63 Stravel

Tổng hợp những mẫu bàn họp chữ nhật The One đẹp, không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 26 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 199 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com một trong những mẫu sản phẩm bàn được sử dụng phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại trong các không gian phòng họp đó chính là bàn họp hình chữ nhật được sản xuất bởi Nội thất The One. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật gì? Các bạn có thể mua bàn họp chất lượng và giá tốt ở đâu tại TPHCM? Tất cả sẽ có trong các nội dung của bài viết ngay sau đây. Hãy cùng ghexoaytheone.weebly.com khám phá qua bài viết dưới đây.

    Bàn họp chữ nhật ATH1810CN

    ATH1810CN là sản phẩm bàn họp chữ nhật đầu tiên mà The One gợi ý đến bạn. Với thiết kế hiện đại, tone màu gỗ sáng dễ dàng kết hợp với mẫu ghế họp chân quỳ hay chân xoay đều được. Mặt bàn liền, không đợt. Yếm bàn lửng tạo nên sự thông thoáng.

    [​IMG]

    Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine chống cong vênh và ngăn ngừa mối mọt tấn công. Mặt bàn nhẵn mịn tiện lợi cho việc lau chùi và vệ sinh hiệu quả. Với mẫu bàn họp ATH1810CN, bạn có thể kết hợp cùng mẫu ghế lưới chân quỳ GL407.

    Bàn họp The One SVH1810CN

    Sự kết hợp giữa hai tone màu vàng xanh của mẫu bàn họp SVH1810CN sẽ mang lại cho bạn không gian hội họp vô cùng trẻ trung và bắt mắt. Sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng chất lượng vô cùng. Mẫu bàn hojp-6 người với mặt hình chữ nhật dễ dàng bố trí.

    [​IMG]

    Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine ngăn ngừa sự tấn công của mối mọt, chống ẩm và cong vênh. Bàn họp SVH1810CN có thể kết hợp cùng với những mẫu ghế lưới chân quỳ hay chân xoay đều được.

    Bàn họp chân sắt HRH2010C8

    Nếu là một công ty chuyên sáng tạo thì mẫu bàn họp dành cho văn phòng HRH2010C8 sẽ mang lại một tinh thần thoải mái, khả năng kích thích sự sáng tạo để đưa ra các ý tưởng mới mẻ. Sản phẩm này có thể kết hợp sử dụng cùng với các mẫu ghế họp đơn giản, hiện đại.

    Với phần thiết kế tối giản sẽ mang lại cho bạn lợi ích to lớn là có thể dễ dàng kết hợp cùng các đồ nội thất khác ở trong phòng họp. Cũng như có thể chọn lựa màu sắc phù hợp cho không gian được nổi bật và thu hút hơn. Những đường nét vuông hình sắc cạnh để làm chủ đạo để tạo nên tổng thể tuyệt vời cho chiếc bàn. Phong cách thiết kế tối giản đến từ phần mặt bàn vuông vức trơn phẳng kết hợp với dạng chân sắt thon gọn hỗ trợ không gian luôn thoáng rộng.

    [​IMG]

    Bàn được làm từ vật liệu gỗ công nghiệp MFC chất lượng cao có khả năng kháng mối mọt và chống cong vênh hiệu quả tốt nên độ bền lên đến 10 năm. Bề mặt phủ Melamine chống xước và được vệ sinh dễ dàng giúp sản phẩm luôn giữ được vẻ thẩm mỹ qua thời gian dài sử dụng.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình. Mọi nhu cầu mua bàn họp hình chữ nhật The One chính hãng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 028.3727.1111 để gặp trực tiếp bộ phận bán hàng.

    >>> Nguồn tại: https://ghexoaytheone.weebly.com/blog/nhung-mau-ban-hop-hinh-chu-nhat-the-one
     

Chia sẻ trang này

Loading...