63 Stravel

Tổng hợp các loại thùng rác nhựa đáng mua nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoale121, 14 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      680,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. hoale121

    hoale121 Member

    Hình ảnh những chiếc thùng đựng rác trở nên quen thuộc hơn trong cuộc sống của chúng ta. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về một số loại thùng rác nhựa được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay ngay sau đây.

    Thùng rác 60l giá rẻ
    Thùng rác 60l giá rẻ có sức chứa thuộc dạng vừa và nhỏ trong các loại thùng rác nhựa. Tuy nhiên so với thể tích của các loại thùng rác inox hay đá hoa cương thùng rác 60L đựng được một lượng rác lớn hơn rất nhiều. Thùng rác HDPE 60L được sử dụng phổ biến tại các quán ăn, nhà hàng nhỏ cũng như hộ gia đình

    Thùng rác nhựa 120 lít
    Với dung tích vừa phải không quá lớn cũng không quá nhỏ thùng 120 lít là dạng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Thùng được sử dụng tại rất nhiều các tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại hay địa điểm tổ chức chương trình sự kiện. Với thiết kế nắp đậy kín có tay cầm ngăn mùi hiệu quả. Bánh xe cao su đặc hỗ trợ quá trình vận chuyển và thu gom rác, thùng rác hdpe 120l chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho các khách hàng đang có nhu cầu

    [​IMG]

    Thùng rác nhựa 240L
    Thùng rác nhựa 240 lít sản xuất từ nhựa HDPE – là loại nhựa an toàn với người sử dụng. Độ bền nhựa thích hợp với khí hậu nóng ẩm khắc nghiệt ở Việt Nam.

    Với thiết kế nắp kín giúp ngăn mùi, đồng thời hạn chế lượng nước mưa đọng lại vào mùa mưa. Có bánh xe không chỉ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng mà bánh xe còn có khả năng chịu lực cao giúp di chuyển nhiều loại rác có trọng lượng khác nhau.

    Thiết kế tương thích với các xe cẩu thu gom rác hiện đang được sử dụng trên thị trường. Với dung tích 240 lít , khả năng chứa đựng lớn, thùng rác hdpe 240 lít được sử dụng nhiều tại các công trình công cộng lớn như : bệnh viện, trường học, công viên, trung tâm thương mại . . .

    Thùng rác nhựa 660L
    Thùng rác nhựa 660 Lít được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh. Cho độ bền cao và khả năng chống va đập tốt, tuổi thọ trung bình của các loại thùng rác nhựa này từ 5-10 năm sử dụng trong các điều kiện ngoài trời khắc nghiệt nhât.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thùng rác có xuất xứ không rõ ràng, đại đa phần những loại thùng rác này được nhập từ Trung Quốc. Kiểu dáng thùng rác nhựa vô cùng bắt mắt và bóng bẩy. Tuy nhiên, về chất lượng sản phẩm không được đảm bảo.

    [​IMG]

    Địa chỉ chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa chính hãng
    Địa chỉ uy tín đáng tin cậy để mua thùng rác nhựa HDPE dành cho vệ sinh công nghiệp

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa, thùng rác inox hay thùng rác đá chất lượng cao, giá rẻ. Các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng nhập khẩu nên cam kết về chất lượng cũng như giá cả:

    • Hàng chính hãng 100%, chất lượng cao

    • Mẫu mã đa dạng phong phú cũng như bắt mắt

    • Giá cả cạnh tranh rẻ nhất trên thị trường hiện nay do là nhà phân phối chính hãng

    • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển với đơn hàng số lượng lớn

    • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chuyên nghiệp

    • Chế độ bảo hành uy tín không thủ tục rườm rà
     

Chia sẻ trang này

Loading...