63 Stravel

Tổng hợp máy cắt ván gỗ công nghiệp hot nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Maychanhamchoi, 16 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. Maychanhamchoi

    Maychanhamchoi New Member

    Tổng hợp máy cắt ván gỗ công nghiệp hot nhất

    Các dòng máy cnc cắt ván ép – ván gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến chúng giúp cho doanh nghiệp rút ngắn được thời gian gia công – tính toán một cách chính xác và hạn chế tối đa phế phẩm dư thừa giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Hãy cùng chúng tôi đi qua bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ thêm phần nào về các dòng máy cắt ván gỗ công nghiệp, đồng thời có thể biết được các máy cắt ván gỗ công nghiệp “hot” nhất hiện nay nhé.

    Máy cắt ván gỗ công nghiệp là gì ?

    Là các dòng máy có thể thực hiện các thao tác như cưa – phay – xẻ rãnh trên một tấm ván gỗ công nghiệp, có rất nhiều dòng máy đều có thể thực hiện các thao tác trên như : máy cưa bàn trượt, máy cưa cnc, máy cưa panel, máy phay cắt ván cnc… tất cả chúng được xếp chung vào là máy cắt ván gỗ công nghiệp.

    Phân loại các dòng máy cắt ván gỗ công nghiệp

    1.Máy cắt ván mdf mfc 02 lưỡi

    Đây là dòng máy cơ bản nhất trong các dòng máy chuyên dùng để xử lý ván công nghiệp. Với các ưu điểm như : thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, độ bền cao, giá thành hợp lý. Đây chính là lựa chọn số một trong dòng máy cắt ván ép mà các nhà sản xuất nên đầu tư

    Công dụng máy cưa bàn trượt (hay máy cắt ván mdf mfc 02 lưỡi) đó là :

    -Thực hiện thao tác cưa cắt một cách chính xác và nhanh chóng-Có thể xử lý đường cắt ván với góc nghiêng lên đến 45 độ-Thiết kế 2 lưỡi cưa phù hợp gia công cắt ván mfc, ván mdf, hdf, plywood..

    2.Máy cnc cắt ván công nghiệp

    Đối với các xưởng sản xuất nội thất lớn, đòi hỏi hiệu suất sản xuất lớn thì việc sử dụng các dòng máy cưa bàn trượt sẽ không mag lại hiệu quả cao. Họ yêu cầu máy cưa cắt ván có thể thao tác một lần nhiều tấm hơn thay vì một tấm như trước đây, do đó mà máy cnc cắt ván công nghiệp là lựa chọn đầu tiên mà họ hướng đến.
    [​IMG]
    2.1 Máy cắt ván panel SMXK 10

    Chức năng máy cưa panel saw

    – Máy được thiết kế chuyên dùng để cắt các loại ván công nghiệp hiện nay như MDF, MFC, HDF, Okal,…

    – Khả năng cắt vượt trội, có thể cắt cùng lúc 3 – 5 tấm ván giúp tiết kiệm thời gian, thích hợp cho những cơ sở sản xuất hàng loạt.

    – Hệ thống ben kẹp giữ phôi vô cùng chắc chắn giúp tránh tình trạng phôi bị dịch chuyển trong lúc gia công

    – Hệ thống lưỡi cưa bao gồm một lưỡi chính và một lưỡi mồi giúp xử lý ván một cách nhanh chóng đồng thời cũng không làm ván bị mẻ

    2.2 Máy cắt ván mdf panel saw SM 330
    Chức năng máy cắt ván mdf
    · Màn hình làm việc hiển thị thông số của máy, bao gồm màn hình, bàn phím và chuột điều khiển dễ dàng thao tác.

    · Khả năng cắt ván vượt trội tự động kéo phôi vào cắt.

    · Tốc độ lưỡi cắt cực nhanh, giúp đường cắt đẹp hơn, mịn hơn.

    · Máy cưa chuyên dùng phục vụ cho những xưởng sản xuất công suất lớn chuyên sản xuất cabinet gỗ công nghiệp

    3.Máy cnc router 1325 cắt gỗ mdf
    Đây chính là dòng máy được thiết kế đặc biệt chuyên dùng để gia công nội thất từ ván công nghiệp. Nó cho phép người dùng có thể thực hiện được nhiều thao tác như : phay, khoan, cắt …ván công nghiệp với độ chính xác gần như tuyệt đối.

    Đi kèm với máy là các phần mềm giúp người dùng có thể mô phỏng trước được sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng từ việc lựa chọn nguyên vật liệu đến khâu lắp ráp và thành phẩm, điều này sản xuất nội thất dễ dàng kiểm soát thống kê nguyên liệu báo giá nhanh chóng.

    3.1 Máy cắt gỗ cnc 1 đầu SM 1325R1
    Chức năng máy cắt gỗ cnc 1 đầu
    – Gia công phay cắt ván phù hợp cho xưởng sản xuất tầm trung

    – Tương thích phần mềm: tương thích với các phần mềm thiết kế và sản xuất CAD / CAM khác nhau, chẳng hạn như type3 / Artcam / Castmate / Wentai.

    – Máy sử dụng hệ điều hành DSP giao diện USB tiên tiến, hoạt động hoàn toàn ngoại tuyến, không chiếm bất kỳ tài nguyên máy tính nào và có thể tự động khởi động và dừng DSP.

    3.2 Máy cnc router khoan thay dao tự động SMYM 1325R1B
    Chức năng máy cnc router khoan thay dao tự động
    – Máy được thiết kế với khay đựng và thay dao tự động rất tiện lợi

    – Với giao diện vận hành khá đơn giản và thân thiện với người dùng giúp cho các nhân công đứng máy không phải mất quá nhiều thời gian học tập và vận hành chúng

    – Đặc biệt hơn là máy được thiết kế thêm một cụm khoan riêng cho phép máy thao tác thêm một công đoạn giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian

    – Mặt bàn cũng được trang bị hệ thống hút chân không giúp cố định ván trong quá trình thi công một cách chắc chắn

    – Linh kiện từ thương hiệu nổi tiếng Delta, cụm phay router HSD, YASSGAMA

    3.3 Máy phay khoan cnc nesting SM 1325 R1B – AL
    Chức năng máy phay khoan cnc nesting
    – Là dòng máy không chỉ để gia công các thao tác phay khoan cắt ván mà còn có thể chạm khắc bề mặt sản phẩm. Đây là một trong những model máy hiện đại nhất của dòng máy cnc làm gỗ công nghiệp hiện nay.

    – Được trang bị thêm động cơ phay khoan công suất cao giúp gia công chính xác Được trang bị thêm động cơ phay khoan công suất cao giúp gia công chính xác

    – Cơ chế thay dao tự động với khay dao 12 chỗ

    – Hệ thống cấp dâu bôi trơn tự động giúp nâng cao tuổi thọ của máy

    Ứng dụng máy cắt ván công nghiệp trong sản xuất
    Đối với các dòng máy cưa bàn trượt cắt ván mdf các nhà sản xuất có thể sử dụng gia công các sản phẩm nội thất với đơn hàng quy mô nhỏ. Kiểu dáng đơn giản.

    Riêng đối với các dòng máy cnc cắt gỗ mdfmáy cắt gỗ công nghiệp cnc các nhà xưởng có thể nhận các đơn hàng có số lượng lớn kiểu dáng phức tạp cho các sản phẩm như : bàn văn phòng, tấm vách ngăn panel, tủ quần áo, kệ bếp, giường, cửa chính, cửa sổ…

    Dao cụ chuyên dùng cắt ván gỗ công nghiệp
    Bảo hành bảo dưỡng máy cắt ván gỗ công nghiệp

    Bạn đang lo lắng về vấn đề bảo hành bảo dưỡng máy không sao đó là tâm lý chung của hầu hết các khách hàng hiểu được vấn đề này công ty Quốc Duy chúng tôi luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên túc trực thường xuyên để giúp quý khách hàng xử lý từ xa hoặc trong vòng 24h họ sẽ có mặt tại xưởng của bạn để giải quyết vấn đề về bảo hành bảo dưỡng máy

    Giá máy cắt ván gỗ công nghiệp cập nhật mới nhất
    Giá cả luôn là một trong những vấn đề mà các nhà đầu tư lo lắng. Bạn đang không biết các loại máy cắt gỗ cnc bao nhiêu tiền ? Đừng quá bận tâm về việc này hãy gọi ngay cho chúng tôi, đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn nhất.

    Bạn đang cần báo giá máy cưa bàn trượt, máy cưa cnc, máy cưa panel…Bạn đang chưa biết tìm nhà cung cấp máy chế biến gỗ nào uy tín hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, Quốc Duy xin cam đoan mang đến cho bạn những dòng máy tốt nhất trên thị trường.

    Thông tin liên hệ :

    Công ty TNHH MTV TM DV SX PHÁT TRIỂN QUỐC DUY

    Địa chỉ : 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM

    SDT : (+84-28) 7309 5276 – (+84) 903 600 113

    Keyword: Tong hop may cat van go cong nghiep hot nhat, tổng hợp máy cắt ván gỗ công nghiệp hot nhất, may cat van go cong nghiep, may cnc cat van ép, may cat van mdf panel saw,
     

Chia sẻ trang này

Loading...