63 Stravel

Tổng kho bán buôn thùng rác inox ở hà nội giá rẻ, chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 26 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. Cuối năm nhu cầu mua sắm các vật dụng, hàng tiêu dùng tăng cao, “tổng kho nào bán thùng rác inox ở Hà Nội giá rẻ” là một trong các từ khóa được người dùng tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây.

    Hành Tinh Xanh là phân phối thùng rác uy tín số 1 thị trường với 2 tổng kho tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Công ty luôn cung ứng đa dạng các mẫu thùng rác inox, thùng rác nhựa, thùng rác văn phòng, gia đình, khách sạn giá rẻ. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cập nhật giá một số loại thùng rác để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của thùng rác inox ở Hà Nội

    Tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp thùng rác và hành Tinh Xanh là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về uy tín chất lượng trong nhiều năm qua. Các sản phẩm thùng rác inox đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng. Cụ thể, thùng rác inox ở Hà Nội có những điểm nổi bật sau:

    - Thùng rác inox được làm từ inox cao cấp không gỉ với nhiều loại khác nhau: thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox gạt tàn,…tiện lợi cho việc bỏ rác và vứt rác.

    - Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau

    -Có 2 kiểu dáng: hình vuông, hình tròn,

    - Kích thước từ 3L – 30L đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng

    - Thùng rác inox với nhiều kiểu dáng thanh lịch, trang nhã, thường được sử dụng tại sảnh, hành lang, cầu thang hoặc nội thất các tòa nhà văn phòng, trụ sở hành chính, khách sạn, nhà hàng - bar - café, hộ gia đình…

    [​IMG]

    Báo giá thùng rác inox ở Hà nội do Công ty Hành Tinh Xanh cung cấp

    Giá thùng rác inox cao cấp hiện nay tùy vào từng đơn vị cung cấp. Tuy nhiên Hành Tinh Xanh là công ty nhập khẩu trực tiếp thùng rác inox không qua trung gian. Đồng thời cùng với việc sở hữu 2 tổng kho lớn tại HCM và Hà Nội nên giá thành luôn luôn rẻ cho khách hàng. Mức giá thùng rác inox giao động từ 173.000 đến 750.000 đồng. Tùy vào số lượng đơn hàng, chương trình khuyến mãi sẽ có mức giá khác nhau.

    Vì giá thùng rác có thể thay đổi tùy nên quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo số điện thoại 0981228766 - 0912026829 để được báo giá chính xác nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...