63 Stravel

Tổng hợp những mẫu thùng rác ngoài trời độ bền siêu đỉnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 27 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. Hiện nay, việc sử dụng thùng đựng rác công cộng ngoài trời làm xanh, sạch không gian đã trở thành thói quen của người dân. Khi mua thùng rác ngoài trời, người dùng thường đặt ra tiêu chí: Sản phẩm phải bền và đẹp. Cùng Hành Tinh Xanh cập nhật nhanh chóng các mẫu thùng rác ngoài trời đẹp và bền với tuổi thọ có lên đến 5-10 năm trong bài viết sau.

    Đặc điểm của thùng rác ngoài trời

    [​IMG]

    Thùng rác ngoài trời thường được lắp đặt trong các không gian công cộng có đông người qua lại như khu vui chơi, công viên, khu chung cư, khuôn viên khách sạn, resort… Thùng rác công cộng thường được làm từ những chất liệu bền, chống chịu được với thời tiết nắng mưa như nhựa (nhựa HDPE, nhựa Composite), thép phun sơn, Inox, gỗ (gỗ công nghiệp hoặc bọc giả gỗ). Nhà sản xuất thường tạo ra các mẫu thùng rác với dung tích lớn, kết cấu nhiều ngăn để giúp phân loại rác được thuận lợi hơn.

    Đặc biệt, thùng rác đặt ngoài trời nên tính thẩm mỹ cũng được chú trọng cao. Hầu hết các mẫu thùng rác ngoài trời có vẻ đẹp đơn giản, thân thiện hài hòa với mọi không gian đặt.

    Tổng hợp mẫu thùng rác ngoài trời đẹp, siêu bền

    • Thùng rác thép phun sơn
    Thùng rác làm từ chất liệu thép tĩnh điện, bề mặt thép được phun sơn. Lớp sơn có công dụng chống hoen rỉ cho cốt thép, tạo màu sắc mới mẻ cho thùng rác.

    Hiện Hành Tinh Xanh đang có sẵn rất nhiều mẫu thùng rác inox 2 ngăn phun sơn đẹp giúp phân loại rác thải công cộng dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu mã cụ thể hơn.

    [​IMG]

    Thùng rác Inox vuông có gạt tàn


    Mẫu thùng rác dễ dàng ghi điểm với người dùng nhờ kiểu dáng vuông vức, chắc chắn. Lớp Inox sáng, mịn và không bị trầy xước, khó hoen gỉ khi dùng. Thùng rác có đi kèm khay gạt tàn nhỏ phù hợp sử dụng tại khu vực công cộng cho phép hút thuốc.


    [​IMG]

    • Thùng rác gỗ ngoài trời
    Dòng thùng rác gỗ ngoài trời khá đẹp và sang trọng, do vậy các đơn vị khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng thường ưu tiên sử dụng dòng thùng rác này cho không gian xanh ngoài trời của họ.

    [​IMG]


    Thùng rác gỗ treo đơn/ thùng rác gỗ đơn ngoài trời

    Xét về mẫu mã: khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn thùng rác gỗ tròn, khối vuông, khối chữ nhật.

    Xét về kết cấu: Thùng rác đều có 2 lớp, lớp vỏ ngoài và sọt chứa rác (có thể làm bằng tôn hoa hoặc nhựa).

    Xét về chất liệu: Đại đa phần thùng rác làm từ thép tĩnh điện, bề mặt bọc giả gỗ hoặc gỗ công nghiệp. Lớp gỗ đã phun tẩm chống mối mọt, chống co ngót nên sử dụng được dưới môi trường ngoài trời.

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh hiện có sẵn, có số lượng lớn tất cả các mẫu thùng đựng rác ngoài trời được liệt kê ở trên. Bạn muốn mua thùng đựng rác công cộng ngoài trời giá rẻ nhất, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Gọi ngay cho Hành Tinh Xanh theo số hotline 0981228766 nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...