63 Stravel

Tổng hợp các loại xi máy đánh giày hiện nay

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 11 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Xi máy đánh giày là một trong những dung cụ không thể thiếu làm sạch và bóng nhưng không phải loại xi nào cũng thích hợp với máy để đánh tất cả các loại giày. Chính vì thế việc lựa chọn xi là vô cùng quan trọng và đáng lưu ý. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn các loại xi máy đánh giày tốt nhất

    Các loại xi cho máy đánh giày
    Xi cho máy đánh giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu của máy đánh xi giầy. Xi chuyên dụng dành cho máy đánh giày hiện nay chỉ có xi dạng kem. Chính vì vậy, để giúp người dùng dễ dàng chọn mua được một lọ xi phù hợp và ưng ý. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ phân xi máy đánh giày thành các loại sau.

    [​IMG]

    Xi dành cho giày màu
    Xi dành cho giày màu khá đa dạng, trên thị trường có những màu giày da nào thì sẽ có màu xi tương ứng. Các màu xi dành cho giày màu được sử dụng phổ biến nhất vẫn là màu nâu, màu trắng, và màu da bò. Còn trong trường hợp bạn đang sở hữu những đôi giày da có màu khác thì phải đặt mua xi giày bởi có rất ít nơi bán sẵn những màu xi giày không phổ biến.

    Xi đánh bóng
    Loại xi này có thể dùng được cho cả giày đen và giày màu. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến cho các máy đánh giầy giá rẻ tại các công ty, nhà hàng, khách sạn; bởi sự tiện dụng, cho dù khách hàng đi giày da màu gì cũng có thể sử dụng được. Xi bóng chỉ tạo thêm độ bóng cho giày chứ không tạo ra được màu. Người dùng chỉ cần lấy chạm mũi giày để lấy xi bóng và đưa giày sang vị trí chổi dành cho giày đen hoặc giày màu là được.

    Hầu hết máy đánh giày được trang bị ở các doanh nghiệp sẽ chỉ sử dụng xi bóng nếu họ không đủ điều kiện để mua 2 máy dành cho 2 loại xi đổ cho máy đánh giày riêng biệt. Việc sử dụng xi bóng giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí.

    [​IMG]

    Cách bảo quản xi dùng cho máy đánh giày
    Vì là dạng kem lỏng nên loại xi đánh giày dành cho máy này thường khó bảo quản, nếu không biết cách chắc chắn bạn sẽ phải thay mới liên tục vì lượng xi dư thừa bị khô quá nhanh. Bạn có thể tham khảo một số cách bảo quản xi máy đánh giày đúng chuẩn như sau:

    Đối với xi đựng trong hộp xi trên máy
    Dung tích ống đựng xi được trang bị trên máy đánh giày khá đa dạng nên sau 1 lần đổ có thể dùng rất lâu mới hết nếu tần suất sử dụng ít. Cho nên với những máy đánh giày bạn cần phải đặt ở vị trí thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên máy.


    Bên cạnh đó còn hạn chế đóng mở nắp của hộp xi khiến không khí tràn vào làm lớp xi bên trong bị khô.

    Nếu lớp xi đó bị khô bạn cũng đừng vội cạy ra để đổ lớp mới vào, và tuyệt đối k nên đổ thêm nước hay xi mới vào nhằm làm loãng lớp xi đã khô, mà bạn nên nhỏ nước chanh tươi hoặc cồn 90 độ vào, chờ 1 vài phút rồi dùng que nhỏ khuấy đều lên là xi lại mềm và có thể sử dụng như bình thường.

    Đối với xi trong lọ mua về
    Việc bảo quản xi trong lọ đựng cũng cần phải chú ý giống như các bảo quản của xi trên máy, cần phải đậy kín nắp vào bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng chiếu trực tiếp hoặc ở chỗ có nền nhiệt quá cao. Hạn chế mở nắp để tránh không khí lọt vào trong.


    Nếu không may xi đánh giày ở trong lọ bị khô, bạn có thể xử lý nhanh bằng cách vặn kín nắp và ngâm vào trong nước nóng khoảng 70 độ trong 3 - 5 phút, sau đó dùng que tăm khuấy đều là có thể sử dụng tiếp được

    .

    Trên đây là toàn bộ những thông tin về các loại xi dùng cho máy đánh giày và cách bảo quản phù hợp. Hy vọng, với những thông tin này có thể giúp bạn biết cách chọn loại xi và bảo quản chúng tốt hơn. Chúc bạn thực hiện thành công.

    Nếu bạn có nhu cầu mua xi giày giá tốt và chất lượng thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...