63 Stravel

Tổng hợp mẫu áo phông nam 2021 siêu đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 29 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Áo phông nam là một trong những mẫu đồ thời trang được nam giới yêu thích nhất. Không chỉ đơn giản, tiện dụng, dễ mặc dễ phối mà áo phông còn là một món đồ thời trang chất lượng. Hãy cùng 4men khám phá bài viết dưới đây để có thể chọn mua những sản phẩm ao phong nam 2021 đẹp nhé

    Áo phông Unisex
    [​IMG]

    Unisex hay còn được hiểu là dòng áo phông sử dụng cho cả nam và nữ, Free size cho tất cả mọi người. Do đó mà hiện nay các shop bán hàng Unisex phát triển khá nhiều bởi sự đa dạng này, thậm chí những chiếc áo này còn phù hợp hết với tất cả dáng người từ thấp, cao, béo, gầy. Hơn nữa, những mẫu áo này thường rất đa năng, chúng có thể được sử dụng để mặc khi đi làm, đi chơi, đi học đều khá hợp lý.

    Áo phông Raglan
    [​IMG]

    Tại sao lại gọi là Raglan? Đó là bởi đây là những mẫu áo có thân và tay được thiết kế khác biệt nhau hoàn toàn. Các mẫu áo này đa phần được pha trộn nhiều màu độc đáo với nhau, khiến chúng trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. Raglan phù hợp là áo phông nam cho người da đen khi bạn chọn những màu sắc basic hoặc trung tính như trắng, đen, xám và không nên chọn màu neo hoặc quá chói nhé.

    Áo phông form dài
    Giới trẻ hiện nay thường thích form dài nhiều hơn là những chiếc áo ôm quá sát, vì trông bạn như đang “mặc nhầm áo của bạn gái vậy”. Những chiếc áo form dài sẽ che đi hết các khuyết điểm trên cơ thể của người mặc, bạn thậm chí có thể thoải mái làm mọi hoạt động mà bạn muốn mà không sợ lộ hay hở phần da bên trong.

    [​IMG]





    Các mẫu áo phông này không chỉ hot đối với nam giới mà còn là trang phục mà các bạn nữ khá thích thú. Điều này có nghĩa rằng, các “ông” có thể sử dụng mẫu áo phông form dài làm áo đôi với bạn gái nhé !


    Áo phông tay dài
    Đối với tiết trời miền Bắc của Việt Nam thì những chiếc áo phông tay dài quả thực quá hợp khi thời tiết giao mùa. Tiết trời hơi se lạnh hoặc man mát, nếu mặc áo ngắn tay thì sẽ lạnh mà mặc áo ấm quá thì lại nóng, thì đây là lúc bạn sắm ngay 1 chiếc áo phông tay dài.

    [​IMG]

    Những chiếc áo phông tay dài sẽ khiến bạn cảm giác thư thái, ấm áo và thân thiện hơn, đặc biệt là vô cùng dễ phối đồ nha. Các “ông” có thể mặc với quần jeans bó hoặc mặc với quần chinos, thậm chí là áp dụng phong cách “trên đông dưới hè” với chiếc quần short vào buổi tập thể thao cuối chiều cũng được luôn.

    Áo phông Polo
    Đây là dòng áo có thiết kế cổ gập, chúng thích hợp với các chàng trai có phong cách ăn mặc trẻ trung và lịch sự. Đối với các mẫu áo Polo thì chủ yếu đường may sẽ sử dụng chất vải thun co giãn, chúng có khả năng thấm hút mồ hôi, mang đến sự thông thoáng cho người mặc.

    [​IMG]

    Đặc biệt là người thường xuyên vận động, ra nhiều mồ hôi.

    Dòng áo này lấy tên của thương hiệu Polo - một dòng thương hiệu chuyên về các sản phẩm thể thao, những chiếc áo thể thao có cổ Polo cũng ra đời đầu tiên từ đó. Vì vậy cho đến nay, người dùng vẫn gọi chung những chiếc áo có cổ vải thun là áo Polo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...