63 Stravel

Tổng quan về khớp nối mềm Tozen Nhật bản

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ThuChinh, 12 Tháng hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng hai 2019, 0 Trả lời, 545 Đọc
  1. ThuChinh

    ThuChinh New Member

    Tổng quan về khớp nối mềm Tozen trong công nghiệp

    PGTech – Nhà đại diện phân phối các loại khớp nối mềm chống rung của nhà sản xuất Tozen Nhật Bản tại thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực. Bên cạnh khớp nối mềm, chúng tôi còn cung cấp các loại Van công nghiệp của nhà sản xuất nổi tiếng này. Trong bài viết này, chúng tôi xin trình bày tổng quan về dòng khớp nối mềm chống rung, giảm chấn để quý bạn đọc có thêm những hiểu biết về sản phẩm này.

    Có thể thuật ngữ khớp nối mềm khi nghe thì vẫn còn xa lạ với nhiều người không thuộc chuyên ngành kỹ thuật nhưng đã là người của chuyên ngành kỹ thuật đặc biệt là cơ khí hay cơ điện thì thuật ngữ khớp nối mềm không còn xa lạ gì, bởi khớp nối mềm là không thể thiếu trong liên kết của hệ đường ống dẫn chất lỏng, dẫn khí. Khớp nối mềm hay cũng được gọi là khớp nối chống rung , là một phát kiến từ lâu đời để đảm bảo an toàn cho hệ đường ống, tránh được những co giãn, giãn nở hay rung lắc gây ra cho hệ đường ống. Để hiểu hơn về khớp nối mềm chống rung, chúng ta hay đi qua khái niệm khớp nối mềm là gì, các loại khớp nối mềm và ứng dụng của khớp nối mềm chống rung để cùng nhau làm rõ điều này.

    Khớp nối mềm là gì?

    Khớp nối mềm là sản phẩm có độ dãn nở, độ đàn hồi cao được sử dụng để ổn định hệ thống, chống đứt gãy, phá vỡ hệ đường ống do có sự giãn nở nhiệt, rung lắc hoặc động đất tác động trực tiếp lên hệ thống.

    Ví dụ, trong hệ đường ống có nguồn nước đi qua với một áp lực lớn được lắp đặt ở vị trí dễ sụt lún, nếu chúng ta không lắp đặt khớp nối mềm ở vị trí đó thì khi có sự sụt lún bên ngoài, rất dễ khiến cho đường ống bị vỡ. Còn khi chúng ta lắp đặt khớp nối mềm, khi xảy ra hiện tượng sụt lún thì khớp nối mềm có khả năng giãn nở rất tốt, điều này giúp hệ thống đường ống hoạt động bình thường mà không bị ảnh hưởng.

    Các loại khớp nối mềm trong hệ đường ống.

    Có 2 loại khớp nối mềm chính: Khớp nối mềm cao suKhớp nối mềm inox

    Khớp nối mềm cao su hay còn gọi là khớp nối cao su được chế tạo từ cao su tổng hợp, hai đầu lắp vào đường ống được làm bằng thép hoặc inox. Khớp nối cao su có chức năng giúp liên kết giữa hai chi tiết, giúp giữ chúng cố định với nhau chắc chắn, không bị tuột ra khỏi thiết bị nhờ bộ phận vòng và đệm có khả năng đàn hồi cao. Khớp nối cao su được sử dụng trong các hệ nước thông thường như nước lạnh, nước ấm, nước mát, nước biển. Chú ý không sử dụng sản phẩm này cho đường ống dẫn nước uống,nước hồ bơi, dầu hoặc đun sôi.

    Khớp nối mềm inox (khớp nối giãn nở inox) được chế tạo hoàn toàn bằng inox/ thép không gỉ. Phù hợp với sự rung lắc và giãn nở vì nhiệt, làm giảm những tác động lên hệ thống. Loại khớp nối mềm này thích hợp dùng trong hệ hơi, khí, các môi chất hóa học hoặc chịu nhiệt độ cao.

    Ứng dụng của khớp nối mềm trong công nghiệp

    Khớp nối mềm được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau hiện nay như: trong hệ đường ống cấp thoát nước, xử lý nước thải, công nghiệp hàng hải, hệ điều hòa không khí, hệ cứu hỏa PCCC…hoặc khớp nối mềm cũng được sử dụng cùng với các loại van công nghiệp và bơm công nghiệp.

    Ngoài sản phẩm khớp nối mềm, PGTech còn đại diện phân phối các loại van công nghiệp và các thiết bị cho hệ cơ điện khác như: các loại Van cơ , van điều khiển điện, thiết bị PCCC , thiết bị đo (đồng hồ đo áp suất , đồng hồ đo nhiệt độ, đồng hồ đo lưu lượng nước …)nhiều sản phẩm thiết bị khác. Hãy liên lạc với PGTech tại website: www.pgtech.com.vnđể nhận được thêm những tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ.

    PGTECH COMPANY LIMITED - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986 /0962 160 126

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn Quốc và Các Nước trong Khu Vực
     

Chia sẻ trang này

Loading...