63 Stravel

Tổng hợp các địa điểm tổ chức team building tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi GreenTourDN, 2 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      102 Trần Lựu, Hòa Xuân, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 195 Đọc
  1. GreenTourDN

    GreenTourDN New Member

    Đà Nẵng từ lâu đã được mệnh danh là “ thành phố đáng sống” với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, con người thân thiện hiền lành. Bên cạnh đó không thể thiếu các hoạt động “thu hút” khách du lịch, các doanh nghiệp tham gia vào cụ thể là Teambuilding - hiện nay được xem như là một xu hướng vô cùng “hot”, được rất nhiều doanh nghiệp ưa thích và lựa chọn. Vì có yếu tố du lịch nên việc lựa chọn địa điểm tổ chức cũng khiến cho các doanh nghiệp khá đau đầu.
    Để giúp cho doanh nghiệp khách hàng có những sự lựa chọn dễ dàng hơn, GreenTour xin gợi ý các địa điểm tổ chức Teambuilding tại Đà Nẵng “hot” nhất hiện nay.

    1. Sun World Bà Nà Hills - team building trên đỉnh Núi Chúa
    • Địa chỉ: tuyến cáp treo lên Bà Nà Hills, Hoà Ninh, Hoà Vang, Đà Nẵng
      Sun World Ba Na Hills là địa điểm du lịch hấp dẫn để tổ chức team building tại Đà Nẵng. Khu du lịch này cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 20 km, là quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Đến với ” chốn bồng lai tiên cảnh” để trải nghiệm khí hậu 4 mùa cùng với nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi, ẩm thực đa dạng. Và là nơi tổ chức teambuilding vô cùng hấp dẫn và lý thú.
    2. Biển Mỹ Khê
    • Địa chỉ: Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà

    Bãi biển Mỹ Khê được mệnh danh là 1 trong 10 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh, thắng cảnh như tranh vẽ. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách lần đầu tiên đến với Đà Nẵng, với độ dài hơn 90m, cùng hệ thống khách sạn, nhà hàng phong phú. Không chỉ có thể tắm biển, dạo chơi, mà là địa điểm rất thú vị cho các chương trình teambuilding, trò chơi tập thể.
    3. Bãi Nam- Bán đảo Sơn Trà
    • Địa chỉ: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Bãi Nam nằm ở phía Nam của Bán Đảo Sơn Trà, Nơi đây được đánh giá là một trong các bãi biển đẹp nhất khu du lịch Bán Đảo Sơn Trà. Tọa lạc trên bãi biển là khu nghỉ dưỡng cao cấp Sơn Trà resort & spa với nước biển trong xanh, cát trắng, thiên nhiên hoang sơ, nơi đây rất thích hợp để tổ chức Team Building hoặc cắm trại về đêm.
    4. Cảng Tiên Sa
    • Địa chỉ: 1 Yết Kiêu, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Cảng Tiên Sa là địa điểm tiếp theo tổ chức team building tại Đà Nẵng. Nơi đây cách trung tâm thành phố 30km, sở hữu bãi cát thoải dài tới 10km. Với làn nước biển bao la là địa điểm lý tưởng cho mọi chương trình hoạt động team building dành cho các doanh nghiệp. Bởi nó nằm ở chân đèo Hải Vân, thời tiết mát mẻ, sẽ giúp bạn có thể bung xõa với mọi trò chơi. Bạn có thể thuê dịch vụ team building như: Sayhi Travel, Danang D2Events ,….
    5. Khu du lịch suối khoáng nóng Thần Tài
    • Địa chỉ: QL14G, Hoà Phú, Hoà Vang, Đà Nẵng

    Nằm trên đỉnh đồi với quang cảnh hùng vĩ của núi rừng xung quanh với diện tích gần 3,000m2, khu vực tổ chức các hoạt động Team Building, cắm trại, biểu diễn, đốt lửa trại sẽ là địa điểm thú vị cho các hoạt động của Đoàn thể và Công ty của bạn.

    Đặc biệt, khi chọn Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài để làm nơi tổ chức teambuiding, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các trò chơi tập thể vô cùng độc đáo. Với sự mới lạ, vui nhộn, Núi Thần Tài chắc chắn sẽ là nơi ghi lại những dấu ấn tuyệt vời trong kỳ nghỉ của công ty, doanh nghiệp của bạn.
    6. Vịnh Cát Vàng Sơn Trà
    • Địa chỉ: Bãi Cát Vàng, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Vịnh Cát Vàng Sơn Trà Đà Nẵng là địa điểm tổ chức team building hấp dẫn tại Đà Nẵng. Nơi đây là một bãi biển thuộc bán đảo Sơn Trà của Đà Nẵng, là điểm nhấn với phong cảnh thiên nhiên và địa hình cấu tạo đặc biệt. Tại đây bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ như: Kính lặn, ống thở ngắm san hô,… Tận dụng nó để hoạt động team building 1 cách bổ ích nhất. Bạn có thể tổ chức các trò chơi chinh phục, mang tính chất đội nhóm trên biển.
    7. Khu du lịch suối Hoa
    • Địa chỉ: Thôn Phú Túc, Xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
    Khu du lịch Suối Hoa cách trung tâm thành phố 30km về phía Tây. Với cảnh quan xanh, thoáng, rộng đẹp, kết hợp với khu nghỉ dưỡng thì tổ chức team building ngoài trời ở đây khá hợp lý. Bạn có thể được trải nghiệm văn hóa và đời sống của đồng bào dân tộc Cơ Tu. Tham gia các trò chơi dân gian, cưỡi ngựa, câu cá cùng với đồng đội. Với bãi cỏ xanh mơn mớt thích hợp cho việc tổ chức các hoạt động team building tại Đà Nẵng.
    8. Công viên Cá Voi
    • Địa chỉ: Vương Thừa Vũ, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Công viên Cá Voi với cơ sở vật chất hiện đại và đẳng cấp, sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tọa lạc trên bãi biển Phạm Văn Đồng xinh đẹp và cung đường 5 sao của thành phố Đà Nẵng, xin gửi đến quý khách chuỗi dịch vụ hàng đầu về nhà hàng, thể thao giải trí biển,…Có bãi biển, nhà hàng, hồ bơi rất thích hợp tổ chức teambuilding và gala dinner.
    9. Sunny Farm
    • Địa chỉ: Đường Suối Lương, Hoà Hiệp Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Một khu du lịch mới mở cách đây không lâu tại Đà Nẵng đang thu hút giới trẻ nhất hiện nay chính là Sunny Farm. Là một nông trại nằm ngay dưới chân núi Hải Vân, Sunny Farm sở hữu diện tích lên đến 45.000m2.

    Hội tụ đầy đủ không gian thiên nhiên từ sân cỏ rộng lớn, khu suối mát mẻ và những hàng cây xanh mát. Bạn có thể cắm trại qua đêm tại Sunny Farm, thực sự rất lãng mạn.
    10. Khu du lịch Suối Lương
    • Địa chỉ: Hoà Hiệp Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Suối Lương nằm ở phía nam hầm đèo Hải Vân, suối Lương thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 15km về hướng Tây Bắc. Nơi đây được là một trong những địa điểm vui chơi, tránh nắng, nghỉ dưỡng thú vị nhất Đà Nẵng mà các bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

    Khi đến đây, các bạn có thể thả mình vào một không khí thiên nhiên giữa rừng xanh và nước suối mát lạnh, xua tan cảm giác mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi, áp lực. Ngoài các dịch vụ cá nhân ra thì nơi đây còn có thể tham gia các hoạt động tập thể như: tổ chức teambuilding với các chủ đề vô cùng hấp dẫn tại đây.


    MỘT SỐ LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TEAMBUILDING TẠI ĐÀ NẴNG

    Hầu hết các địa điểm tại Đà Nẵng phục vụ mục đích vui chơi ngoài trời, và tất nhiên các bạn không thể bỏ qua việc nghiên cứu đặc điểm về không gian, khi hậu để đưa ra một kế hoạch vui chơi, gắn kết hoàn hảo nhất. Để chủ động kế hoạch của mình, bạn có thể tìm hiểu và đặt phòng trên các trang web uy tín...

    Trên đây là một số địa điểm mà bạn nên đi đến cùng bạn bè rất thú vị. Hy vọng những hoạt động tại các địa điểm teambuilding Đà Nẵng này sẽ mang lại cho đoàn của bạn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

    Tham khảo ngay teambuiding chất lượng tại GREENTOUR.VN

    Công ty TNHH MTV GREEN TOUR VIỆT NAM
    Địa chỉ: 102 Trần Lựu – Q. Cẩm Lệ – Đà Nẵng
    Website:https://greentour.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...