63 Stravel

Tổng hợp những món ăn vặt con đường thị trấn Hàn Quốc nhất quyết phải thử

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 8 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      17 ngõ 61 giáp nhị, hoàng mai, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 250 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    những món ăn vặt các con phố phố Hàn Quốc luôn được các du khách và cả người Hàn đam mê có phổ biến món ăn đa dạng và hương vị ngon khó cưỡng. Câu đề cập ẩm thực Hàn chính là mẫu nôi của xứ sở kim chi quả thực không sai. Nào, hãy cộng ANB điểm qua những món ăn ngon nức danh ở đất nước này nhé.
    các món ăn vặt đường thị trấn Hàn Quốc – Tokbokki
    Bánh gạo cay Hàn Quốc
    một trong các những món ăn vặt các con phố thị trấn Hàn Quốc lừng danh phải đề cập đến Tokbokki. Tokbokki là bánh gạo và được xem là ngon nhất ở xứ sở kim chi. Các chiếc bánh gạo dài và dai, dẻo, hài hòa cộng sốt tương ớt Hàn Quốc mang lại 1 món ăn thơm ngon, chẳng thể khước từ rất phù hợp ăn vào những ngày đông giá rét. Đây là món ăn vặt tụ họp đa dạng nhiều nét tinh hoa ẩm thực của xứ Hàn. Đừng bỏ qua khi tới Hàn Quốc Anh chị nhé.
    Đồ ăn Hàn Quốc ngon – Dồi lợn Sundae
    Trời lạnh có đĩa dồi nhắm có rượu Soju thì còn gì bằng
    Dồi lợn tuy là món ăn dân dã và phổ biến ở Việt Nam nhưng bên Hàn cũng rất ưa chuộng món ăn này. Món dồi Sundae được khiến cho bằng cách nhồi hỗn hợp tiết heo, hành, tỏi, giết thịt heo băm nhỏ,.. Sau đấy đem hấp để luôn giữ được nguyên vị ngon, ngọt của dồi.
    Dồi Sundae là món ăn các con phố xã luôn xuất hiện trong các quán nhậu lòng đường, bạn đi du hý dọc chợ đêm sẽ thấy hồ hết chỗ bày bán. Hãy làm cho thị thực Hàn để được thưởng thức các món ăn vặt nổi danh này nhé.
    Ẩm thực tuyến đường phường – Chả cá Odeng
    Xiên chả cá sốt dẻo
    một trong các món ăn trục đường phố nức danh nhất ở Seoul – Chả cá Odeng. Những cái xe chở chả cá được bán ở các khu chợ, những xiên chả cá được khiến cho nóng cũng nước lèo hải sản. Lúc ăn bạn nên rưới sốt cay ăn cộng để tăng thêm hương vị đằm thắm và đừng quên thưởng thức nước chả cá trong những rét buốt nhé.
    Văn hóa ẩm thực đường xã – Hotteok
    các dòng bánh được cừu giòn rụm
    Bánh pancake theo bắt mắt Hàn Quốc chẳng thể không gọi tên Hotteok. Bánh rán Hotteok với lớp vỏ ngoài vàng rụm, giòn rụm, phần nhân thì ngọt lịm như mật rất dễ gây nghiện sở hữu các bạn hảo ngọt.
    Bánh Hotteok thường được bán trên những cái xe đẩy trên phố xã Hàn Quốc. Lúc bạn sắm người bán hàng sẽ khởi đầu rán bánh, vì thế bánh sẽ luôn hot và giòn. Điểm trừ món ăn này là hơi nhiều dầu nên Các bạn cân nhắc nhé.
    Khoai tây lốc xoáy – Món ăn vặt chợ đêm
    Phiên bản khác của khoai tây chiên
    giáo đồ khoai tây rán thì đừng bỏ qua món khoai tây lốc xoáy này nhé. Những miếng khoai được cắt mỏng và cừu dưới dạng lốc xoáy, món ăn này được bày bán phần đông ở khu vực chợ đêm và ven lòng phố Hàn Quốc mang chi phí hạt dẻ. Đừng bỏ lỡ món ăn này khi tới Hàn Quốc nhé.
    Corn dog – Phiên bản mới của hot dog
    Xúc xích cừu giòn và phô mai nóng chảy
    [​IMG]
    Corn dog là món xúc xích, phô mai được lăn qua 1 lớp chiên xù và chiên ngập dầu giòn rụm. Đây là món ăn vặt trục đường phố được ưa chuộng tại Hàn Quốc và rất thuận lợi. Khi thưởng thức corn dog, bạn sẽ cảm nhận vị mặn xen lẫn có ngọt, béo, chua, cay phối hợp mang với các loại sốt cà chua,manyo và mù tạt vàng.
    Bánh trứng Gyeran-bbang – Món ăn các con phố xã Hàn Quốc
    Bánh trứng Hàn Quốc
    Món ăn cuối mà ANB muốn san sẻ mang Anh chị chính là bánh trứng Gyeran -bbang. Bạn sẽ chẳng thể tậu được loại bánh trứng này ở nước nào trên thế giới vì chỉ có Hàn Quốc mới có. 1 Bữa ăn sáng toàn bộ dinh dưỡng sở hữu vật liệu chính là trứng gà. Topping của bánh ngày nay phổ biến hơn và có thêm phô mai, làm thịt nguội,..
    Cảm ơn Anh chị em đã để ý và theo dõi.
    nguồn: https://anbvietnam.vn/tin-tuc-han-quoc/cac-mon-an-vat-duong-pho-han-quoc.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...