63 Stravel

Tổng hợp những mẫu nail đẹp 2022 với nhiều kiểu thiết kế ấn tượng dành cho các bạn gái

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 7 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Tổng hợp những mẫu nail đẹp 2022 với nhiều kiểu thiết kế ấn tượng dành cho các bạn gái: Ngoải thời trang ra thì các bạn gái có rất nhiều cách làm cho bản trở nên lộng lẫy hơn, không chỉ có kiểu tóc mà ngay cả bộ móng tay và móng chân cũng được các bạn gái tân trang lại. Việc tân trang bộ móng tay và móng chân giúp nàng có một vẻ ngoài thu hút với những mẫu nail đáng yêu, hay mẫu nail đẹp 2022 hoặc mẫu nail đơn giản dễ thương sẽ làm cho nàng tỏa sáng với bộ trang phục yêu thích của mình. Và sau đây useful.vn muốn gởi đến các bạn gái của chúng ta những mẫu nail để các bạn gái tham khảo biết đâu các bạn sẽ chọn được cho mình một bộ móng tay đẹp.
    Xem thêm: Các mẫu móng hot trend 2022
    Tổng hợp những mẫu nail đẹp 2022 với nhiều kiểu thiết kế ấn tượng dành cho các bạn gái

    Mẫu nail đáng yêu
    Hội con gái cũng không thể bỏ qua bộ nail "cưng xỉu" với phong cách cute thế này. Diện lên đảm bảo sẽ thu hút ngay và giúp bạn thể hiện style trẻ trung, sành điệu nữa đấy nhé! Những tông màu ấm như nâu/vàng/cam đất chẳng những hợp không khí thu mà còn giúp đôi tay thêm phần nổi bật. Các chi tiết trang trí đơn giản, không rườm rà nhất định sẽ là lựa chọn cho những nàng mê style tối giản, tinh tế.
    Các mẫu nail trái cây
    Bộ sưu tập các mẫu nail đơn giản dễ thương mỗi năm lại được cập nhật thêm rất nhiều kiểu dáng mới. Nếu bạn là cô gái trẻ trung và năng động, đừng bỏ qua những mẫu nail trái cây đang là xu hướng trong mùa hè vài năm gần đây. Đôi tay được tô điểm bởi các loại trái cây chín mọng rực rỡ và bắt mắt hứa hẹn sẽ rất độc đáo và thu hút đấy nhé.
    Bạn có thể chọn bất cứ loại trái cây nào mà mình yêu thích để trang trí móng. Nhưng được ưa chuộng nhất là quả cam, chanh, dưa hấu, kiwi, quả dứa, cherry… Một lưu ý nho nhỏ dành cho bạn là đừng cố gắng vẽ 10 ngón sao cho thật giống nhau. Hãy kết hợp thêm với một số ngón sơn màu trơn để bộ móng hài hòa và đỡ rối mắt nhé.
    Mẫu nail vẽ con vật “siêu cấp” đáng yêu
    Các nàng “sen” nếu như không biết phải làm móng kiểu gì thì đừng ngần ngại lấy các “boss” của mình làm ý tưởng cho bộ móng nhé. Kiểu nail này đang rất được các bạn trẻ ưu ái dạo gần đây vì có kiểu đáng hết sức đáng yêu, ngộ nghĩnh. Quan trọng hơn hết là chúng vô cùng độc đáo và sáng tạo.
    Mẫu Nail đính phụ kiện đơn giản thanh lịch
    Các loại phụ kiện là item rất quen thuộc để trang trí nail. Bạn gái có thể sơn móng với gam màu hồng, màu nude hoặc màu tím nhẹ nhàng, có độ bóng để nail thêm nữ tính. Tiếp đó, chỉ cần đính lên một vài viên đá nhỏ nhắn hay hột cườm xinh xắn là hoàn chỉnh các mẫu nail vừa đơn giản lại dễ thương khiến hội chị em của bạn trầm trồ.
    Mẫu nail bánh kẹo đơn giản dễ thương
    Những chiếc bánh donut, bánh cup cake dễ dàng khiến người ta liên tưởng đến sự ngọt ngào. Với một nàng “bánh bèo” mê mẩn các mẫu nail đơn giản dễ thương thì các mẫu nail bánh kẹo sẽ dễ dàng khiến nàng hài lòng ngay thôi.
    Mẫu nail hình vẽ hoạt hình tinh nghịch
    Mẫu nail vẽ các nhân vật hoạt hình hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới nếu như những kiểu nail đơn sắc quen thuộc đã khiến bạn nhàm chán. Những hình vẽ đầy đáng yêu và ngộ nghĩnh không chỉ để trang trí, chúng sẽ khiến tâm trạng của bạn trở nên vui vẻ hơn mỗi khi ngắm nhìn.
    Mẫu nail đơn giản dễ thương
    Mùa hè là thời điểm lên ngôi của các mẫu nail rực rỡ sắc màu. Nhiều khi bạn chẳng cần đắn đo phải trang trí móng sao cho thật bắt mắt vì chỉ cần sơn móng với một vài gam màu nổi bật hay diện các mẫu nail ombre là đủ tạo nên một bộ móng bắt trend rồi.
    Mẫu nail vẽ họa tiết cây lá
    Ý tưởng vẽ cỏ cây hoa lá, thu trọn cả thiên nhiên vào bộ móng thường rất được chị em ưa chuộng vào mùa xuân – hè. Hình ảnh bông hoa nở rộ, cây lá sống động được đưa vào những bộ móng vừa hợp với tiết trời và cũng dễ dàng khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn.
    Nếu mẫu móng vẽ hoa lá theo phong cách tả thực đúng chuẩn các mẫu nail vừa đơn giản vừa dễ thương thì lối vẽ tập trung vào một chi tiết như nhánh lá, cánh hoa lại có phần sang trọng hơn. Chúng cũng hợp hơn với các chị em chuộng phong cách trưởng thành. Bạn có thể thay thế các nét vẽ bằng phụ kiện chiếc lá, bông hoa làm bằng xà cừ nếu muốn sở hữu một bộ móng lấp lánh, hút mắt.
    Mẫu nail vẽ dễ thương
    Các mẫu nail vẽ hình dễ thương rất được ưa chuộng trong giới học sinh. Những hình vẽ đáng yêu vui nhộn đầy màu sắc được tái hiện sinh động chính là điểm nhấn giúp đôi tay của bạn thêm phần hút mắt.
    Tổng kết: Đối với nhiều chị em, làm móng không chỉ là một phương thức làm đẹp. Sở hữu một bộ móng mới thời trang lại ưng ý cũng là một cách giúp bạn cảm thấy phấn khởi, yêu đời và tự tin hơn. Bộ sưu tập các mẫu nail đơn giản dễ thương trên đây là những gợi ý bạn có thể cân nhắc nếu có ý định “refresh” lại bộ móng trong thời gian tới. Đừng quên lưu lại bài viết để có thể xem lại những khi cần nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...