉ hoặc vui chơi qua đêm tại đây.

    Biển Bãi Sao Phú Quốc


    Vị trí: Thị trấn An Thới, Phú Quốc.

    Nhắc tới những bãi biển đẹp Phú Quốc mà bỏ qua Bãi Sao thì hẳn là một thiếu xót lớn. Nơi đây vẫn luôn được nhắc đến với mỹ từ “thiên đường có thật” ở Việt nam. Đặc trưng của Bãi Sao là những bờ cát trắng trải dài, những cây rặng dừa con hình lưỡi liềm như tô điểm cho nét đẹp của bãi biển Phú Quốc. Vì là một trong những bãi biển gần trung tâm và tiện đường di chuyển nên nơi đây luôn thu hút lượng lớn khách du lịch ghé thăm.

    [​IMG]

    Những điều thú vị tại Bãi Sao Phú Quốc:

    Một trong những góc sống ảo đẹp nhất của bãi biển chính là xích đu hướng về phía bờ biển. Tại đây các bạn có thể chụp hình và lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày. Về dịch vụ ăn uống và đồ hải sản ở đây tương đối phong phú. Mang đến cho du khách những lựa chọn đa dạng.


    Đặc biệt trên bãi biển ở Phú Quốc tại Bãi Sao có rất nhiều các trò chơi mà bạn có thể tham gia như lặn ngắm san hô, câu cá hay tổ chức các trò chơi team building. Ngoài ra bạn có thể tiệc nướng BBq trên những bãi cát rộng và sạch. Nếu chưa biết chơi gì ở Phú Quốc thì các bạn hãy xem Bãi Sao là gợi ý cực phù hợp.
    Biển Bãi Khem Phú Quốc


    Vị trí: Phía Nam đảo Phú Quốc (cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km).

    Trong số các bãi biển đẹp ở Phú Quốc, Bãi Khem cũng được xem là gợi ý phù hợp đồng thời có khung cảnh khác biệt hơn đôi chút. Bãi biển Phú Quốc này. được bao quanh bởi những rừng cây xanh tươi đôi khi mang đến cảm giác như đang đi khám phá đảo hoang vậy.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị tại Bãi Khem:

    Với điểm dừng chân tại đây, các bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thích thú bởi việc tận hưởng không khí hết sức yên bình nơi đảo biển. Cùng với đó bạn có thể kết hợp đi tham quan Giếng Tiên nằm sát biển nhưng không hề bị nhiễm mặn.

    Ngoài những cuộc dạo chơi thì Bãi Khem cũng sở hữu nhiều ẩm thực phong phú để bạn tha hồ thưởng thức bao gồm nhum nướng, bạch tuộc nướng hay gỏi cá trích. Tại Bãi Khem các bạn cũng sẽ có cơ hội được tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn nhất trong ngày như lúc bình minh hay hoàng hôn. Tuy nhiên một số resort sát biển Phú Quốc tại Bãi Khem thường có mức chi phí nghỉ dưỡng tương đối cao.

    Biển Bãi Vòng


    Vị trí: Thuộc làng chài Hàm Ninh, Phú Quốc.

    Không sở hữu khung cảnh quá đỗi mộng mơ với biển xanh cát trắng và nắng vàng nhưng biển Bãi Vòng với nét đẹp hoang sơ sẽ là điểm đặc trưng rất riêng. Bãi biển thuộc làng chài Hàm Ninh nên các bạn có thể thấy rõ nhịp sống và hơi thở gần gũi của những người dân sinh sống gần biển. Nếu muốn tìm kiếm bãi biển Phú Quốc với không gian mới mẻ thì chắc chắn nơi đây sẽ là lựa chọn phù hợp đấy!

    [​IMG]

    Những điều thú vị tại biển bãi Vòng:

    Đến với Bãi Vòng – Một trong những bãi tắm đẹp ở Phú Quốc, các bạn có thể đi dạo ngắm và thăm thú những làng chài nơi đây. Tự mình thực hiện trải nghiệm làm ngư dân khi đánh bắt cá tô, ốc sò trên thuyền sau đó nhờ người dân chế biến và thưởng thức theo sở thích hay lặn biển Phú Quốc. Đặc sản của nơi đây không chỉ có hải sản mà còn có rượu sim rất thơm ngon.

    Bãi biển Ông Lang Phú Quốc


    Vị trí: Cách trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc khoảng 10km.

    Nơi đây vẫn luôn được xem là bãi biển Phú Quốc đẹp từ buổi sớm cho đến khi nắng tắt. Bãi biển nằm ở vị trí chắn sóng chắn gió nên lúc nào cũng êm đềm và chẳng bao giờ dữ dội. Khám phá cảnh biển Phú Quốc dường như trở nên êm đềm hơn khi đến với bãi Ông Lang.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị:

    Điều tuyệt vời nhất là các bạn sẽ được ôm trọn bầu không khí trong lành và tươi xanh tại đây. Nếu chưa biết biển Phú Quốc ở đâu đẹp để tận hưởng những khoảnh khắc thú vị trong ngày thì chắc chắn nơi đây sẽ là gợi ý phù hợp. Nơi đây cũng có bãi tắm tiên ở Phú Quốc. Các bạn có thể trải nghiệm tắm tiên Phú Quốc dưới dòng suối mát và trong lành. Đừng quên chuẩn bị các món đồ đi biển cần thiết để có thể yên tâm dạo chơi nhé!

    Tuy nhiên trải nghiệm thú vị vẫn là lặn ngắm san hô, mức giá lặn biển ở Phú Quốc cũng còn phụ thuộc vào hình thức lặn của bạn nữa. Tại bãi biển có những chiếc võng để bạn có thể “đu đưa” và tận hưởng một khung cảnh thật yên bình trong trẻo từ lúc sáng sớm bình minh cho đến khi hoàng hôn trên biển Phú Quốc dần tắt.

    Biển Bãi Thơm


    Vị trí: Cách trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc khoảng 35km

    Không mang khung cảnh êm đềm và nhẹ nhàng. Biển Bãi Thơm sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi những khung cảnh núi non và cung đường biển trải dài. Nơi đây chắc chắn sẽ là gợi ý phù hợp nếu bạn chưa biết bãi biển nào đẹp nhất Phú Quốc.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị tại Bãi Thơm:

    Là một trong những bãi biển Phú Quốc có khung cảnh tương đối độc đáo và gần rừng. Bãi Thơm vẫn còn giữ nguyên nét đẹp nguyên thủ với cảnh quan còn tương đối hoang sơ. Các bạn có thể thực hiện một chuyến tham quan khu rừng hoang dã với những con vọc bạc, khỉ, lợn rừng hay sóc bay và hươu. Vào buổi chiều, khi thủy triều xuống thấp, các bạn có thể dạo bộ qua cây cầu hẹp bằng đá.

    Ngoài tắm biển ở Phú Quốc tại Bãi Thơm. Bạn có thể tham quan một số địa điểm gần như trại cá sấu Phú Hải hay ghé đồn điền hạt điều. Tuy nhiên điểm đến này không quá phổ biến theo tour mà sẽ thường là du lịch tự túc.

    Bãi Vũng Bàu


    Vị trí: Thuộc phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc.

    Được xem là bãi biển Phú Quốc nằm ẩn mình. Dù không nổi tiếng như Bãi Ông Lang hay Bãi Sao nhưng nơi đây lại có khung cảnh đặc biệt thu hút những người ưa thích khám phá.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị tại bãi Vũng Bàu:

    Mặc dù là bãi biển sở hữu khung cảnh hoang sơ nhưng chẳng thiếu những trải nghiệm thú vị để bạn có thể khám phá và dạo chơi như: chèo thuyền Kayak, bơi lội và lặn biển, cắm trại và tham gia các hoạt động thể thao sôi động trên bờ biển.

    Biển Cửa Cạn


    Vị trí: Nằm ở bờ biển Phía Tây cách thị trấn Dương Đông khoảng 6km về phía Bắc.

    Bãi biển là sự giao thoa của những cồn cát với những ngôi nhà mang đậm phong cách của miền tây Nam Bộ tạo nên nét đẹp thú vị.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị tại bãi biển Cửa Cạn:

    Du khách khi đến với bãi biển Phú Quốc có thể đi câu cá gần bờ hay lên tàu cùng ngư dân trải nghiệm cuộc sống 1 ngày lênh đênh trên biển với nhiều món hải sản tươi ngon và đặc sản nổi tiếng.

    Bãi biển Bà Kèo


    Vị trí: Trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc

    Bãi biển nằm ở vị trí thuận lợi thuộc trung tâm nên rất tiện lợi trong việc di chuyển. Tuy là bãi biển Phú Quốc nhỏ nhưng lại rất thích hợp để tắm biển với khung cảnh lãng mạn cùng nước biển trong xanh.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị tại bãi biển Bà Kèo:

    Ngoài tắm biển thì các bạn có thể tham gia những hoạt động thể thao trên bờ biển tại đây. Ngoài ra các bạn có thể di chuyển bằng thuyền thúng tại bãi biển.

    Với những gợi ý về các bãi biển đẹp Phú Quốc mà chúng mình gợi ý trên đây có đủ khiến bạn thấy xao xuyến để thực hiện chuyến hành trình khám phá tiếp theo không?

    Xem thêm >> Chi tiết từ A – Z cẩm nang du lịch Phú Quốc
     

Chia sẻ trang này

Loading...