63 Stravel

Tổng Quát Quy Trình Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Royal Clean

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi CTVADDO2, 31 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. CTVADDO2

    CTVADDO2 Guest

    Booking.com

    Ngày nay có rất nhiều người quan tâm đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Bởi dịch vụ này mang lại cho mọi người rất nhiều lợi ích. Do đó, các quy trình thực hiện dịch vụ này là một trong những mấu chốt để giúp mọi người đánh giá chất lượng của gói dịch vụ. Vậy thông qua bài viết này hãy cùng dichoihue.com tìm hiểu về quy trình vệ sinh công nghiệp tại Royal Clean nhé!

    >>> Xem thêm

    Đôi Nét Về Royal Clean – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Uy Tín


    Khi nhắc tới dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng thì thật là thiếu sót nếu bỏ qua Royal Clean. Đây là một thương hiệu vệ sinh công nghiệp & giặt sạch hơi nước nóng. Tại nhà cao cấp thuộc công ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại TVS Hà Nội. Royal Clean hiện đã có 25 nhân viên và 2 cơ sở hoạt động trên các quận huyện tại thành phố Hà Nội. Với trang thiết bị hiện đại, quy trình tiên tiến. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực làm sạch. Tư tưởng toàn bộ đội ngũ luôn luôn học hỏi, hoàn thiện hơn. Hướng tới Royal Clean sẽ trở thành thương hiệu uy tín và được khách hàng lựa chọn ngay khi có nhu cầu.


    [​IMG]

    Royal Clean

    Với sứ mệnh “Làm sạch bằng cả tấm lòng, hỗ trợ tận tình, hướng tới trên 95% khách hàng thật sự hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ.” Do vậy chất lượng của các gói dịch vụ tại https://royalclean.vn luôn được cam kết tốt nhất. Tin chắc rằng dù bạn có là người khó tính đến đâu. Thì cũng sẽ hài lòng trước chất lượng dịch vụ tại đây.

    Chi Tiết Quy Trình Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Royal Clean


    Dưới đây là quy trình vệ sinh công nghiệp tại Royal Clean bạn tham khảo nhé:

    • Bước 1: Thu gom rác thải, đồ dùng, vật dụng không cần thiết ra khỏi khu vực làm sạch (không bao gồm việc chuyển rác)
    • Bước 2: Sắp xếp đồ đạc giúp tạo mặt bằng thi công làm sạch diễn ra nhanh và hiệu quả hơn
    • Bước 3: Hút bụi toàn bộ công trình từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài với: Đồ nội thất, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, hành lang, cầu thang
    • Bước 4: Xử lý các vết bẩn khó sạch như: Sơn, keo, xi măng, ố vàng, cặn
    • Bước 5: Lau sạch sẽ đồ nội thất, cửa sổ, cửa kính, các hạng mục trên cao trừ sàn nhà
    • Bước 6: Sử dụng máy chà sàn, đánh toàn bộ sàn và hút khô bằng máy hút nước
    • Bước 7: Dùng cây lau nhà lau lại toàn bộ mặt sàn, hành lang, cầu thang. Cho sạch sẽ hoàn thiện 100% công đoạn vệ sinh

    [​IMG]

    quy trình làm sạch
    Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ Vệ Sinh Tại Royal Clean


    Royal Clean là công ty vệ sinh được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy bạn có thắc mắc lý do là tại sao không? Hãy cùng tìm hiểu các lý do dưới đây nhé!

    Đội Ngũ Nhân Viên Chuyên Nghiệp


    Bằng đôi bàn tay khéo léo cùng lòng nhiệt huyết của mình. Đội ngũ nhân viên Royal Clean sẽ giải quyết những mối nguy hiểm tiềm ẩn trong căn nhà bạn. Giúp bạn có một không gian sống trong lành và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thêm vào đó, nếu khách hàng có nhu cầu thay đổi cách bố trí trong nhà. Đội ngũ của Royal Clean sẽ tư vấn và giúp đỡ khách hàng bài trí tiện nghi nhất.


    [​IMG]

    Đội Ngũ Nhân Viên Chuyên Nghiệp
    Trang Thiết Bị Máy Móc Hiện Đại


    Đối với đa số các ngành nghề muốn nâng cao chất lượng và tiến độ làm việc đều cần các trang thiết bị máy móc hiện đại. Ngành vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Để cung ứng dịch vụ chất lượng cao. Royal Clean đã mua sắm các trang thiết bị phù hợp với quy trình vệ sinh công nghiệp như:

    • Máy hút bụi công nghiệp
    • Máy chà sàn công nghiệp
    • Máy phun hơi nước nóng
    • Phụ kiện khác

    [​IMG]

    Trang Thiết Bị Máy Móc Hiện Đại
    Hóa Chất Vệ Sinh Chuyên Dụng


    Royal Clean cam kết sử dụng 100% hóa chất chuyên biệt khi vệ sinh. Đảm bảo thân thiện với môi trường, an toàn khi đưa vào sử dụng.

    Báo Giá Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp


    Nếu nói đến các dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ và uy tín thì phải kể đến Royal Clean. Đây là một trong những thương hiệu dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với rất nhiều năm làm tổng vệ sinh khu đô thị như: Vinhomes Green Bay, Vinhomes Skylake, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Ocean Park. Cùng hơn 1000 căn hộ chung cư, biệt thự, văn phòng, nhà riêng trên khắp Hà Nội trong 2 năm qua. Royal Clean chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu làm sạch của bạn một cách tốt nhất.


    [​IMG]

    Báo Giá Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp

    Tùy vào từng loại dịch vụ khác nhau mà sẽ có các mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo chi tiết mức giá của từng dịch vụ tại trang website của https://royalclean.vn

    Trên đây là thông tin về quy trình vệ sinh công nghiệp tại Royal Clean. Mong rằng bài viết này của dichoihue.com đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích nhé!

    >-

    Comments

    Booking.com Booking.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...