63 Stravel

Tổng hợp những mẫu lam gỗ cầu thang giá rẻ trang trí đẹp nhất 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 19 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 583 Đọc
  1. Hiện nay, lam gỗ đẹp được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất để ngăn phòng, trang trí ốp tường, ốp trần với màu sắc thường là xoan, sồi, thiết kế đa dạng nhưng vẫn hướng về 3 bản lam chính là 5x10, 5x15 và 5x20.


    [​IMG][​IMG]


    Lam gỗ trang trí - Ứng dụng lam gỗ cho cầu thang

    Cầu thang là một trong số những vị trí quan trọng trong nhà, vì thế trang trí cầu thang với lam gỗ giá rẻ tạo độ thoáng mát, tự nhiên và an toàn cho lối lên các tầng. Ứng dụng lam gỗ trang trí cầu thang giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng khách.


    [​IMG][​IMG]


    Che không gian cầu thang trong phòng khách bằng lam gỗ trang trí tôn lên vẻ đẹp sang trọng, gần gũi thoáng chốc ẩn hiện tinh tế. Thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ với việc sắp xếp những thanh gỗ thẳng song song nối liền nhau tạo mạch liên kết cho cả căn phòng.


    [​IMG][​IMG]


    Lựa chọn kiểu dáng lam gỗ cầu thang có thể tránh được sự đơn điệu khi kết hợp với ô kệ và vách ngăn cnc tạo điểm nhấn cho căn phòng. Với những đặc tính vượt trội của mình chúng được khách hàng ưa chuộng tin dùng.


    Thiết kế lam gỗ cầu thang bằng gỗ MDF

    Những mẫu lam gỗ trang trí cầu thang thiết kế vô cùng mềm mại, uyển chuyển, sắc nét bằng gỗ ván công nghiệp MDF phủ melamine giả vân gỗ tạo càm giác thân thuộc, khe sáng chiếu qua giúp tăng độ sáng cho căn phòng.


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Lam gỗ đẹp ứng dụng phổ biến đem đến một không gian vừa gần gũi, sang trọng lại hút mắt và hài hòa. Phong cách kiến trúc hiện đại, tân cổ điển đều có thể ứng dụng thiết kế lam gỗ trang trí giúp không gian sáng và thoáng hơn rất nhiều.

    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...