63 Stravel

Tổng hợp hình ảnh răng sứ kim loại

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi modungkphuc, 7 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. modungkphuc

    modungkphuc Member

    Răng sứ kim loại là một loại răng giả được tạo ra bằng cách kết hợp giữa vật liệu sứ và kim loại. Đây là một phương pháp phục hình răng phổ biến trong nha khoa hiện đại.

    TƯ VẤN NHA KHOA:

    - Cách trị hôi miệng sau khi bọc răng sứ

    - Khắc phục nhanh kẽ răng sứ bị hôi

    - Bảng giá ưu đãi khi bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine


    Quy trình tạo răng sứ kim loại bắt đầu bằng việc tiếp xúc với răng bị hư hỏng. Nha sĩ sẽ tiếp xúc với răng của bạn để tạo mô hình 3D của răng bị hỏng và răng xung quanh. Sau đó, một chế phẩm sứ sẽ được tạo ra dựa trên mô hình này.

    [​IMG]

    Răng sứ kim loại thường được tạo ra bằng cách ghép một lớp kim loại, chẳng hạn như hợp kim chống gỉ hoặc vàng, trên cấu trúc răng bị hỏng. Sau đó, một lớp sứ sẽ được áp dụng lên mặt ngoài của răng. Lớp sứ này có màu sắc tương tự như răng tự nhiên và được định hình và hoàn thiện để phù hợp với hàm răng của bạn.

    Răng sứ kim loại có những lợi ích như độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, và khả năng chống ăn mòn. Tuy nhiên, một số người có thể thấy răng sứ kim loại không tự nhiên bằng sứ hoàn toàn và có thể có những vấn đề thẩm mỹ. Vì vậy, có những lựa chọn khác như răng sứ không kim loại (răng sứ veneer, răng sứ thủy tinh) mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.

    >>> Tư vấn nha khoa: Hình ảnh răng sứ kim loại
     

Chia sẻ trang này

Loading...