63 Stravel

Tổng hợp C1 (02h, 8/4): Bayern Munich vs PSG, Porto vs Chelsea

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 7 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    1. Bayern Munich vs PSG, 02h ngày 8/4

    Là đương kim vô địch của giải đấu và đang trong hành trình bảo vệ vị trí của mình. Việc gặp lại PSG sau trận đụng độ nhau trong chung kết C1 mùa trước lại mang một ý nghĩa khác. Lần này, hai đội sẽ cạnh tranh cho một suất có mặt tại bán kết.

    Hẳn nhiên PSG đang khao khát phục thù trận thua sát nút 0-1 mùa hè năm trước tại Lisbon. Đại diện nước Pháp bước vào vòng đấu với thành tích đánh bại Barcelona với tỉ số ấn tượng 5-2. Trong đó, siêu sao Kylian Mbappe góp công lớn bằng một hattrick ở lượt đi trên sân Camp Nou.

    Mặt khác về lực lượng PSG chào đón sự trở lại của Neymar sau chấn thương. Dù cầu thủ này mới đây cũng bị trọng tài chuất quyền thi ddaasau trong trận gặp Lille ở giải Ligue 1

    Phía Bayern Munich họ vẫn duy trì vị thế số 1 trong nước. Chiếc đĩa bạc gần như nằm trong tay họ khi hùm xám tạo khoảng cách với đội thứ 2 là Leipzig 7 điểm. Có thể nói thày trò Flick sẽ toàn tâm toàn ý cho đấu trường C1. Nhưng tiếc thay, Bayern Munich sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan dính chấn thương khi làm nhiệm vụ cùng ĐTQG, dự kiến phải ngồi ngoài 4 tuần

    Thiếu vắng Lewandowski sẽ khiến sức tấn công của Bayern bị ảnh hưởng, và họ cần chơi thận trọng hơn. Kịch bản một trận đấu cởi mở nhiều bàn thắng chưa chắc sẽ xảy ra như mọi người kỳ vọng, khi đôi bên đều nhiều tên tuổi lớn.

    Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay

    [​IMG]

    Gợi ý: Xỉu cả trận

    2. Porto vs Chelsea, 02h ngày 8/4

    Porto là cái tên gây ấn tượng nhất mùa này khi loại Juventus. Dù chia quân tại giải C1 nhưng đoàn quân của Sergio Conceicao cũng có thành tích ấn tượng tại giải quốc nội với 3 trận toàn thắng. Họ tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Sporting. Có thể thấy, "Những chú rồng" đang có sự chuẩn bị rất tốt trước trận đấu lớn với Chelsea.

    Phía Chelsea cũng vượt qua một đối thủ mạnh ở vòng 1/8 Champions League là Atletico Madrid để tiến đến vòng 8 đội mạnh nhất. Thế nhưng, với việc có nhiều cầu thủ trong đội hình phải tham gia đợt FIFA days vừa qua, lực lượng của The Blues đã sứt mẻ ít nhiều.

    Hậu quả nhãn tiền có thể nhìn thấy là trận thua muối mặt 2-5 trước West Brom - đội bóng xếp áp chót Ngoại hạng Anh. Tấm thẻ đỏ của Thiago Silva là bước ngoặt chính của trận đấu nhưng có thể thấy các học trò của Thomas Tuchel đã mệt mỏi như thế nào trong thất bại đó.

    Vì vậy khả năng Chelsea có chiến thắng ngay tại thánh địa Ramón Sánchez. Dù có cho rằng thày trò Tuchel thua trận vừa rồi là cú xảy chân đi chăng nữa.

    [​IMG]

    Gợi ý: Porto +1/2
     

Chia sẻ trang này

Loading...