63 Stravel

Tổng Hợp Các Khu Mua Sắm Nổi Tiếng Tại Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 29 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 446 Đọc
  1. Năm 2018, với sự bùng nổ dịch vụ thì chắc hẳn Ăn gì, Chơi gì, Mua sắm ở đâu giá hời luôn là câu hỏi khiến các bạn đau đầu nhất. Với các tín đồ mua sắm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với Singapore – được mệnh danh là thiên đường mua sắm mới của châu Á. Nhưng nếu chưa có kinh nghiệm mua sắm ở Singapore, mình giúp bạn, đừng chần chừ bỏ túi ngay các bí kíp dưới đây bạn nhé.
    [​IMG]
    1. Thuộc nằm lòng các Khu mua sắm, Trung tâm mua sắm nổi tiếng
    [​IMG]

    Nếu đến đúng mùa sale, trải nghiệm mua sắm hàng hiệu sang chảnh không còn ngoài tầm với
    Nếu là tín đồ sành hàng hiệu, bạn chắc chắn phải ghé qua các Trung tâm mua sắm lớn nhất Singapore như: ION Orchard, Joo Chiat Complex, Joo Chiat Complex, Marina Square, Far East Plaza, Marina Bay Sands...Hầu hết những nơi này có phần lớn các nhãn hiệu thời trang cao cấp nhất trên thế giới lên đến vài trăm cửa hàng kèm theo phức hợp chuỗi nhà hàng ăn uống, các khu giải trí, làm đẹp, thư giãn...Sau khi mua sắm xong, nếu chưa muốn về khách sạn bạn vẫn còn thật nhiều lựa chọn vui chơi giải trí khác về đêm.
    [​IMG]
    Khu mua sắm Holland Road là một kho tàng nghệ thuật và đồ thủ công mang âm hưởng dân tộc
    2. Các khu phố mua sắm nổi tiếng.Nếu bạn không có tài chính khủng hoặc muốn có nhiều trải nghiệm mới lạ hơn, ghé thăm các Khu mua sắm địa phương là lựa chọn hấp dẫn nhất. Đầu tiên là Orchard Road. Nếu chưa biết, đừng bỏ qua địa chỉ này vì bạn có thể tìm được mọi mặt hàng từ hàng hiệu, thời trang bình dân cho đến DVD, sách, đồ điện tử và đồ ăn.
    [​IMG]
    Tha hồ vừa dạo chơi vừa thưởng thức đồ ăn ngon dưới thời tiết trong lành
    Ngoài ra, đừng quên City Hall & Marina Bay, Bugis, Chinatown, Little India. Những địa điểm này không chỉ là nơi mua sắm giá rẻ ở Singaporemà còn thu hút khách du lịch nhờ sự đa dạng văn hóa, đầy màu sắc với những cửa hàng vải lụa, đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống, trang sức bằng vàng và ngọc bích...mang đậm hơi thở truyền thống Ấn Độ, Trung Quốc, Hà Lan.

    3. Luôn cập nhật thời gian và mùa khuyến mãi mới nhất
    [​IMG]
    Luôn canh đúng mùa sale và khung giờ sale chớp nhoáng để mua sắm được hời nhấtMột trong những mẹo hàng đầu để mua sắm giá rẻ ở Singapore là lựa chọn thời điểm mua sắm tốt nhất để có thể mua được nhiều mà giá cả lại được giảm, có hãng giảm tới 70%.Một số cửa hàng bách hóa mở cửa hàng ngày từ 10g đến khoảng 21g, hoặc thậm chí đến 10 tiếng. Singapore là một trong vài quốc gia trên thế giới khá an toàn khi dạo phố về đêm, vì vậy bạn tha hồ mua sắm thả ga.

    4. Luôn mang Passport để được hoàn thuế 100%
    [​IMG]
    Luôn nhớ mang theo passport để được hoàn thuế 100% tại sân bayKhi bạn mua hàng từ 100$ trở lên tại Singapore đều có thể được hoàn thuế tại sân bay. Đặc biệt, đừng quên mang theo passport khi đi shopping để nhân viên có thể làm thủ tục bán hàng và giấy tờ hoàn thuế lại cho bạn. Ngoài ra, tại sân bay quốc tế Changi, bạn cũng có thể mua sắm ở sân bay mà bạn không thể bỏ qua với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng về thời trang, mỹ phẩm và quá lưu niệm.

    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết của mình để có thêm một số kinh nghiệm khác chi tiết hơn nhé
    https://www.ketnoisingapore.com/bi-kip-mua-sam-gia-re-o-singapore-cuc-hap-dan-nam-2018
     

Chia sẻ trang này

Loading...