63 Stravel

Tổng hợp Top các sàn tiền ảo quốc tế uy tín 2021 cho các trader

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 14 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      7,410,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. đại lý phân phối tiền điện tử (Cryptocurrency Exchange‎) hay còn gọi là sàn giao dịch tiền ảo đang càng ngày càng nhiều lên lúc lượng người dùng tiền điện tử cải thiện đột biến, kéo theo một loại các nhu cầu về kinh doanh, bàn luận và đầu cơ. Chính vì vậy, chọn đại lý phân phối tiền ảo nào uy tín, sàn nào phí đàm phán ít và bảo mật tốt là các gì mà một người mới vào thế giới tiền ảo cần phải quan tâm.

    Dưới đây là sàn tiền ảo quốc tế uy tín được Tekzoom Phân tích và tổng hợp trong khoảng đa dạng ý kiến của người mua qua mạng phường hội Facebook, Telegram. Tìm hiểu này có phần Về ưu điểm và nhược điểm tại thời điểm hiện tại (tháng 12/2017), nếu bạn đã trải nghiệm và thấy ko đúng, hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này để anh em cộng tham khảo.

    1. Sàn Binance
    [​IMG]







    sàn phân phối tiền điện tử Binance – Binance Exchange

    sàn giao dịch Binance Exchange‎ chỉ mới ra mắt vào tháng 7 năm 2017 nhưng thực sự là một trong đại lý phân phối của Bitcoin/Altcoin chất lượng (tới thời điểm hiện tại) khi giá trị đàm phán hàng ngày lên tới 1,4 tỷ đô (liên tục tăng trong khoảng tháng 7 đến tháng 2/2018). Lượng người dùng cải thiện đột biệt tới trong khoảng tất cả các nước như Mỹ, Nhật, Trung Quốc và cả Việt Nam, lý do chính có thể đến từ phí đổi tiền ảo thương lượng Bitcoin và những altcoins thấp hơn phổ quát so với sàn Bittrex và Poloniex. Cụ thể:

    • Phí giao dịch thường: 0.1% ( Của Bittrex & Poloniex là 0.25%)

    • Phí thương lượng đặc biệt: 0.05% (Nếu dùng đồng coin BNB làm phương tiện thanh toán phí.)

    • Miễn phí nạp (deposit) và phí rút hơi rẻ. Với đồng NEO thì các bạn hoàn toàn được miễn phí lúc rút với số lượng ko dừng.
    Về ưu điểm :

    • sàn phân phối lớn nhất thế giới.

    • Phí giao dịch thấp.

    • thương lượng được nhiều loại tiền theo Bitcoin (BTC), ETH, BNB và USDT.

    • Bảo mật tốt (có bảo mật 2 lớp 2FA).

    • Có chính sách hoả hồng hơi tốt cho người giới thiệu real-time.

    • Giao diện thân thiện.

    • chuẩn xác cực nhanh (từ 15′ – 1 ngày).

    • Trải nghiệm người mua tốt, dễ sử dụng.
    Để có thể giao dịch trên sàn Binance, bạn phải có tài khoản và xác minh danh tính để nâng hạn mức đàm phán, ví như cần có thể tậu thêm chút BNB coin để trả phí đàm phán cho rẻ. Tham khảo thêm bài viết này Hướng dẫn bạn đăng ký, xác minh danh tính & dùng Binance.

    2. Sàn HuobiPro

    [​IMG]

    Trực thuộc Huobi Global, Huobi.Pro là một sàn tiền ảo bàn luận tài sản số phương pháp số hàng đầu thế giới. Huobi.Pro được dành để khai thác những thời cơ đầu tư. Hiện tại, sàn Huobi cung ứng nhà cung cấp thương mại và đầu cơ hơn 100 tài sản kỹ thuật số. Hội sở chính đặt tại Singapore với hơn 4 năm hoạt động an toàn và hạ tầng cơ sở vật chất lâu bền.

    Huobi.pro hiện đang thương lượng Cryptocurrency đứng hàng thứ 5 về khối lượng trao đổi toàn cầu theo CMC trong 24h và luật tiền ảo ở việt nam hỗ trợ quý khách 24/7/365. Huobi Global đã đặt văn phòng tại Singapore, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông và có mặt tại hơn 130 quốc gia trên thế giới.

    3. Sàn Remitano






    [​IMG]

    Giá Bitcoin trên Sàn Remitano ngày 6/12/2017 Remitano là sàn giao dịch đồng Bitcoin (BTC), Ethereum coin (ETH) uy tín hàng đầu nếu như bạn chỉ đầu cơ vào 2 loại tiền điện tử này. Sàn Remitano được coi là một sàn giao dịch BTC với độ phủ rất lớn phê duyệt việc đẩy mạnh buôn bán trên toàn cầu. Những đàm phán sẽ được Remitano làm trọng tài “tạm giữ” trước khi các bên hoàn thành những giấy tờ chuyển khoản, chuyển coin; nếu như giao dịch không hoàn thành thì bên bán và bên sắm không mất gì cả. Về phía Remitano hiện tại chỉ thu phí trong khoảng việc quảng bá sắm và bán coin trên sàn này.

    Về ưu điểm

    • lượng giao dịch to.

    • Bảo mật tốt,

    • Cho phép chuyển tiền về Việt Nam.

    • Trải nghiệm các bạn tốt, dễ sử dụng.

    • Có giao diện tiếng Việt.

    • Có chính sách huê hồng khi giới thiệu người mới.
    nhược điểm

    • Chỉ thương lượng với các đồng tiền điện tử Bitcoin, Ethereum, USDT. Gần đây nhất có bổ sung đồng Bitcoin Cash (BCH).

    • Phí đàm phán và phí trung gian tương đối cao.

    • thời gian hỗ trợ lâu dần (trong 3 tháng sắp đây) do lượng trao đổi ngày một tăng cường.
    4. Sàn KuCoin
    Đi ngay sau đại lý phân phối Binance là đại lý phân phối rất mới – KuCoin có trụ sở đăng ký tại Singapore nhưng chủ sở hữu là các người Hong Kong. Được ra mắt công chúng chính thức vào ngày 15/9/2017, KuCoin cho phép khách hàng giao dịch với rất nhiều những đồng coin to và thế mạnh nằm ở việc đưa những token mới ICO lên sàn. Nếu như các bạn tham dự vào các Dự án ICO thì đừng quên Đăng ký account trên sàn KuCoin nhé.









    [​IMG]





    sàn phân phối tiền ảo KuCoin

    Một ưu thế khác so với những sàn tiền ảo lâu đời ấy là phí thương lượng rất thấp (thấp nhất hiện nay, nói cả so với sàn Binance). Cụ thể:

    • Phí thương lượng thường: 0.1% ( Của Bittrex & Poloniex là 0.25%). Ví như thương lượng qua coin KSC (coin của sàn) sẽ được giảm 30%.
     

Chia sẻ trang này

Loading...