63 Stravel

Tổng quan về sàn giao dịch Binanex

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 21 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don; ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Tính năng của sàn giao dịch Binanex
    Hiện nay sàn giao dịch Binanex là một trong 5 sàn top đầu có lượng giao dịch tiền trong ngày lớn nhất hiện nay, để đạt được thành tích khủng này các tính năng trên sàn được chú trọng an toàn tuyệt đối. Các thức thao tác trên sàn khá đơn giản, thân thiện với người dùng cùng với đó là hiệu suất được tối ưu cao. Một vài tính năng nổi bật mà anh em không thể phủ nhận khi giao dịch trên sàn này như:

    An toàn và ổn định: Đây là yếu tố quan trọng khi giao dịch tiền điện tử. Hiện thông tin sàn binanex đang sử dụng hệ thống kiến trúc đa nền tảng nhanh mạnh, giúp mọi giao dịch được diễn ra mượt mà. Dù các “cá voi” có giao dịch lượng tiền khủng cỡ nào đi chăng nữa vẫn luôn được đảm bảo yếu về yếu tố tốc độ.

    Hỗ trợ đa thiết bị: Hiện nay sàn giao dịch Binanex được hỗ trợ chạy trên khá nhiều nền tảng khác nhau như web, Android, IOS, HTML5, WeChat, … Điều này rất thuận tiện cho người dùng, anh em có thể thường xuyên theo dõi, và check giao dịch của mình ở bất kỳ trên thiết bị nào chỉ cần có kết nối internet, với mấy anh em phải thường xuyên luân chuyển công tác thì lại càng tiện lợi.

    Hiệu suất cao: Tốc độ xử lý của sàn giao dịch Binanex có thể lên đến 1.4 triệu lệnh đặt mua bán trên 1 giây. Như vậy hàng ngày dù có bao nhiêu trader cùng vào lệnh một lúc vẫn không hệ sợ bị đơ chậm hay k thực hiện được.
    [​IMG]

    Sàn gia dịch đa ngôn ngữ: Như đã nói ở mục ưu điểm của sàn giao dịch Binanex thì đây quả là tính năng xứng đáng nhận được 5 sao. Hiện nay người chơi có thể lựa chọn một trong ngôn ngữ để thực hiện giao dịch mua bán trên sàn: Tiếng anh, tiếng Hàn, Tiếng Nhật, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Việt.Tất cả các ngôn ngữ này đều được đồng bộ hóa trên website và app.

    Tính thanh khoản cao: Đây là điều mà bất kỳ anh em nào tham gia vào thị trường crypto đều rất quan tâm. Bất kỳ một cặp tiền kỹ thuật số nào anh em cần giao dịch đều có sẵn, điều này giúp cho thị trường giao dịch không bị khan hiếm.

    Hỗ trợ giao dịch nhiều coin: Không giống như một số sàn khác trên thị trường hạn chế số lượng coin giao dịch, tại sàn giao dịch Binanex cho phép anh em thoải mái lựa chọn loại coin muốn giao dịch như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), IOTA (MIOTA), NEO (NEO), Bitcoin Cash (BCH), QTUM, Monaco (MCO), Binanex coin (BNB), Zcash (ZEC), …

    Đã có nhiều sản phẩm: Hiện tại nền tảng Binanex đã triển khai hơn 30 giao diện đã có sẵn. Nền tảng này mang đến cho người người những trải nghiệm tốt nhất trên tất cả các thiết bị.

    Phí giao dịch trên sàn Binanex
    Tính đến thời điểm hiện tại, sàn giao dịch Binanex được đánh giá là một trong những sàn có phí giao dịch tương đối thấp, mức độ phí của sàn này chỉ giao động khoảng 0.05%/1 giao dịch. Còn nếu bạn sử dụng đồng Binanex coin (BNB) để giao dịch thì phí giao dịch Binanex còn được hỗ trợ giảm xuống còn 0.075% hoặc thấp hơn tùy theo cấp độ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...