63 Stravel

Tổng hợp tài liệu khóa luyện thi Ielts Junior tốt nhất cho học sinh cấp 2

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi altieltsgiasu, 14 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      700,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      8A Đinh Bộ Lĩnh , Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. altieltsgiasu

    altieltsgiasu New Member

    Tổng hợp tài liệu khóa luyện thi IELTS Junior tốt nhất cho học sinh cấp 2


    Tài liệu khóa luyện thi IELTS, tài liệu học tiếng Anh bổ trợ được xem là những công cụ hỗ trợ hữu hiệu giúp các em học sinh học tốt hơn môn tiếng Anh. Bài chia sẻ dưới đây của ALT sẽ bật mí đến các em top 6 quyển sách học tiếng Anh rất hay. Tham khảo ngay bạn nhé!

    1. Sách dùng để luyện phát âm cho học sinh cấp 2

    [​IMG]

    English Pronunciation in Use

    Đây là quyển sách luyện phát âm cho học sinh tuyệt vời giúp các em có thể tự luyện phát âm tiếng Anh ngay tại nhà. Sách phù hợp với các em muốn luyện giọng Anh Anh.

    Bộ sách gồm 3 cấp độ Elementary, Intermediate, Advanced cung cấp đầy đủ các điểm kiến thức từ phát âm, nhấn âm nối âm cho đến ngữ âm. Sách không chỉ cung cấp các kiến thức lý thuyết mà còn cung cấp các bài thực hành để người học tự luyện.

    Ship or Sheep của Ann Baker

    Quyển sách giúp bạn cải thiện phát âm tiếng Anh khi giao tiếp, cách phát âm chuẩn các âm tiết gần giống nhau.
    Sách trình bài rõ ràng và dễ hiểu. Các em có thể lựa chọn những bài học riêng lẻ tùy theo trình độ và điểm yếu cần cải thiện của mình. Các điểm kiến thức được thể hiện mạch lạc, rõ ràng giúp các em vừa dễ học vừa dễ vận dụng vào thực tế.

    2. Sách luyện tập ngữ pháp tiếng Anh

    [​IMG]

    English Grammar in Use – Raymond Murphy

    Quyển sách mang đến 145 chủ điểm ngữ pháp tương ứng là 145 bài học. Mỗi bài học được biên soạn một cách chuẩn mực rõ ràng. Sách vừa cung cấp kiến thức lý thuyết ngữ pháp vừa cung cấp hệ thống bài tập để các em có thể áp dụng và giải quyết các trường hợp sử dụng ngữ pháp thực tế.

    Oxford English Grammar – Sidney Greenbaum

    Một trong những cuốn sách học ngữ pháp tiếng Anh hay, nổi tiếng đến từ nhà xuất bản sách tiếng Anh lớn Oxford bạn không nên bỏ qua chính là Oxford English Grammar. Sách được dịch ra nhiều thứ tiếng với hệ thống kiến thức được trình bày mạch lạc. Sách cũng mang đến hệ thống bài tập chất lượng được sắp xếp theo mức độ từ dễ đến khó để người học dễ dàng tiếp cận và giải quyết các điểm kiến thức.

    3. Sách học từ vựng IELTS Junior

    [​IMG]

    Vocabulary for IELTS – Cambridge

    Quyển sách mang đến 25 chủ đề từ vựng quan trọng mà thông dụng nhất. Sách cũng mang đến những lời khuyên về các lỗi thường gặp khi sử dụng từ vựng. Sách cũng cung cấp các bài kiểm tra cho người học ôn tập lại sau mỗi chủ đề. Để học tốt quyển sách này, các em phải có một lộ trình học tập cụ thể để có thể học được trọn vẹn những từ vựng mà sách cung cấp.

    Academic Vocabulary in Use – Cambridge

    Sách cung cấp 50 bài học thiết kế theo từng chủ đề. Sách được đánh giá là có sự trình bày rõ ràng mạch lạc, người học dễ dàng tiếp cận, dễ hiểu. Sách phân tích chỉn chu hệ thống từ vựng cung cấp về ngữ cảnh sử dụng, bài tập áp dụng.

    4. Kết luận

    Vừa qua là top 6 quyển sách học tiếng Anh , hỗ trợ luyện thi IELTS số 1 hiện nay được nhiều bạn học sinh, sinh viên, người đi làm lựa chọn. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các em những thông tin thực sự hữu ích. Chúc các em học sinh cấp Hai sẽ học tập thật tốt.


    Bài viết liên quan
    Khai giảng khóa tiếng anh Ielts Junior chuyên cho học sinh cấp 2
    Trung tâm chuyên cung cấp chương trình tiếng Anh bậc nhất TPHCM
     

Chia sẻ trang này

Loading...