63 Stravel

Tổng hợp các thiết bị vệ sinh công nghiệp chất lượng tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quynhchi36, 23 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Khi tiến hành vệ sinh công nghiệp, chắc chắn bạn phải chuẩn bị các loại dụng cụ chuyên dụng cho việc này. Sau đây là một số gợi ý về các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp chất lượng.
    [​IMG]

    Máy hút bụi công nghiệp.

    Là một trong những thiết bị quan trọng khi bạn muốn làm sạch toàn bộ không gian nhà xưởng của mình. Với những máy hút bụi công nghiệp, bạn sẽ làm sạch được từ những chi tiết nhỏ nhất, do máy hút bụi có thể hút bụi, nước bẩn và bụi khô khá hiệu quả.

    Máy chà sàn cơ bản.

    Với diện tích của một nhà xưởng rộng lớn, một công ty có nhiều tầng, nếu bàn chỉ dùng cây giẻ lau thì hoàn toàn không thể làm sạch nhanh chóng được. Máy chà sàn giúp bạn loại bỏ được những vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian phải cọ rửa. Loại máy này có tốc độ chạy khá nhanh, mấy trăm vòng/phút. Do đó, sử dụng máy chà sàn khi làm sạch bãi kho hàng khá hiệu quả.

    Máy chà sàn liên hợp.

    Nghe tên là bạn có thể biết máy chà sàn liên hợp khác máy chà sàn cơ bản rồi đúng không? Loại máy này sử dụng các chất tẩy rửa vừa bơm xả hóa chất tẩy, vừa cọ rửa và đồng thời hút sạch nước bẩn luôn.

    Máy hút bụi giặt thảm.

    Vừa giặt thảm, vừa hút bụi một cách nhanh chóng, đây chính lí do bất kì công ty làm dịch vụ vệ sinh cũng cần. Ngoài ra, máy hút bụi giặt thảm khá đa năng khi có thể giặt quần áo, giặt rèm,… một cách nhanh chóng, hoàn toàn không tốn quá nhiều thời gian.

    Cây gạt kính.

    Sản phẩm nhôm kính được rất nhiều công ty lựa chọn khi lắp đặt nội thất. Do vậy, sẽ thật thiếu xót nếu như bạn không chuẩn bị một cây gạt kính. Với thiết kế đơn giản, bạn có thể dễ dàng chỉnh cây gạt kính phù hợp với tầm với của mình.

    Xe vắt móp lau sàn.

    Nghe thì có vẻ lạ, nhưng đây là thiết bị dọn vệ sinh công nghiệp không thể thiếu khi bạn muốn làm sạch nhà xưởng, công ty của mình. Có bề ngoài gần giống với những cây lau nhà, nhưng các xe vắt móp này được dùng để lau bề mặt sàn khô, sạch, thoáng. Sử dụng loại xe này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức dọn vệ sinh.

    Khăn lau.

    Tuy nhỏ bé, nhưng khăn lau sẽ không thể thiếu khi bạn muốn dọn vệ sinh đấy. Có hai loại khăn lau mà bạn có thể tìm mua là khăn lau kính và khăn dùng riêng cho việc lau sàn.

    Găng tay.

    Sẽ không thể thiếu những đôi găng tay khi bạn muốn dọn dẹp mọi ngóc ngách của công ty, nhà xưởng. Đeo một đôi găng tay, các nhân viên dọn vệ sinh sẽ thoải mái hơn trong việc sử dụng các chất tẩy rửa mà không sợ bị ăn mòn tay chân.

    Xem thêm: Các thiết bị hỗ trợ lau sàn, dọn vệ sinh đắc lực: Xe lau sàn 20 lít, xe lau sàn 46 lít...

    Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại xe làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829

    Nguồn tham khảo: Internet
     

Chia sẻ trang này

Loading...