63 Stravel

Tổng hợp những kinh nghiệm khi đi du lịch Cao Hùng Đài Loan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch - RSS - Rao Vặt, 24 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 713 Đọc
  1. Thành phố Cao Hùng là địa điểm du lịch lý thú mà hầu hết khách du lịch lựa chọn trong chuyến hành trình của mình. Để chuyến du lịch Cao Hùng Đài Loan diễn ra trọn vẹn nhất, tận hưởng trọn vẹn nhất văn hóa, ẩm thực, danh lam thắng cảnh nổi tiếng thì dưới đây là những kinh nghiệm vô cùng hữu ích cho chuyến đi của bạn.

    I. Du lịch Cao Hùng Đài Loan: đi đâu, ăn gì, mua gì, đi lại như thế nào?


    Một chuyến hành trình khám phá sẽ trọn vẹn nhất, thú vị nhất khi bạn chủ động được hành trình của mình. Lên kế hoạch đi du lịch Cao Hùng Đài Loan ngay hôm nay với các tips: đi đâu, ăn gì, mua gì, đi lại như thế nào mà Anhduongtour.com gợi ý bạn dưới đây:


    1. Những địa điểm du lịch nổi tiếng Cao Hùng


    Vô số những gợi ý cho khách du lịch thành phố Cao Hùng, trong đó phải kể đến như: Ái Hà (sông tình yêu), Phật Quang Sơn, ngọn Hải Đăng, chợ đêm Liuhe, viện bảo tàng và công viên Cijin Shell Museum…


    2. Các phương tiện di chuyển tại Cao Hùng


    Cao Hùng có hệ thống tàu cao tốc MRT hiện đại, nối liền nhiều địa điểm du lịch Cao Hùng nổi tiếng. Giá từng chặng MRT thường dao động từ 20 – 30 NDT tùy khoảng cách. Ngoài MRT du khách có thể di chuyển bằng xe bus tại các trạm MRT để có thể ngắm nhìn trực quan hơn, nhưng điểm trừ là đi lòng vòng và tốc độ chậm.


    [​IMG]


    Nhà chờ MRT đẹp nhất thế giới, phương tiện di chuyển khi đi du lịch Cao Hùng. Ngoài MRT tiện lợi và giá rẻ, du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi, nhanh chóng, tiện lợi nhưng chi phí cao.


    3. Ăn uống ở Cao Hùng


    Du lịch Cao Hùng du khách không thể nào bỏ qua ẩm thực đặc sắc tại nơi đây. Để thưởng thức trọn vẹn nhất tinh hoa ẩm thực Cao Hùng, hãy tới những phiên chợ đêm, nổi tiếng nhất là Liuhe. Nơi đây trứ danh nhất là những món hải sản, vô cùng tươi ngon và giá rẻ. Ngoài ra còn có các món bánh pancake, mỳ bò Gang Yuan, bánh bao Wu Bao Chun, kem xoài, đặc biệt trà sữa Gong Cha là món đồ uống cực kỳ nổi tiếng, tại Việt Nam đây cũng là thương hiệu được nhiều người yêu thích.


    Xem thêm: mua sắm ở Đài Bắc


    Đồ ăn tại Cao Hùng khá rẻ, lại tươi ngon, một buổi dạo chợ đêm và thưởng thức “thả phanh” những món ăn tại đây sẽ chỉ tốn khoảng 400 – 500 NDT.


    4. Dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, hostel


    Nói chung khi đi du lịch Cao Hùng Đài Loan, chi phí khách sạn, nhà nghỉ sẽ không quá tốn kém. Giá phòng đôi đẹp dao động từ 20 – 50 USD, nhà nghỉ chỉ tầm 12 – 15 USD/đêm. Đặc biệt tại đây có nhiều nhà nghỉ dạng “chia sẻ phòng” Airbnb giá rẻ, khách có thể đặt trước trên các trang như Agoda, Booking với giá rẻ, thoải mái lựa chọn vị trí như gần địa điểm du lịch, gần ga tàu,…


    5. Mua sắm khi đi du lịch Cao Hùng


    Hàng loạt trung tâm thương mại sầm uất, những khu phố mua sắm, khu chợ đêm tại Cao Hùng giúp du khách thoải mái mua sắm tại nơi đây.


    Hàng loạt trung tâm thương mại sầm uất, những khu phố mua sắm, khu chợ đêm tại Cao Hùng giúp du khách thoải mái mua sắm tại nơi đây. Hãy tham khảo kinh nghiệm mua sắm tại Đài Loan trước khi đến các trung tâm thương mại. Cụ thể, khi đi du lịch Cao Hùng, du khách có thể lựa chọn mua sắm tại những địa điểm sau:


    Xem thêm: https://anhduongtours.vn


    – Trung tâm thương mại:


    + Tòa nhà 17 tầng FE 21’ Mega với hệ thống cửa hàng, nhà hàng, nhà sách, rạp chiếu phim.


    + Dream Mall: điểm đến yêu thích của các tín đồ hàng hiệu với không gian mua sắm rộng lớn, du khách có thể mua được những món đồ từ bất cứ thương hiệu nổi tiếng nào.


    + Han Shen Arena: tòa nhà 10 tầng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của du khách. Trung tâm này nổi tiếng với những sản phẩm thời trang cao cấp, từ các thương hiệu quốc tế.


    – Khu phố mua sắm sầm uất Xinjuejiang với những món đồ thời trang phong cách, độc đáo dành cho du khách yêu thích mua sắm kết hợp với việc thưởng thức những món ăn đường phố tại các hẻm nhỏ.


    – Khu chợ đêm nổi tiếng: thật thiếu xót khi không nhắc đến khu chợ đêm nổi tiếng khi đi du lịch Cao Hùng. Nổi tiếng nhất là chợ đêm Lục Hợp luôn náo nhiệt và chật ních du khách tham quan, mua sắm, thưởng thức ẩm thực Cao Hùng Đài Loan.


    6. Mặc gì khi đi du lịch thành phố Cao Hùng Đài Loan


    Hãy xem, thời tiết các mùa trước khi du lịch thành phố Cao Hùng Đài Loan để lựa chọn trang phục thích hợp. Một lưu ý chung đó là lựa chọn những trang phục thoải mái, dễ chịu để thuận tiện hơn khi di chuyển, tham quan. Đặc biệt tránh những trang phục quá hở hang bởi người dân Cao Hùng coi trọng chuyện ăn mặc, ấn tượng xấu với phong cách hở hang quá đà.


    Nguồn: https://anhduongtours.vn/kinh-nghiem-du-lich-cao-hung-dai-loan/
     

Chia sẻ trang này

Loading...