63 Stravel

Tong hop danh sach thuc pham loi sua cho me sau sinh

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi monmom, 30 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. monmom

    monmom New Member

    Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng cao nhất giúp bé phát triển toàn diện và tăng mạnh hệ miễn dịch. tuy nhiên sau khi sinh, điều khiến cho không ít mẹ bỉm quan ngại đặc biệt là không đủ sữa cho con bú. Vậy, làm cách nào để kích thích và tăng nhanh lượng sữa? Nếu mẹ bỉm đang băn khoăn về yếu tố này thì hãy đọc ngay các thực phẩm lợi sữa sau sinh mổ mà Monmom tổ hợp trong bài viết sau đây

    [​IMG]
    Quả chuối nói tới chuối, tổng thể toàn bộ chúng ta không thể bỏ lỡ rằng đó là Một trong những loại thực phẩm lợi sữa cho mẹ đang nuôi con bú. Chuối – loại quả dễ tìm kiếm và có khả năng mua bất cứ ở chợ hay ăn uống nhỏ nào.

    Chuối có vị ngọt thơm, giàu chất xơ, canxi… phân phối năng lượng cho mẹ phục hồi sức khỏe nhanh chóng Trong chuối có lớp men giàu khoáng chất, tăng lượng sữa mẹ chảy về nhiều hơn thế nữa Chuối có đựng được rất nhiều canxi, photpho, magie,… vừa giúp mẹ sớm khôi phục thể chất vừa mang tới nguồn sữa chất lượng và dồi dào cho con
    Đồng thời, chuối giàu chất xơ giúp mẹ nhuận tràng, chống bị táo bón Hình ảnh quả chuối tiêu lợi sữa Hình ảnh quả chuối tiêu lợi sữa
    Quả mướp
    Mướp lợi sữa

    [​IMG]
    Đây cũng đã được xem như là thực phẩm lợi sữa cho mẹ sau sinh. Quả mướp theo tìm hiểu và nghiên cứu của Đông y, nó có tính bình, vị ngọt dịu có công dụng rất chi là hữu hiệu, “gọi” nguồn sữa dồi dào về cho mẹ.

    Để có nguồn sữa mẹ dồi dào cho con bú. Mẹ dùng quả mướp chế trở thành các món ăn như nấu canh hay nấu nước uống hằng ngày nhé.

    Quả đu đủ
    Đủ đủ chín chưa vitamin
    Đủ đủ chín chưa vitamin
    Đu đủ – là loại quả đựng được nhiều vitamin, đạm và chất béo tốt nhất cho sức khỏe Đặc biệt hơn, đây cũng là thực phẩm lợi sữa hết sức hiệu suất cao cho mẹ sau sinh.

    Đu đủ giàu vitamin A, B, C, D, E gọi nguồn sữa mẹ chảy về dồi dào
    Chất xơ chứa trong đu đủ giúp mẹ nhuận tràng, chống chứng táo bón
    Hàm lượng đạm và chất béo trong đu đủ cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho mẹ
    Rong biển
    Rong biển chứa hàm lượng chất sắt, đạm, khoáng chất và vitamin dồi dào cung ứng nguồn năng lượng cho mẹ và giúp bổ máu, kích thích tiết sữa. tuy vậy để rong biển phát huy tác dụng cao nhất mẹ nên dùng chúng để ăn trộn cùng xà lách hoặc nấu canh.

    Quả sung
    Theo Đông y, sung có vị ngọt chát, tính mát có tác dụng mang lại nguồn sữa dồi dào. không chỉ có vậy loại quả này còn giàu vitamin C và canxi, chất béo cùng nhiều chất khoáng khác.

    Mẹ bỉm có thể dùng sung để nấu cháo, hầm hoặc muối để tạo thành những món ăn hằng ngày giúp kích cầu tiết sữa và bảo vệ chất lượng sữa cao nhất cho bé.

    Thực phẩm lợi sữa cho me sau sinh quả sung
    Quả sung cũng chính là thực phẩm lợi sữa tốt cho mẹ bỉm
    Móng giò
    Nếu nhắc tới những thực phẩm lợi sữa cho mẹ sau sinh mà hoàn toàn không nói đến móng giò thì quả là thiếu sót lớn. Thực phẩm này cung ứng nguồn dinh dưỡng lớn như chất béo, chất đạm, magie, phốt pho, canxi, kém, những loại vitamin,….

    Mẹ rất có thể chế biến móng giò thành nhiều món ăn như: Móng giò hầm đậu phộng, móng giò hầm đu đủ, canh mướp móng giò,…..

    Rau má
    Rau má có tác dụng chống khuẩn lợi sữa, lưu thông khí huyết. Mẹ hoàn toàn có thể vốn để nấu canh với thịt bò, thịt gà, thịt nạc băm hoặc phơi khô sau đó nấu nước uống hàng ngày

    MONMOM sẽ giúp mẹ mọi vấn đề
     

Chia sẻ trang này

Loading...