63 Stravel

Tổng quan về tính năng súng massage cầm tay xiaomi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 16 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. Xiaomi ra mắt thị trường loại mẫu mã dạng súng massage sở hữu tới người mua giải tỏa đau nhức, stress sau 1 ngày dài khiến việc mệt mỏi, khó nhọc. Có phổ thông công năng sáng tạo và có mức giá phải chăng. Để hiểu rõ hơn về cấu tạo, tính năng, công dụng súng massage cầm tay xiaomi thì cùng đọc chi tiết bài viết dưới đây nhé!



    Cấu tạo của máy massage cầm tay Xiaomi

    đa số những mẫu máy mát xa cầm xiaomi được cấu tạo bởi hai phần chính là đầu máy và thân máy. Ngoài mặt nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, với thể thuận lợi mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi, ngay cả lúc đi du hý. Các bạn với thể dỡ rời các đầu mát xa để dùng phục vụ từng vùng massage trên thân thể.

    Phần thân máy là phòng ban tay cầm, bên trong là động cơ và mang thể sạc pin. Phần cán cầm dài với thể đi lại máy ở đa dạng vị trí để matxa những vùng thân thể. Ở ấy, cũng được tích hợp thêm bảng điều khiển tạo điều kiện cho giai đoạn tiêu dùng thao tác nhanh gọn, bớt phần rườm ra. Máy massage cầm tay Xiaomi là bề ngoài dạng súng cầm tay với chương trình massage chạy tự động, các bài tập rung massage được lập trình sẵn bên trong máy.

    Xem thêm thông báo về quạt điều hoà xiaomi tại website này của chúng tôi



    điểm tốt vượt bậc ở bề ngoài này chính là khả năng thăng bằng động, với biên độ của thân < 1mm giúp thời kỳ massage rung với thể giữ được độ ổn định khi cầm tay. Phần tay cầm được khiến cho từ chất liệu cao su mềm, chống sống giúp cầm tha hồ mà ko bị tê tay.

    [​IMG]

    tuy nhiên, ở máy massage này còn được bề ngoài lỗ thông tương đối ẩm ở phần dưới máy, điều này giúp hạn chế mô hôi ngấm vào máy, gây hư hỏng động cơ.



    Tính năng của máy mát xa cầm tay Xiaomi

    loại máy massage cầm tay Xiaomi sở hữu thiết kế đi kèm là 3 đầu massage, mỗi đầu massage chuyên dụn, đáp ứng nhu cầu massage, để mát xa từng vị trí khác nhau trên thân thể. Nhờ các đầu massge có kích thước khác nhau, mà khả năng tiếp cận đến huyệt đạo chính xác hơn, giảm nhanh các triệu chứng đau nhức mỏi.



    3 đầu massage



    Đầu tròn: Massage ở những hàng ngũ cơ lớn như eo, lưng, hông…

    Đầu massage phẳng: phù hợp vị trí massage cơ bắp, mặt phẳng

    Đầu chữ U: thích hợp massage cổ và cột sống….

    Chương trình rung massage được lập lớp lang động sở hữu bài tập rung chuyên sâu, cùng có đấy là các kĩ thuật đan xen như nắn, ấn, miết, day… nâng cao cường sự thư giãn cho người dùng.



    Động cơ mạnh mẽ với 3 chế độ: 1800 vòng/phút, 2400 vòng/ phút và 3200 vòng/phút, tiềng ồn nhẹ hoạt động ở dưới mức 45dB. Đặc trưng đầu súng trong massage mang thể tác động đến đội ngũ cơ sâu ở phần bắp tay hay lưng mang độ sâu 10mm, giúp giảm nhanh cơn đau nhức, thúc đẩy phục hồi cơ bắp hiệu quả.



    Công suất 28W cùng hưởng tạo áp lực rung miết mạnh mẽ, massage rung cơ học thuần túy rất tích cực để cải thiện sức khỏe.



    Tích hợp Pin trâu dung lượng khủng



    Ở máy massage cầm tay Xiaomi còn được tích hợp pin dung lượng 2.600 mAh, sạc cổng USB-C cực kỳ tiện lợi. Và đặc biệt là máy có thể kéo dài thời gian tiêu dùng lên tới 12h sau mỗi lần sau. Với tần suất tiêu dùng 30 phút/ mỗi ngày thì người mua có thể thoải mái dùng mà không lo hết pin, sở hữu khả năng Pin trâu dung lượng cao tương tự.



    Công dụng của máy massage cầm tay Xiaomi

    sở hữu động cơ rung mạnh mẽ, đi lại êm ái tiện lợi của máy giúp tương trợ rất tích cực cho sức khỏe như cải thiện đau nhức, giúp tinh thần thư giãn, giảm tres, chữa mất ngủ …Sản phẩm không chỉ được dùng ở rộng rãi những gia đình mà còn được vật dụng ở phổ quát phòng khám trị liệu và spa. Cùng điểm qua một số các công dụng của dòng máy này dưới đây:

    Xem thêm sản phẩm bộ tua vít xiaomi tại website này của chúng tôi

    Thư giãn tinh thần

    Sau khoảng thời kì tiêu dùng 15 – 30 phút sử dụng súng massage – máy massge cầm tay Xiaomi cơ thể thấy khoan khoái, dễ chịu, tinh thần thư giãn. Với những người thường xuyên phải làm cho việc chân tay khó nhọc hay những vận động viên thể thao thì mỗi ngày thư giãn sở hữu loại máy mát xa cầm tay này không chỉ thấp cho cơ bắp và còn nâng cao cường sự thư giãn và tha hồ cho thân thể.



    Giảm đau nhức

    Cơn đau nhức thường gặp ở các vị trí như cổ vai gáy, lưng, hông, eo … nhanh chóng được xau tan. Lúc các đầu massage rung và di chuyển ở những vị trí, rung và xoay tròn với lực rụng mạnh mẽ, tần suất ổn định ảnh hưởng vào thớ cơ, huyệt đạo và hệ thống dây thần kinh… tạo ra phản xạ hăng hái cho não bộ, từ ấy truyền dấu hiệu và thân thể cảm thấy không còn đau nhức, nhờ đó thấy dễ chịu hơn.



    Cải thiện lưu thông máu

    Massage liên tiếp tạo lực ma sát trực tiếp trên bề mặt, từ đấy nhanh chóng làm ấm tại vùng massage. Những thủ pháp phối hợp đan xen liên tục như rung, ấn, miết, day … tác động tới huyết mạch giúp cải thiện lưu thông máu, và tăng cường đàm luận chất trong thân thể diễn ra trơn tru hơn, trong khoảng ấy phòng và tương trợ chữa bệnh hiệu về tuần hoàn máu hiệu quả.



    Cải thiện chất lượng giấc ngủ

    Ngoài tác dụng rung massage tằng cường sự bền bỉ cho cơ khớp thì bằng máy massage cầm tay xiaomi mỗi ngày còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Ví như bạn đang ở hiện trạng khó ngủ, mất ngủ, giấc ngủ chập chờn … thì hãy thường xuyên sử dụng chiếc máy massage này nhé, chất lượng giấc ngủ sẽ được cải thiện rõ rệt.



    bí quyết sử dụng máy massage cầm tay Xiaomi đúng phương pháp

    Bước 1: Nên sạc đầy Pin trước khi tiêu dùng, để bảo vệ tuổi thọ của pin cũng như thời gian tiêu dùng kéo dài hơn



    Bước 2: chọn lựa những đầu massage phù hợp để massage theo nhu cầu, lắp vào thân máy



    Bước 3: khởi động nút nguồn, ấn thêm lần nữa để tùy chỉnh tốc độ rung



    Bước 4: Sau lúc dùng xong, nên tắt máy và bảo quản rơi khô ráo



    Để đem lại hiệu quả cao lúc tiêu dùng cũng như kéo dài tuổi thọ của sản phẩm thì chúng ta cần phải lưu ý khi tiêu dùng, 1 số chú ý dưới đây bạn sở hữu thể tham khảo:



    Trước khi sử dụng, nên uống một cốc nước ấm để quá massage rung ảnh hưởng lên cơ thể đạt hiệu quả rẻ hơn

    mang những người lần đầu dùng chưa quen, nên chọn chế độ rung massage vừa. Sau lúc thân thể quen dần mang máy thì tuyển lựa tần suất rung mạnh hơn

    ko sử dụng máy massage cầm tay xiaomi lên những vị trí mẫn cảm của cơ thể như mắt, mũi, bộ phận sinh dục….

    Sau khi tiêu dùng xong, nên đặt máy ở nơi thông thoáng, tránh chỗ ẩm mốc gây hỏng mạch

    ko nên đánh rơi hay quăng vật máy sẽ dễ làm cho hư hỏng động cơ bên trong

    thời gian dùng < 30 phút/lần, không nên quá lạm dụng sản phẩm sẽ không tốt

    với san sẻ trên trên đây hi vọng là bạn đã nắm rõ được cấu tạo, tính năng, phương pháp sử dụng cũng như công dụng của máy massage cầm tay Xiaomi đối có sức khỏe. Mang phổ biến tính năng hiện đại, sáng tạo có chi phí phải chăng, đây là chọn lọc tuyệt vời để bạn và gia đình chăm sóc sức khỏe thuận tiện mỗi ngày tại nhà

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...